Vũ Khắc Tiệp nói gì về đoạn clip bị người dưng đến tận nhà đòi nợ?

Vũ Khắc Tiệp nói gì về đoạn clip bị người dưng đến tận nhà đòi nợ?

Thứ 2, 28/06/2021 | 17:44
0
Ngôi sao: Vũ Khắc Tiệp nói gì về đoạn clip bị người dưng đến tận nhà đòi nợ?; Ninh Dương Lan Ngọc tung loạt ảnh mới...

Vũ Khắc Tiệp nói gì về đoạn clip bị người dưng đến tận nhà đòi nợ?

Ngay sau khi mạng xã hội đang lan truyền rầm rộ đoạn clip ghi lại cảnh 2-3 người đến căn biệt thự bề thế mới, rộng 1.800m2 của Vũ Khắc Tiệp để đòi nợ. Vũ Khắc Tiệp lên tiếng chỉ đích danh người đứng sau ồn ào này là một doanh nhân bất động sản. Đây cũng được cho là người từng cử người đến nhà bố mẹ đẻ của Vũ Khắc Tiệp để đòi nợ.

Giải trí - Vũ Khắc Tiệp nói gì về đoạn clip bị người dưng đến tận nhà đòi nợ?

Bài chia sẻ của Vũ Khắc Tiệp liên quan đến clip chủ nợ đến tận nhà đòi tiền.

"Chủ nợ nào ở đây? Chị  là một doanh nhân bất động sản nhưng không dám đối mặt. Tôi đã liên hệ với cháu của chị để xin số điện thoại nhưng không được. Khi tôi xin được số điện thoại của chị, chị phủ nhận tất cả. Rồi chị nói cùn, bảo tất cả những gì tôi đã làm cho chị thì cứ tính chi phí trừ vào khoản nợ.

Tôi hẹn gặp chị để giải quyết nhưng chị không gặp rồi nhắn tôi gặp người ủy quyền. Tất cả những gì chị làm ảnh hưởng tới gia đình và công việc của tôi. Chị sử dụng trò này không hại được tôi đâu. Tôi sẽ trình báo sự việc với công an", Vũ Khắc Tiệp viết.

Ngoài ra, anh cũng đăng tải loạt tin nhắn trao đổi với doanh nhân trên để làm bằng chứng, khẳng định bản thân đã chủ động gặp gỡ để làm rõ chuyện nợ nần nhưng nữ doanh nhân kia vẫn liên tục lấy lý do để trốn tránh.

Giải trí - Vũ Khắc Tiệp nói gì về đoạn clip bị người dưng đến tận nhà đòi nợ? (Hình 2).

Bài chia sẻ mới nhất của Vũ Khắc Tiệp.

Tuy nhiên, ít giờ sau đó, bài viết trên không còn hiển thị trên trang cá nhân của Vũ Khắc Tiệp. Ông bầu của Ngọc Trinh giải thích rằng bài viết đã bị xoá vì vi phạm cộng đồng. Anh cũng không quên nhắn nhủ: "Gửi chị...nếu chị đàng hoàng thì hãy trực tiếp gặp tôi. Đừng giở trò đến quay clip và tung lên mạng xã hội".

Ninh Dương Lan Ngọc tung loạt ảnh mới

Ngày 28/6, Ninh Dương Lan Ngọc tung loạt ảnh cô diện trang phục với phần áo màu tím pha lẫn sắc đen, hồng cùng váy đen, trang điểm nhẹ nhàng, toát lên vẻ đẹp ngất ngây, thu hút ánh nhìn.

Giải trí - Vũ Khắc Tiệp nói gì về đoạn clip bị người dưng đến tận nhà đòi nợ? (Hình 3).

Ninh Dương Lan Ngọc nhận nhiều lời khen từ người hâm mộ trong ảnh mới.

Đính kèm loạt ảnh, Ninh Dương Lan Ngọc chú thích: "Vào tim của Ngọc xem có gì nào!". Người đẹp này ngay sau đó nhận 87.000 lượt like (thích) từ người hâm mộ và hơn 1.000 bình luận.

Giải trí - Vũ Khắc Tiệp nói gì về đoạn clip bị người dưng đến tận nhà đòi nợ? (Hình 4).

Ngoài vóc dáng, thần thái của nữ diễn viên cũng được khen.

Nhiều người khen ngợi Ninh Dương Lan Ngọc: "Ngọc xinh quá đi, nói chuyện ngọt ngào nữa!", "Ngọc nhớ giữ gìn sức khỏe trong mùa dịch nhé!", "Tím lóa mắt, tím xinh đẹp!", "Ngọc đáng yêu quá!"…

Sao Việt chia sẻ hình ảnh ngọt ngào ngày Gia đình Việt Nam

Ngày gia đình Việt Nam là ngày lễ tôn vinh gia đình, là ngày mọi người trong gia đình quan tâm đến nhau, xã hội quan tâm đến trẻ nhỏ và những người không có cha mẹ, cặp vợ chồng phải hiểu được giá trị mái ấm và cùng nhau vượt qua sóng gió để có một gia đình hạnh phúc "Xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc".

