Vụ lơ xe bị đâm chết tại bến xe Miền Đông: Nghi phạm khai gì?

Vụ lơ xe bị đâm chết tại bến xe Miền Đông: Nghi phạm khai gì?

Thứ 6, 02/10/2015 | 16:31
0
Khi phát hiện bóng dáng lực lượng chức năng, Trường đã lao vào nhà vệ sinh cố thủ nhưng không thể thoát tội.

Liên quan đến vụ việc nạn nhân Hồ Thanh S. (29 tuổi, quê tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) bị sát hại tại bến xe Miền Đông vào chiều ngày 2/10, Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) cho biết vẫn đang lấy lời khai của Nguyễn Xuân Trường (tự “Tua Vít”, 29 tuổi, quê tỉnh Nam Định).

Pháp luật - Vụ lơ xe bị đâm chết tại bến xe Miền Đông: Nghi phạm khai gì?

Hiện trường vụ việc.

Theo lời khai ban đầu của đối tượng tại cơ quan điều tra, Trường và S. cùng làm lơ xe cho nhà xe Tín Nghĩa được một thời gian.

Sự việc đau lòng bắt nguồn từ việc, vào sáng ngày 30/9, khi xe đến tại địa phận TP. Phan Thiết (Bình Thuận) thì hai bên xảy ra mâu thuẫn trong quá trình phân công công việc.

Cụ thể là sau khi hết ca trực cùng tài xế, Trường kêu S. dậy thì bị S. buông lời chửi bới. Sự việc này vô tình khiến cho hai bên buông những lời lẽ khó nghe dành cho nhau.

Pháp luật - Vụ lơ xe bị đâm chết tại bến xe Miền Đông: Nghi phạm khai gì? (Hình 2).

Công an quận Bình Thạnh tiếp tục lấy lời khai đối tượng.

Cho đến chiều ngày 1/10, khi chuyến xe cập bến xe Miền Đông, chủ nhà xe Tín Nghĩa nói với Trường là sẽ cho S. nghỉ việc. Cho đến 18h chiều cùng ngày, quá tức giận vì bị cho nghỉ việc, S. đã tìm Trường để chửi mắng. Tuy nhiên, Trường im lặng và không nói lại điều gì.

Ngay sau đó, Trường đến quán cơm gần đó để ăn thì S. tiếp tục lao tới chửi mắng thậm tệ. Thậm chí, S. còn buông nhiều lời khiêu chiến với Trường. Không làm chủ được cơn tức giận, Trường chạy tới cầm cây kéo trong quán cơm truy sát S.. Cứ thế, hai bên đã xảy ra cuộc giằng co quyết liệt và không ai có ý định nhường nhịn.

Trong giây phút hỗn loạn ấy, Trường dùng kéo đâm liên tiếp vào người S. khiến nạn nhân gục tại chỗ. Khi thấy nạn nhân không còn chống cự được nữa, Trường sợ hãi bỏ chạy. Chạy khỏi hiện trường khoảng 15m thì Trường bỏ lại cây kéo rồi biến mất k

Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh bị tuyên phạt 8 năm tù giam

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:05
Theo HĐXX, hành vi của các bị cáo Trần Quí Thanh, Trần Ngọc Bích, Trần Uyên Phương đủ yếu tố cấu thành tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Bắt kẻ dùng gậy đánh người khác tử vong trong công viên ở Hà Nội

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:22
Công an TP Hà Nội cho biết Công an quận Hà Đông đã bắt giữ Bùi Văn Giang (35 tuổi, ở huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) để điều tra về hành vi giết người.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.