Vũ Ngọc Ánh: 'Tôi chấp nhận thiệt thòi và bị vai diễn ám ảnh'

Vũ Ngọc Ánh: 'Tôi chấp nhận thiệt thòi và bị vai diễn ám ảnh'

Thứ 4, 26/07/2017 | 10:09
0
Trở lại với màn ảnh nhỏ sau nhiều năm chuyên tâm học tập, nữ diễn viên Vũ Ngọc Ánh đã có những chia sẻ thân tình về chuyện nghề, chuyện tình.

Vũ Ngọc Ánh bén duyên nghệ thuật từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường với những bộ phim đậm chất học trò như Kính vạn hoa, Nữ sinh… Sau đó, cô lại quyết định chuyên tâm vào học tập.

Mãi khi tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh, cô mới trở lại đường đua thì dường như đã chậm mất một nhịp so với các bạn cùng trang lứa. Hiện tại, Vũ Ngọc Ánh đang vào vai một nạn nhân bị quấy rối tình dục trong bộ phim Lao công bí ẩn được phát sóng trên đài truyền hình HTV9, được nhiều khán giả quan tâm. 

Không thể bỏ lỡ một vai diễn hay

Chào Vũ Ngọc Ánh, hiện tại bộ phim Lao công bí ẩn đang phát sóng trên truyền hình HTV9 nhận được rất nhiều quan tâm của khán giả, chị có thể chia sẻ một chút về vai diễn trong phim?

Trong phim, tôi vào vai một cô gái có số phận khá bi đát, có mẹ là gái làng chơi. Về cuối đời, người mẹ chỉ biết đánh bài và uống rượu. Lợi dụng điều đó, người cha dượng ra tay hãm hiếp, cưỡng bức cô mỗi khi mẹ vắng nhà. Sau này lớn lên, cô sống khép kín và rất sợ đàn ông.

Nhân vật của Ngọc Ánh là một cô gái bị quấy rối tình dục và có rất nhiều cảnh nóng. Điều gì khiến Vũ Ngọc Ánh dũng cảm nhận lời tham gia vai diễn này?

Khi đọc đề cương kịch bản, lúc đầu tôi cũng hơi sợ nhưng thật sự chưa hình dung hết được những gì nhân vật phải trải qua. Cho đến khi đọc kịch bản chi tiết, tôi thấy sợ thật sự. Thường thì, một nhân vật trong các phim chỉ một vài cảnh nóng là cùng, còn vai diễn này xuất hiện không nhiều nhưng số phận quá đáng thương và quá nhiều cảnh nóng khiến bản thân tôi ngay khi vừa đọc xong kịch bản đã từ chối luôn.

Ngôi sao - Vũ Ngọc Ánh: 'Tôi chấp nhận thiệt thòi và bị vai diễn ám ảnh'

Vũ Ngọc Ánh quay lại màn ảnh nhỏ.

Đến thời điểm này hai đứa cũng đôi lần cãi nhau, có lúc tưởng chừng không chịu đựng được nữa và từng có lúc muốn buông tay nhau. Nhưng khi bình tâm lại, nghĩ đến những ngày đầu vất vả thế nào để có nhau, hai đứa ngồi lại gỡ từng nút thắt để rồi thấy yêu thương được đong đầy. Càng ngày chúng tôi càng hiểu nhau hơn, tôi nghĩ đây là quyết định đúng đắn.

Vậy thì hai người đã lên kế hoạch về chung một nhà chưa?

Thật sự hai đứa đã nghĩ đến một đám cưới, một cuộc sống ổn định. Thời điểm này, cả hai đang chạy đua trên con đường sự nghiệp, đều tập trung vào công việc và cố gắng hết sức cho từng vai diễn. Đến khi đạt được điều hai đứa mong muốn, cả hai sẽ ngồi lại cùng nhau để xây dựng một tổ ấm cho riêng mình.

Cảm ơn Vũ Ngọc Ánh về cuộc trò chuyện!

Hà Nhân

Vì sao đạo diễn Hồng Ánh 'bắt' cháu gái Mr. Đàm đóng... cảnh nóng?

Thứ 7, 05/11/2016 | 18:35
Hồng Ánh cho biết chị đã không nguôi cảm giác lo lắng, thấp thỏm khi nhìn cháu gái Đàm Vĩnh Hưng đóng cảnh nóng trong một bộ phim mới...

