Vụ Hoa hậu Diệu Hân: Bà chủ nhà nổi cáu với phóng viên

Vụ Hoa hậu Diệu Hân: Bà chủ nhà nổi cáu với phóng viên

Thứ 4, 03/06/2015 | 15:57
0
Khi PV báo Người Đưa Tin gọi điện phỏng vấn quanh vụ Hoa hậu Diệu Hân bị “tố” dan díu với chồng bà T., bà này nổi cáu: ‘Đừng có gọi điện, không ai tiếp chuyện đâu…’.

Chân dung bà chủ nhà 'đại gia'

Theo thông tin tố cáo của Hoa hậu Diệu Hân , vụ việc xảy ra vào lúc 18h ngày 30/5 tại cửa hàng shop thời trang By Dieu Han (số 423 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP.HCM), giữa Hoa hậu Đông Nam Á - Diệu Hân và bà Phan Thị Minh T. (người đứng ra cho Hân thuê nhà để kinh doanh thời trang – PV).

Pháp luật - Vụ Hoa hậu Diệu Hân: Bà chủ nhà nổi cáu với phóng viên

Hoa hậu Diệu Hân “tố” bị vu khống dan díu với chồng bà chủ nhà.

Ngay sau khi tin tức Hoa hậu Diệu Hân bị đánh ghen, phải nhờ tới sự can thiệp của lực lượng chức năng mới tạm thời hòa giải, được lan truyền, dư luận rất nhạc nhiên, vì Diệu Hân xưa nay vốn là một trong số ít những ngôi sao “nói không” với scandal trong làng giải trí Việt. Cũng có một số ý kiến trái chiều cho rằng, đây chỉ là vụ tranh chấp hợp đồng thuê nhà thông thường.

Nhằm tìm hiểu kỹ hơn về sự việc này, sáng 3/6, PV tiếp tục tới số nhà 423 Võ Văn Tần, xin gặp bà Phan Thị Minh T. để ghi nhận thêm thông tin. Tuy nhiên, khi liên hệ qua số điện thoại riêng của bà T. để xin lịch hẹn, bà T. nổi cáu không muốn trả lời và nói với PV như sau: “Hiện, tôi đang đi vắng rất xa, không có nhà, việc này đã có công an họ giải quyết. Đây là chuyện cá nhân trong gia đình, nên không thể nói ra ngoài được. Còn các anh chị muốn tìm hiểu gì thêm, thì cứ việc lên mạng mà xem sẽ rõ ngay. Đừng có gọi điện thoại, hay đến nhà bấm chuông làm gì hết, không ai tiếp chuyện đâu”.

‘Việc này đã có công an giải quyết…’

Như tin đã đưa, chiều 30/5, bà T. bỗng dưng bước tới cửa hàng shop thời trang của Diệu Hân đang thuê phía dưới chửi bới, gây náo loạn cả khu phố. Điều đáng nói, sau khi gây hấn xong, cũng chính bà T. là người chủ động kêu gọi một số cơ quan truyền thông vào cuộc. Vụ ẩu đả hôm đó diễn ra khá căng thẳng, lập tức công an phường 5 có mặt, yêu cầu cả hai bên cùng về t

Tag: Loan cá
Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.

Nhận hối lộ khi làm hồ sơ đất đai, 2 nữ công chức ở Gia Lai bị khởi tố

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:30
Hai nữ cán bộ đã nhiều lần nhận hối lộ của môi giới để làm hồ sơ cấp nhanh sổ đỏ và bị người dân tố giác tới cơ quan công an.

Thái Nguyên: Điều tra nguyên nhân tử vong của 3 mẹ con

Thứ 4, 17/04/2024 | 21:45
Thi thể các nạn nhân được tìm thấy tại khu vực sông Cầu gần gầm cầu Ba Đa (xã Đồng Liên).

Bắt tạm giam kế toán Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện Ba Bể

Thứ 4, 17/04/2024 | 20:23
Công an tỉnh Bắc Kạn khởi tố kế toán Ban Quản lý đầu tư xây dựng huyện Ba Bể. Trước đó, cơ quan chức năng đã khởi tố Giám đốc, Phó Giám đốc đơn vị này.

Huế: Mua ma tuý để bán lại, nam thanh niên trả giá đắt

Thứ 4, 17/04/2024 | 19:31
Qua xem xét các tình tiết và toàn bộ tính chất của vụ án, HĐXX tuyên phạt bị cáo Anh 12 năm tù giam về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Xử lý nhóm thanh niên “đi xe bằng chân” trên phố Đà Lạt

Thứ 4, 17/04/2024 | 07:46
Nhóm thanh niên chở ba người, bốc đầu, buông hai tay, điều khiển bằng chân trên đường phố Đà Lạt rồi quay clip đăng lên Facebook.