Vụ người đẹp bán dâm 30.000 USD:

Vụ người đẹp bán dâm 30.000 USD: "Ông bầu" nổi tiếng showbiz hé lộ thông tin sốc về "tú ông" Lục Triều Vỹ

Hà Thị Linh
Thứ 6, 17/07/2020 | 20:00
0
Mới đây, "ông bầu" Quang Cường - quản lý ca sĩ Quang Hà bất ngờ chia sẻ một số thông tin về quá khứ của "tú ông" Lục Triều Vỹ - người cầm đầu đường dây bán dâm nghìn đô gây chú ý.

Thông tin về Lục Triều Vỹ (27 tuổi, quê Đà Nẵng) - “tú ông” cầm đầu đường dây bán dâm cao cấp hàng chục nghìn đô có hoa hậu, người mẫu vừa bị bắt đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Trước khi bị bắt, Lục Triều Vỹ được biết đến là một người mẫu, hotboy khá nổi tiếng với biệt danh “Nichkhun Việt Nam”. Với vẻ ngoài sáng sủa và tinh thần được cho là cầu thị, cái tên Lục Triều Vỹ từng là một điểm sáng trong giới showbiz. Cho đến khi, bộ mặt thật của "tú ông" này lộ sáng, thì ai nấy đều ngỡ ngàng.

Giải trí - Vụ người đẹp bán dâm 30.000 USD: 'Ông bầu' nổi tiếng showbiz hé lộ thông tin sốc về 'tú ông' Lục Triều Vỹ

Thân phận "tú ông" của Lục Triều Vỹ lộ sáng sau khi đường dây bán dâm nghìn đô bị công an triệt phá.

Khi biết được thông tin chấn động này, quản lý ca sĩ Quang Hà là “ông bầu” Quang Cường đã hé lộ một số thông tin bất ngờ về Lục Triều Vỹ trong quá khứ. “Ngày xưa em chưa sửa đẹp hơn bây giờ. Em từ Đà Nẵng vào Sài Gòn gặp tớ, muốn hát hò hay diễn viên, lúc đó 19 tuổi, nhưng em đã suy nghĩ khác người.

Gặp gỡ em vài lần, thấy em không có năng khiếu, nhưng lại rất tự tin, cầu tiến. Em cũng ít nói và lễ phép. Mấy hôm nay đọc báo, anh không thể tin em giỏi đến như thế. Sài Gòn là nơi xây dựng sự nghiệp, nếu biết tu tâm, chịu khó, tôi tin ai cũng thành công. Nhưng, nó sẽ ngược lại đấy em à!”, anh viết trên trang cá nhân.

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp luật về Lục Triều Vỹ, “ông bầu” Quang Cường cho biết: “Cách đây 6-7 năm, Lục Triều Vỹ có vào Sài Gòn gặp tôi mấy lần ngỏ ý muốn được học để làm ca sĩ. Hồi đó, tôi thấy Vỹ ngoan, thật thà, lễ phép, ít nói, nhưng lại không có năng khiếu về nghệ thuật. Thế nên, ý định trở thành ca sĩ của Vỹ không thành.

Bẵng đi một thời gian, thấy Vỹ giàu lên nhanh chóng, cuộc sống sang chảnh, tôi cũng mừng cho cậu ta. Cho đến khi Vỹ bị bắt, tôi không ngờ cậu ta lại chọn con đường làm giàu sai trái như vậy”.

Là người từng trải trong nghệ thuật, “ông bầu” Quang Cường cũng bày tỏ quan điểm về chữ “Giàu”. “Mỗi người sẽ nhìn cuộc sống giàu sang theo một hướng khác nhau. Nhưng, tôi nghĩ, cuộc sống này dù giàu có, nhiều tiền tài vật chất đến mấy, thì điều quan trọng nhất vẫn là bình an. Có bình an thì mới hạnh phúc”.

Giải trí - Vụ người đẹp bán dâm 30.000 USD: 'Ông bầu' nổi tiếng showbiz hé lộ thông tin sốc về 'tú ông' Lục Triều Vỹ (Hình 2).

"Ông bầu" Quang Cường.