Cảnh nóng trong MV: Nổi lềnh bềnh đối lập nghệ thuật chìm?

Thứ 4, 09/12/2015 | 19:39
Thời gian gần đây, nhiều nghệ sỹ, ca sỹ “mạnh tay” làm MV để thu hút khán giả, và trong các MV ấy không thiếu các cảnh nóng, thậm chí nhiều người cho rằng đây là “chiếc phao” để đưa tên tuổi mình lên.

‘Vòng xoáy tình yêu’ của sao Việt: Chia tay-tái hợp-chia tay

Chủ nhật, 23/10/2016 | 13:57
Showbiz giờ không còn xa lạ với chuyện chia tay – tái hợp – chia tay của các cặp đôi sao Việt.
Cùng tác giả

Tp.HCM: Nỗ lực đẩy nhanh tiến độ các công trình trọng điểm trong quý 1

Thứ 6, 15/03/2024 | 10:49
Các tuyến đường giao thông quan trọng là ưu tiên của các cơ quan chức năng và chính quyền thành phố Hồ Chí Minh trong công tác xây dựng.

Khai mạc Hội Báo toàn quốc 2024 tại thành phố Hồ Chí Minh

Thứ 6, 15/03/2024 | 09:50
Hội Báo toàn quốc 2024 có nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn và lần đầu tiên được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh.

Đề xuất hạn chế mua bán vàng miếng bằng tiền mặt

Thứ 6, 15/03/2024 | 09:43
Khi giá vàng không ngừng tăng cao, Ngân hàng Nhà nước - Chi nhánh Tp.HCM đề xuất chỉnh sửa bổ sung Nghị định 24 nhằm tránh tạo ra độc quyền và lợi ích nhóm.

Tp.HCM: Khẩn trương thực hiện đấu giá đối với khối lượng gỗ thu hồi

Thứ 6, 15/03/2024 | 09:00
Ít đơn vị tham gia thẩm định, chưa có quy định cụ thể… là nguyên nhân khiến gỗ được thu hồi từ công tác đốn đốn hạ, giải tỏa cây xanh chậm trễ thanh lý, đấu giá.

Giám đốc Sở Nội vụ được bầu làm Phó Chủ tịch HĐND Tp.HCM

Thứ 5, 14/03/2024 | 11:56
Tại kỳ họp chuyên đề, HĐND thành phố Hồ Chí Minh tiến hành công tác nhân sự bên cạnh thảo luận các tờ trình phát triển kinh tế xã hội địa phương.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

“Tuyệt không dấu vết”, một sự chơi của viết

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:00
Tác phẩm “Tuyệt không dấu vết” của Nguyễn Việt Hà, tôi đã viết trong một tiểu luận có tính cách tổng kết tiểu thuyết của năm: “Cuốn tiểu thuyết này khiến tôi, với tư cách một độc giả, được hưởng thụ cái cảm giác đầy hứng khởi của sự đọc.

Chân dung nam MC ở nhà 21 tỷ đồng nhưng sống giản dị, thậm chí đi dép tổ ong đi làm

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:09
Là một MC có tiếng, sở hữu khối tài sản "kếch xù" song Quyền Linh vẫn rất giản dị đi làm với dép tổ ong nhận được nhiều sự yêu quý từ khán giả.

Bản tin 19/3: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng

Thứ 3, 19/03/2024 | 06:00
Tuyển sinh đại học 2024: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng; Xe bán tải đi tốc độ cao, tông 5 người thương vong...

Ca sĩ Taemin khiến fan phấn khích với lời chào gửi đến khán giả Việt

Thứ 2, 18/03/2024 | 15:21
Trong video gửi đến khán giả Việt Nam, Taemin cho biết, bản thân rất hạnh phúc khi được gặp khán giả Việt Nam trong đêm nhạc The Colors Of Binh Dinh.

“Chị Tư” Cẩm Ly vui thú miệt vườn trong biệt thự 20 tỷ đồng

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:30
Dù ở biệt thự phố nhưng nữ ca sĩ Cẩm Ly vẫn có thể vui thú miệt vườn, trồng nhiều rau quả sạch cung cấp thực phẩm cho gia đình dùng mỗi ngày.