Vụ giết người ở GoldenSea: Quán bar không phép!

Vụ giết người ở GoldenSea: Quán bar không phép!

Thứ 5, 23/03/2017 | 13:18
0
Mới đây, tại quán bar GoldenSea (Nghệ An) xảy ra vụ án mạng, khiến một người tử vong. Từ đây, còn phát hiện quán bar này hoạt động ca nhạc khi chưa được sự đồng ý của cơ quan chức năng.

Như tin đã đưa, ngày 17/3, quán bar GoldenSea nằm trên đường Mai Thúc Loan, phường Nghi Hương, TX.Cửa Lò, tỉnh Nghệ An xảy ra vụ án mạng, khiến một người tử vong. Mới đây, Công an tỉnh Nghệ An đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Chu Đình Dương (SN 1993) và Lê Hồng Trung (SN 1984), cùng trú phường Nghi Tân, TX.Cửa Lò về tội Giết người.

Công an TX.Cửa Lò cho biết thêm, trong quá trình điều tra, lực lượng chức năng còn phát hiện, tối hôm xảy ra vụ án trên, quán bar GoldenSea có mời một ca sỹ về và tổ chức ca nhạc, thu hút được nhiều bạn trẻ đến quán. Tuy nhiên, theo tìm hiểu của PV, quán bar này chưa được cơ quan chức năng cấp phép hoạt động ca nhạc.

Xã hội - Vụ giết người ở GoldenSea: Quán bar không phép!

Vào 20h ngày 21/3, tại quán bar GoldenSea vẫn hoạt động ca nhạc, dù chưa được cấp phép.

Khi được hỏi về vấn đề này, ông Võ Văn Thọ, Trưởng phòng Văn hóa thị xã Cửa Lò cho biết, việc cấp phép quán bar GoldenSea hoạt động ca nhạc là do sở Văn hóa và Thể thao Nghệ An, đơn vị này mới có thẩm quyền xử lý. 

Trao đổi với PV, ông Vũ Thanh Lịnh, Phó Chánh văn phòng sở Văn hóa và Thể thao Nghệ An khẳng định: “Sở chưa bao giờ nhận được thông báo xin hoạt động ca nhạc của quán bar trên. Việc chưa xin mà hoạt động ca nhạc là sai. Nếu đoàn thanh tra của sở, khi đi kiểm tra mà phát hiện quán bar chưa xin phép, vẫn tiến hành hoạt động ca nhạc thì sẽ xử phạt. Tuy nhiên, đoàn thanh tra không thể đi kiểm tra được tất cả, bởi khi đến có thể các quán này lại không hoạt động ca nhạc”.

Trước vấn đề này, chủ quán bar GoldenSea tên Tuấn cũng thừa nhận với PV, quán bar mới được cấp phép kinh doanh rượu, bia chứ chưa có thông báo hoạt động ca nhạc gửi sở Văn hóa và Thể thao Nghệ An.

PV báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Trọng Đức

Cùng tác giả

Phát triển đô thị biển Cửa Lò: Khát vọng toả sáng

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:30
Cửa Lò nổi lên với sức sống, sự năng động của một đô thị du lịch biển được ví là “viên ngọc xanh xứ Nghệ”.

Đề nghị phạt đến 200 triệu đồng đối với công ty hút cát trái phép để làm kè

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:32
Do tổng khối lượng khoáng sản đã khai thác tại thời điểm phát hiện vi phạm từ 50m3 trở lên nên chính quyền địa phương đề nghị mức phạt từ 150 đến 200 triệu đồng.

Tháo gỡ vướng mắc, phấn đấu thông tuyến cao tốc Bắc-Nam đúng kế hoạch

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:45
Các đơn vị đang phấn đấu 30km đầu tuyến Diễn Châu - Bãi Vọt về đến Vinh thông xe dịp 30/4, 19km còn lại phải đảm bảo hoàn thành trong tháng 6/2024.

Tuyên truyền, vận động phụ huynh dừng việc cấm con em đến trường

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:51
Không đồng tình cho con vào học tại điểm trường mới xây dựng, nhiều phụ huynh đưa con đến trước cổng trụ sở UBND tỉnh Nghệ An để phản đối.

Nghệ An: Thi công kè biển, công ty xây dựng hút cát trái phép

Thứ 2, 15/04/2024 | 19:31
Qua kiểm tra ban đầu, khối lượng cát biển đã bị công ty này hút lên trái phép khoảng 500m3.