Trước câu hỏi: “Anh có lời khuyên nào dành cho các bạn trẻ đã và đang có ý định dấn thân vào showbiz, tránh những cám dỗ, thị phi mà đi sai đường?”, “ông bầu” Quang Cường cho hay: “Không riêng gì nghệ thuật, mà khi muốn làm bất cứ công việc gì cũng vậy, phải đặt đạo đức lên hàng đầu. Đồng tiền kiếm được bằng mồ hôi xương máu mới nuôi sống mình lâu dài. Khi ấy bạn sẽ cảm thấy rất hãnh diện, bình an với những thành quả đó của bản thân.

Còn nếu sống chỉ muốn hưởng thụ, lười lao động, kiếm tiền bằng những việc làm bất chính, thì trước sau gì cũng bị lật tẩy. Có thể đồng tiền “đen” đó giúp bạn “một bước lên mây”, nhưng lúc nào bạn cũng phải sống trong nơm nớp lo sợ. Rồi đến một ngày, chính đồng tiền “đen” đó sẽ hủy hoại cả cuộc đời của bạn và gia đình. Hãy tỉnh táo và đừng dại đánh đổi!”

“Tôi thấy bây giờ có nhiều bạn trẻ rất tài năng, nếu học hành tử tế, tu tâm dưỡng tính thì cơ hội sẽ luôn rộng mở với các bạn. Trên chặng đường làm nghề, sẽ có rất nhiều thử thách các bạn phải trải qua, nhưng hãy luôn cố gắng giữ phong độ, giữ ý thức đạo đức, đừng vội “ngủ quên trên chiến thắng” hay phí hoài thời gian vào những điều không tưởng. Tôi tin chắc các bạn sẽ thành công, cuộc đời các bạn sẽ bình an và hạnh phúc!”, quản lý Quang Hà chia sẻ thêm.

Trước đó, vào ngày 12/7, Bộ Công an phối hợp với Công an TP.HCM bắt khẩn cấp Lục Triều Vỹ (SN 1993, quê Đà Nẵng) để điều tra hành vi "Môi giới mại dâm". Tại cơ quan công an, Lục Triều Vỹ khai nhận từng có thời gian làm quen với các hoạt động mại dâm tại Singapore nên sau khi về Việt Nam, hắn chủ động tham gia làm người mẫu để tiếp cận, làm quen với nhiều người mẫu và đại gia và tiến hành môi giới mại dâm.... 

 

Hoa hậu người mẫu bán dâm hàng chục ngàn USD: "Ông trùm" tổ chức sự kiện nói về góc khuất những cuộc thác loạn

Thứ 3, 14/07/2020 | 10:37
Liên quan đến vụ chân dài bán dâm cả chục ngàn đô, theo “ông trùm” tổ chức sự kiện Hoàng Công Cường đây là những người muốn chạy theo lối sống sa đọa, thể hiện "đẳng cấp" bằng con đường tắt nên mới dẫn đến việc bán dâm. Tuy nhiên "có cầu thì mới có cung…"

Vụ thác loạn mua dâm 30.000 USD: Dám vạch trần chuyện “người mẫu bán dâm”, Trang Trần từng bị “lên án”

Thứ 2, 13/07/2020 | 19:45
Cách đây 10 năm, người mẫu Trang Trần từng gây rúng động showbiz vì phát ngôn: "Tự o bế mình là người mẫu để làm gái bán dâm". Thời điểm đó, phát ngôn này khiến cô gặp không ít rắc rối.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Hồng Hài Nhi có thân thế ra sao mà Tôn Ngộ Không cũng phải "rén"?

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:02
Hồng Hài Nhi là con trai Ngưu Ma Vương và Thiết Phiến Công Chúa, tường tu tại Hỏa Diệm sơn 300 năm nên luyện được Tam Muội Chân Hỏa.

Hoa hậu Vbiz lộ diện sau thời gian dài "ở ẩn", cuộc sống ở Mỹ thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong một cuộc thi về nhan sắc, Hoa hậu Dương Mỹ Linh từng vượt mặt Võ Hoàng Yến. Vào năm 2014, Hoa hậu này rời Việt Nam sang Mỹ sinh sống.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.