Nhân dịp đặc biệt này, nhiều sao Việt đã đăng tải những hình ảnh, cảm nghĩ vô cùng hạnh phú về tổ ấm nhỏ đong đầy yêu thương của mình.

Giải trí - Vũ Khắc Tiệp nói gì về đoạn clip bị người dưng đến tận nhà đòi nợ? (Hình 5).

Nữ diễn viên Diệu Nhi chia sẻ: "Mừng ngày gia đình Việt Nam. Chúc mọi người và gia đình mình nhiều sức khoẻ và luôn hạnh phúc. Càng trưởng thành càng thấy gia đình là quan trọng nhất chứ hồi còn trẻ trâu vẫn ham chơi lắm".

Giải trí - Vũ Khắc Tiệp nói gì về đoạn clip bị người dưng đến tận nhà đòi nợ? (Hình 6).

Hoa hậu Tiểu Vy tâm sự: "Chúc mừng ngày gia đình Việt Nam. Hôm nay vội tìm lại những hình cũ chụp cùng ba mẹ bỗng nhớ nhà, nhớ ba mẹ, nhớ những kỷ niệm khi con còn là đứa trẻ bên ba mẹ. Thời gian trôi nhanh quá, mới đây mà con đã xa nhà được gần 5 năm rồi. Sống xa nhà, không có ba mẹ bắt buộc con phải tự lập, tự làm chủ cuộc sống của mình. Trong 5 năm qua, con đã được học, được trải nghiệm và đối mặt với nhiều những thử thách, từ 1 Tiểu Vy chỉ ngày ngày nhõng nhẻo thấm thoát đã trở thành cô bé mạnh mẽ trưởng thành để ba mẹ yên tâm rùi.... Dẫu bạn có chạy theo hoài bão, đam mê thì hãy luôn nhớ rằng gia đình là trên hết nhé, nếu hôm nay bạn không được về nhà đừng ngần ngại rút điện thoại gọi về nhà và thử một lần nói những lời yêu thương với bố mẹ nhé".

Giải trí - Vũ Khắc Tiệp nói gì về đoạn clip bị người dưng đến tận nhà đòi nợ? (Hình 7).

Nhân ngày đặc biệt này, nam ca sĩ Đăng Khôi hạnh phúc chia sẻ: "Chúc mừng ngày gia đình Việt Nam 28/6. Gia đình là tế bào của xã hội. Gia đình có hòa thuận, hạnh phúc, xã hội mới phồn vinh, phát triển bền vững được. Ngày 28/6 hàng năm được gọi với tên thân thương Ngày Gia đình Việt Nam để nhấn mạnh vai trò quan trọng của gia đình. Ngày Gia đình Việt Nam không chỉ là dịp tôn vinh những mái ấm gia đình Việt, còn là cơ hội để mỗi thành viên thấu hiểu và biết quý trọng hạnh phúc mình đang có.

Quốc Tiệp (t/h)

Diễn viên trẻ Vương Nhất Bác có giá thù lao quảng cáo cao ngất ngưởng

Thứ 2, 28/06/2021 | 11:18
Sao châu Á: Diễn viên trẻ Vương Nhất Bác có giá thù lao quảng cáo cao ngất ngưởng; động thái của Lâm Tâm Như sau tin đồn hôn nhân với chồng chỉ còn trên danh nghĩa…

Không phải kim cương đây mới là điều khiến Lý Nhã Kỳ thấy hạnh phúc lúc này

Chủ nhật, 27/06/2021 | 19:00
Điều khiến Lý Nhã Kỳ thấy hạnh phúc bây giờ, chính là được đón nhận sự quan tâm yêu thương của bạn bè.

Cuộc sống hiện tại của “mỹ nhân đẹp nhất nhì” Tây du ký 1986

Chủ nhật, 27/06/2021 | 11:00
Trong số những mỹ nhân đẹp nhất Tây du ký 1986, không thể không kể tên Lý Linh Ngọc, người đẹp thể hiện thành công cả 2 vai diễn Công chúa Thiên Trúc và Thỏ Ngọc.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Ngôi sao bí ẩn nhất Kính vạn hoa bất ngờ xuất hiện sau 20 năm

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:20
Văn Châu cực ngầu của Kính vạn hoa cuối cùng cũng xuất hiện sau 20 năm vắng bóng.

Từng vỡ nợ nghìn tỷ, xế chiều bệnh tật, sức khỏe hiện tại của đạo diễn Phước Sang thế nào?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:08
Thông tin Phước Sang bị đột quỵ lần 3 nhận được sự quan tâm của dư luận.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Chuyện gì xảy ra với nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Châu?

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:24
Hoa hậu Ngọc Châu từng được ví là "búp bê châu Á", hiện tại bị fan sắc đẹp chỉ ra nhiều điểm khác lạ trên gương mặt.

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.