Vụ giết bạn, giấu xác trong vườn cao su có dấu hiệu nhiều tội danh

Vụ giết bạn, giấu xác trong vườn cao su có dấu hiệu nhiều tội danh

Thứ 3, 10/05/2016 | 09:40
0
“Với những thông tin mà báo chí đưa có thể thấy hành vi của đối tượng Chung là đặc biệt nguy hiểm vì xâm phạm đồng thời tính mạng và tài sản của người khác”, thạc sĩ Hằng nhận định.

Như báo Người Đưa Tin đã phản ánh, vào khoảng 6h sáng ngày 5/5, các công nhân đến lô 83, nông trường Cao Su Túc Trưng, thuộc ấp 94, xã Túc Trưng, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai để làm việc thì đã phát hiện thi thể 1 nam thanh niên khoảng 26 tuổi nằm trên vũng máu với nhiều vết đâm.

Danh tính nạn nhân sau đó được cơ quan chức năng xác định là Võ Quốc Khánh (SN 1994, ngụ tại xã Thạnh Lâm, huyện Thạch Hà, tỉnh Lâm Đồng).

Ngày 10/5, Công an tỉnh Đồng Nai xác nhận đơn vị này vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Đình Chung (21 tuổi, quê Lâm Đồng) để điều tra làm rõ về hành vi giết người. Chung là nghi phạm trong vụ “xác chết bị đâm nhiều nhát trong lô cao su”.

Pháp luật - Vụ giết bạn, giấu xác trong vườn cao su có dấu hiệu nhiều tội danh

Thi thể nạn nhân được phát hiện với nhiều vết đâm.

Thông tin ban đầu thì Chung và anh Võ Quốc Khánh (ngụ tỉnh Lâm Đồng, đang là sinh viên thuê trọ học tập tại TP.HCM) là bạn bè của nhau. Thời gian dịp lễ Khánh và Chung cùng nhau đi chơi tại Lâm Đồng và cho tới ngày 4/5 thì cả hai trở về TP.HCM bằng xe máy của Khánh.

Do cả hai chạy xe vào ban đêm nên Chung bảo Khánh vào tiệm tạp hóa bên đường mua con dao để phòng thân. Tuy nhiên đến 1h sáng ngày 5/5, khi đến khu vực rừng cao su thuộc xã Túc Trưng thấy vắng vẻ, Chung bảo bạn dừng xe để đi vệ sinh. Lợi dụng lúc Khánh mất cảnh giác, Chung đã rút dao đâm nhiều nhát vào người Khánh khiến nạn nhân chết tại chỗ.

Hành sự xong Chung kéo xác Khánh vào lô cao su gần đó phi tang và lấy xe máy, điện thoại di động, bóp tiền của nạn nhân rồi nhanh chân bảo trốn khỏi hiện trường.

Trao đổi với báo Người đưa tin dưới khía cạnh pháp lý của vụ việc thạc sĩ luật Nguyễn Thị Hằng – Công ty luật TNHH Tôi Yêu Luật nhận định: “Với những thông tin mà báo chí đưa có thể thấy hành vi của đối tượng Chung là đặc biệt nguy hiểm vì xâm phạm đồng thời t

Cùng chuyên mục

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.