Vũ Khắp Tiệp trong phòng cách ly:

Vũ Khắp Tiệp trong phòng cách ly: "Clip phỏng vấn đó hoàn toàn không có sự đồng ý của tôi, nó bị cắt ghép"

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 11/03/2020 | 14:45
1
Trong phòng cách ly vì liên quan đến việc di chuyển về Việt Nam từ các nước châu Âu, "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng về clip ghi hình mình hôm qua.

Vài ngày qua, việc "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp vào phòng cách ly vì từng tham gia chuỗi sự kiện Milan Fashion Week Thu Đông 2020 tại Ý khiến nhiều người quan tâm. Bên cạnh đó, truyền thông chia sẻ một clip cho thấy sự mất bình tĩnh của ông bầu Ngọc Trinh tại khu tập trung ở Cát Lái (quận 2), khẳng định ở nơi cách ly quá ngột ngạt.

Clip nhanh chóng tạo nên sự thu hút sự bàn tán của dân mạng, đa số không ủng hộ thái độ của ông bầu này. PV đã liên hệ với "ông bầu" nổi tiếng này để tìm hiểu sự việc.

Sự kiện - Vũ Khắp Tiệp trong phòng cách ly: 'Clip phỏng vấn đó hoàn toàn không có sự đồng ý của tôi, nó bị cắt ghép'

Vũ Khắc Tiệp từng tham dự Tuần lễ thời trang tại Ý.

Chia sẻ với PV, Vũ Khắc Tiệp nói về việc anh chạy lung tung để check in: "Tôi về nước vào ngày 25/2, thời điểm đó chưa có lệnh cách ly với người từ châu Âu về nên tôi đã đi ra ngoài. Sau đó, tôi cũng có gặp một vài người bạn trong ngày 28. Mãi đến khi thấy Châu Bùi bị cách ly tôi mới bắt đầu ký biên bản cách ly và không đi ra ngoài nữa. 

Tôi nghĩ mình sai. Khi chưa có lệch cách ly đáng nhẽ những ngày đầu về nước tôi không nên gặp ai. Do đó khi có lệnh cách ly tôi ở nhà và cầu mong 14 ngày trôi qua và không bị làm sao, chứ trường hợp xấu tôi nghĩ mình sẽ ân hận lắm. Hiện tại tôi mong tôi và mọi người luôn bình yên và khoẻ mạnh vượt qua dịch bệnh này".

Sự kiện - Vũ Khắp Tiệp trong phòng cách ly: 'Clip phỏng vấn đó hoàn toàn không có sự đồng ý của tôi, nó bị cắt ghép' (Hình 2).

Khu cách ly nơi Vũ Khắc Tiệp lưu trú.

Tâm sự về clip mình nói ngột ngạt trong phòng cách ly, Vũ Khắc Tiệp cho hay: "Clip phỏng vấn đó hoàn toàn không có sự đồng ý của tôi, đó chỉ là đoạn hội thoại của tôi và bác sĩ. Tôi nói rằng nếu không cho tôi xét nghiệm tôi sẽ viết Facebook vì đã hết ngày rồi, gọi tôi lên để xét nghiệm nhưng lại bắt tôi phải phỏng vấn.

Đoạn video đó chắc chắn dài suốt 1 tiếng nhưng họ chỉ cắt ghép lại còn vài phút, họ đã làm quá nhiều điều tiêu cực về tôi. Bây giờ tôi có nói gì mọi người cũng không tin.

Trong clip, tôi nói ngột ngạt vì nếu âm tính, tôi phải được về, còn dương tính tôi cần đến để chữa bệnh chứ không phải ngồi đó và phỏng vấn, việc phỏng vấn khiến tôi vô cùng bức xúc. Việc ngủ ở đây nóng đến không ngủ được, tôi chỉ mong dậy sớm để được xét nghiệm mà lại đưa tôi đi phỏng vấn".

Trước đó, ca sĩ Minh Quân cho biết rất buồn vì người hoạt động showbiz lại có hành xử như Vũ Khắc Tiệp. Nam ca sĩ cho rằng việc tuân thủ tuyệt đối các giải pháp của nhà chức trách đưa ra trong thời điểm này là nghĩa vụ và trách nhiệm của mỗi công dân Việt Nam. Nếu như không tuân thủ và chống đối cần có chế tài mạnh tay dù có là ai đi chăng nữa.

Minh Quân cũng bày tỏ sự cảm phục dành cho những nhân viên y tế đang chăm sóc và theo dõi người cách ly. Đồng thời khẳng định: "Trong khi những người làm nghệ thuật khác như Châu Bùi, Lynh Lee cũng đang nghiêm chỉnh chấp hành mọi yêu cầu cách ly thậm chí những chia sẻ của họ lạc quan đầy tích cực thì hành xử của Tiệp là rất tệ và cần chấn chỉnh ngay".

Sự kiện - Vũ Khắp Tiệp trong phòng cách ly: 'Clip phỏng vấn đó hoàn toàn không có sự đồng ý của tôi, nó bị cắt ghép' (Hình 3).

Danh hài Chiến Thắng.

Chia sẻ với Người Đưa Tin, danh hài Chiến Thắng cho hay: "Tôi thấy buồn vì ứng xử của Vũ Khắc Tiệp, đáng ra anh ấy nên ở nhà sau khi từ châu Âu trở về. Hy vọng anh ấy đã nhận ra mình sai để sửa đổi. Chỉ cầm mỗi người có ý thức là cả xã hội được nhờ. Dịch bệnh có phức tạp đến mấy thì chúng ta sẽ đoàn kết đẩy lùi".

Đà Nẵng: 48 người phải cách ly trong khách sạn có 2 du khách Anh dương tính Covid-19 lưu trú

Thứ 4, 11/03/2020 | 09:41
Với mục đích chủ động ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh trong cộng đồng, UBND TP. Đà Nẵng đã lấy khách sạn nơi chính 2 du khách lưu trú làm khu cách ly.

Mỹ nhân đóng cảnh nóng "sập giường" gây phẫn nộ với phát ngôn vô tâm về dịch Covid-19

Thứ 3, 10/03/2020 | 09:43
Trong khi dịch Covid- 19 đang diễn biến phức tạp khiến các bộ ngành cùng chung tay dập dịch thì mới đây, diễn viên Trà My đã gây hốt hoảng với một phát ngôn "mong dân số chết bớt đi", cô cũng cảm ơn dịch này khiến nhiều người phẫn nộ.

Trở về từ châu Âu, "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp được đo thân nhiệt, công khai lịch trình du hí

Thứ 7, 07/03/2020 | 20:00
Trở về từ Milan (Italy), Vũ Khắc Tiệp cho biết anh đã phối hợp với bác sĩ, chính quyền để kiểm tra thân nhiệt tại nhà.

Nguyễn Trần Trung Quân bị "ném đá" tơi tả vì phát ngôn nhạy cảm giữa dịch Covid-19

Thứ 7, 07/03/2020 | 14:45
Vì "lỡ lời" phát ngôn giữa diễn biến mới của dịch Covid-19, nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân hiện đang trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.