Nữ sinh Ninh Bình bị bạn trai hành hung: Gạt nước mắt bỏ thai

Nữ sinh Ninh Bình bị bạn trai hành hung: Gạt nước mắt bỏ thai

Thứ 7, 27/06/2015 | 20:00
0
Sau khi ra tay đánh O., Anh đã bỏ trốn khỏi địa phương. Thông tin mới nhất mà PV nhận được: O. có bầu 22 tuần nhưng phải phá thai vì ảnh hưởng của kháng sinh.

Như đã phản ánh, nữ sinh Nguyễn Thị Kim O. (SN 1993, trú tại tổ 8, phường Tân Bình, TP. Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình) bị bạn trai là Trần Nhật Anh (SN 1994, trú cùng địa phương) hành hung dẫn đến tổn hại 86% sức khỏe. Sau khi ra tay đánh O., Anh đã bỏ trốn khỏi địa phương. Thông tin mới nhất mà PV nhận được: O. có bầu 22 tuần nhưng gia đình mới phát hiện ra, do sức khỏe không đảm bảo nên O. không thể giữ lại sinh linh bé nhỏ này.

Quyết định đau lòng

Chúng tôi tới thăm nữ sinh Nguyễn Thị Kim O. tại nhà riêng tại phường Tân Bình, TP. Tam Điệp sau 6 tháng bị bạn trai đánh dập sọ não, tổn thương 86% sức khỏe. Trong ngôi nhà nhỏ, nữ sinh chia sẻ với PV về quãng thời gian khó khăn mình vừa trải qua. Những giọt nước mắt cứ tuôn trào trên khóe mắt của cô nữ sinh năm 3 này.

Pháp luật - Nữ sinh Ninh Bình bị bạn trai hành hung: Gạt nước mắt bỏ thai

O. và gia đình mong kẻ gây tội ác sớm bị trừng trị.

O. kể, sau ca phẫu thuật "chín phần tử, một phần sống" kéo dài 7 giờ đồng hồ, cô may mắn thoát khỏi lưỡi hái tử thần. Tháng 4 vừa qua, sau ca phẫu thuật ghép mảnh sọ não, sức khỏe của O. đã đỡ được phần nào. Tuy nhiên, cô vẫn chưa thể đi được, chân tay có dấu hiệu bị teo.

O. kể, từ ngày được về nhà điều trị, cứ mỗi lần nhắm mắt là hình ảnh bị Nhật Anh đánh ngày 10/1 tại thị trấn Nho Quan (Nho Quan, Ninh Bình) lại chập chờn hiện về. Chì vì ghen tuông vô cớ sau trận nhậu, Anh đã kéo O. đến một nhà nghỉ rồi hành hung. Những cái bạt tai, những cú lên gối, cú đạp hay những cái đập đầu vào tường khiến O. hét lên giữa đêm khuya tĩnh lặng. Mỗi lúc như thế, bà H. phải đánh thức con dậy, ôm con vào lòng động viên an ủi. Những tưởng thời gian sẽ dần nguôi ngoai nỗi đau, nhưng không ngờ…

Cuộc đời O. thật bất hạnh, vừa trải qua ca phẫu thuật ghép mảnh sọ não về nhà tĩnh dưỡng được một thời gian, O. thấy t

Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.