Vụ nam thanh niên bị đâm chết khi trả xe máy: Đã bắt được nghi phạm

Vụ nam thanh niên bị đâm chết khi trả xe máy: Đã bắt được nghi phạm

Thứ 2, 14/09/2015 | 15:21
0
Sau khi trả xe máy, anh Trần Quý Ngọc bất ngờ bị một số đối tượng đâm vào ổ bụng và tử vong sau đó tại bệnh viện. Sau một ngày tích cực điều tra, công an đã bắt được nghi phạm.

Theo tin tức, khoảng 13h15 ngày 13/9, bệnh viện đa khoa Quỳnh Lưu (Nghệ An) đã tiếp nhận một bệnh nhân bị đâm trọng thương ở vùng bụng trong tình trạng nguy kịch.

Tin tức từ bác sỹ Hồ Văn Chính, trưởng Khoa Ngoại, Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Lưu cho biết, khi vào viện, bệnh nhân được xác định là Trần Quý Ngọc (SN 1986, trú tại xóm 4, xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An).

Ngay khi nhập viện, bệnh nhân đang trong tình trạng da xanh nhợt, thở ngáp cá, mạch không bắt được, huyết áp không đo được. Đặc biệt, nạn nhân có vết thương bị đâm ở giữa ổ bụng. Mặc dù, các bác sỹ đã nỗ lực cứu chữa nhưng nạn nhân vẫn không qua khỏi.

Tại bệnh viện, chị Trần Thị Mẫn (SN 1986) – vợ anh Ngọc khóc ngất cho biết, vào trưa nay, anh Quý đã đưa chiếc xe máy lên xã Quỳnh Trang để trả (vì trước đó anh Ngọc đã gây ra tai nạn, giờ sửa chữa xong để trả lại - PV). Tuy nhiên, khi anh Ngọc vừa ra khỏi nhà gia đình ấy đã bị một số đối tượng đâm vào ổ bụng gây trọng thương và tử vong sau khi đến bệnh viện.

Theo chị Hồ Thị Thảo (SN 1988), nhân viên công ty honda Đại Thành cho biết: “Vào trưa hôm đó, anh Ngọc có bảo là tranh thủ đi trả xe máy ở Quỳnh Trang rồi đầu giờ chiều về làm.

Đến khoảng 14h, tôi đang ngồi ở bàn lễ tân của công ty thì bất ngờ có điện thoại đến và đầu dây bên kia nói bảo anh Ngọc đang ở bệnh viện Đa khoa Quỳnh Lưu. Liền ngay sau đó, chúng tôi đã có mặt ở bệnh viện và bất ngờ nhận hung tin anh Ngọc bị đâm và tử vong tại bệnh viện”.

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an Thị xã Hoàng Mai và Công an huyện Quỳnh Lưu đã có mặt tại hiện trường để nắm thông tin và tiến hành điều tra nguyên nhân vụ án.

Pháp luật - Vụ nam thanh niên bị đâm chết khi trả xe máy: Đã bắt được nghi phạm

Lực lượng chức năng tích cực điều tra.

Theo Đại tá Trần Ngọc Sơn, Phó trưởng Công an thị xã Hoàng Mai cho biết: Sau khi nhận được thông tin

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.