Vũ Hoàng Việt: Tình dục của tôi và Yvonne rất hòa hợp

Vũ Hoàng Việt: Tình dục của tôi và Yvonne rất hòa hợp

Thứ 3, 02/04/2013 | 00:02
0
Mặc dù chênh lệch tuổi tác quá lớn nhưng theo Vũ Hoàng Việt, Yvonne Thúy Hoàng là người phụ nữ tuyệt vời trên mọi phương diện, kể cả trong chuyện yêu đương.

Không mơ tưởng chân dài trong showbiz Việt vì quá nghèo

Có phải những chân dài trong showbiz Việt kém hấp dẫn nên anh mới chọn Yvonne Thúy Hoàng?

Theo lời của  Yvonne Thúy Hoàng thì phụ nữ Việt  Nam là những người đẹp nhất Đông Nam Á. Tôi tin lời Yvonne Thúy Hoàng nói là đúng vì cô ấy đã đi rất nhiều nơi trên thế giới. Đối với tôi cũng vậy, trước khi tôi chưa được ra nước ngoài, tôi đã thấy phụ nữ Việt Nam thật đẹp, nhất là trong làng người mẫu, nhưng ngắm chỉ là để ngắm thôi chứ làm sao tôi có thể mơ tưởng là quen được ai khi tôi quá nghèo.

Còn nói chọn Yvone Thúy Hoàng (cười) làm sao tôi có cửa, Yvonne là người chọn tôi đó, đấy là điều may mắn nhất trong đời tôi.

Yêu người lớn tuổi hơn, anh được yêu chiều như thế nào?

Giữa tôi và Yvonne, sự yêu chiều và săn sóc nhau rất bình đẳng. Nhưng khi Yvonne về Việt Nam chúng tôi đều dành trọn thời gian cho nhau và nhất là biết chúng tôi lại sẽ xa nhau trong một vài tuần tới (vì Yvonne thường chỉ ghé vào Việt Nam 1 hoặc 2 tuần rồi lại ra nước ngoài lo việc kinh doanh của cô ấy, sau vài lần lại về Mỹ) nên chúng tôi luôn chiều chuộng và chú ý đến từng nhu cầu của nhau. Phải nói tôi là người chiều cô ấy nhiều hơn.

Nhân vật - Vũ Hoàng Việt: Tình dục của tôi và Yvonne rất hòa hợp

Phải nói tôi là người chiều cô ấy nhiều hơn.

Nhiều ý kiến cho rằng từ khi công khai tình yêu, Vũ Hoàng Việt dường như trở thành người đàn ông ngoan ngoãn trong vòng tay Yvonne Thúy Hoàng. Anh thấy thế nào?

Thế nào là ngoan ngoãn? Tôi vẫn là tôi, tôi còn phải chứng minh mình là đàn ông nhiều hơn nữa để xứng đáng cho 1 người phụ nữ thành đạt và vững vàng như Yvonne đi kế bên tôi. Có những lúc cô ấy thật bé nhỏ và dễ thương trong vòng tay tôi, tôi chưa bao giờ thấy cô ấy lớn tuổi cả. Chúng tôi thường vui đùa với nhau như những cặp tình nhân khác.

Với những món quà Yvonne Thúy Hoàng tặng cho anh, có vẻ yêu anh cô ấy cũng tốn kém nhiều?

Với khả năng tài chính của Yvonne, tôi thiết nghĩ những món quà đó rất đỗi nhỏ đối với cô ấy. Yvonne là người rộng tãi, cô ấy từng cho quà rất nhiều người.

Cái gì cũng có hai mặt, tình và tiền. Tiền quyết định bao nhiêu phần trăm để anh đến với Yvonne Thúy Hoàng?

Nói có lẽ nhiều người sẽ không tin tôi, nhưng tôi yêu Yvonne vì cô ấy là người có tấm lòng nhân ái, luôn tạo điều kiện cho những người chung quanh có cuộc sống tốt hơn, nhất là ở gần cô ấy lúc nào cũng thật vui vẻ và tràn đầy tiếng cười.

Trước khi tôi được Yvonne chú ý đến, tôi cũng đã có vài lời mời mọc từ những người có tiền, nhưng tôi không cảm nhận được tình cảm với những người đó. Có tiền cũng điều quan trọng trong cuộc sống, nhưng tiền không quyết định tình cảm cho tôi.

Trong chuyện yêu đương, khi chênh lệch tuổi tác khá lớn, giữa anh và bạn gái có hòa hợp với nhau?

Yvonne là người phụ nữ tuyệt vời trên mọi phương diện.

Có khi nào anh nghĩ bạn gái chững chạc kia cũng chỉ lợi dụng thoả mãn sắc đẹp của anh thôi không?

Nghe hơi ngược tai đấy, tôi chưa bao giờ nghĩ tôi đẹp và lại Yvonne là người có thể quen bất cứ người nào cô ấy muốn. Nếu được là người đẹp trai trong mắt Yvonne, tôi sẽ rất là vui.

Tôi không nghĩ Yvonne tìm kiếm danh phận

Dạo này không chỉ nghệ sĩ mà nhiều người bình thường cũng thích sống với nhau trước khi cưới, anh nghĩ sao về điều này?

Mỗi người 1 hoàn cảnh, 1 lựa chọn, tôi tôn trọng sự lựa chọn của tất cả mọi người. Riêng tôi, thì tôi thấy không có gì sai cả, yêu nhau và có nhau nhất là có sự thỏa thuận của cả 2 bên thì tại sao không sống.

Vậy anh có sống thử như thế?

(Cười) Hơi cá nhân rồi đấy nhé!

Nhân vật - Vũ Hoàng Việt: Tình dục của tôi và Yvonne rất hòa hợp (Hình 2).

Yvonne vẫn nói: “Chỉ yêu trai Việt thôi”

Vừa rồi cũng có một phát ngôn cho rằng trai Việt kém cỏi, nghèo nàn, khả năng sex kém, không như trai Tây giỏi giang, giàu có, chiều phụ nữ. Anh nghĩ gì về phát ngôn đó?

Tôi không phải trai Tây nên không biết điều này, tôi là trai Việt, và người yêu tôi chẳng có gì phàn nàn về tôi cả, nhất là cô ấy sống tại Mỹ và từng đi rất nhiều nơi trên thế giới. Yvonne vẫn nói: “Chỉ yêu trai Việt thôi”, như vậy đã nói lên điều gì về trai Việt chưa?

Đã đưa bạn gái về ra mắt bố mẹ, anh định khi nào sẽ cho cô ấy một danh phận?

Tôi không nghĩ Yvonne tìm kiếm danh phận. Tôi và gia đình tôi thật may mắn khi cô ấy đến với chúng tôi. Để được gần gũi Yvonne là được học hỏi kinh nghiệm sống và tình người.

Khi bị mọi người gọi là phi công trẻ lái máy bay bà già kèm theo đó là những lời lẽ không mấy tốt đẹp, anh cảm thấy như thế nào?

Như tôi đã từng chia sẻ, những trường hợp “đột phá” luôn là những đề tài được lôi ra mổ xẻ và phân tích, nhất là khi chưa chứng minh được lòng thành của mình, thì luôn bị phán xét và đánh giá.

Theo Vũ Hoàng Việt, trong giới showbiz Việt còn có nhiều mối tình vượt tuổi tác như anh?

Có thể có, tôi không dám khẳng định.

Nhưng dường như chỉ có mỗi mình Vũ  Hoàng Việt dám công khai mối tình vượt tuổi tác của mình. Phải chăng, họ sợ dư luận mà không dám công khai?

Mỗi người một hoàn cảnh, nếu vì lý do gì những cặp tình nhân đó không công khai, chúng ta nên tôn trọng sự tự do cá nhân của họ. Tôi chưa bao giờ nghĩ là tôi sẽ công khai chuyện tình yêu của tôi và Yvonne. Chúng tôi đến với nhau thật bình thường, không ngờ chuyện tình của chúng tôi lại là đề tài nóng như vậy.

Theo tôi nghĩ, nếu tôi không nằm trong giới showbiz và Yvonne không phải là người thành đạt thì chắc chả ai buôn tốn giấy mực vì chúng tôi đâu. Nhưng nghĩ cho cùng thì cũng hay lắm đó, chúng tôi sẵn sàng hứng đạn để những người khác được sống như chúng tôi.

> Sao 'khủng' trốn thuế vì... quá nghèo

Phan Lý

* Bài đăng trên trang chuyên đề Phụ nữ & đời sống

Vũ Hoàng Việt: Ba mẹ mừng vì tôi yêu được em Yvonne Thúy Hoàng

Thứ 4, 20/03/2013 | 10:03
“Bố mẹ nói tôi may mắn vì được gần gũi với một người như Yvonne Thúy Hoàng”.

'Phi công' Vũ Hoàng Việt đưa 'máy bay' về nhà ra mắt bố mẹ

Thứ 3, 19/03/2013 | 21:11
Top 5 siêu mẫu cùng với “tình già” gặp gỡ và chụp ảnh cùng bố mẹ.

5 bí kíp yêu ‘máy bay’ mà không chán của Vũ Hoàng Việt

Thứ 5, 21/03/2013 | 09:44
Hoàng Việt cho rằng anh là người đầu tiên trong showbiz Việt dám nói lên tình cảm 'đột phá' của mình.

Bồ già triệu phú kể các bước đưa Vũ Hoàng Việt 'lên giường'

Thứ 5, 24/01/2013 | 09:34
Vũ Hoàng Việt là đối tượng đầu tiên từ chối lời mời ăn tối của Yvonne Thúy Hoàng. Chính điều bất ngờ này trở thành lý do để triệu phú người Mỹ quyết chinh phục trái tim trai trẻ Hoàng Việt.