Vụ phát hiện bộ phận thi thể ở Bình Dương: Ráo riết tìm manh mối nạn nhân

Vụ phát hiện bộ phận thi thể ở Bình Dương: Ráo riết tìm manh mối nạn nhân

Phùng Sỹ Sơn
Thứ 2, 29/05/2023 | 09:32
0
Cơ quan chức năng đã đưa nhiều lực lượng đến các xí nghiệp, KCN, nhà trọ trên khắp địa bàn tỉnh Bình Dương để tìm manh mối về nạn nhân.

Tích cực truy tìm danh tính nạn nhân

Ngày 29/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang cùng nhiều đơn vị nghiệp vụ; Công an các huyện, thị, thành phố tập trung rà soát tìm kiếm những manh mối, thông tin về nạn nhân trong vụ việc phát hiện đôi bàn tay, bàn chân giấu trong túi kéo màu đỏ, được tìm thấy trên địa bàn phường Tân Phước Khánh, Tp.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Đã hơn 5 ngày sau khi người dân phát hiện 1 túi kéo màu đỏ, bên trong chứa hai bộ phận thi thể người, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang cùng các đơn vị chức năng tích cực khoanh vùng, tìm kiếm thông tin về nạn nhân.

An ninh - Hình sự - Vụ phát hiện bộ phận thi thể ở Bình Dương: Ráo riết tìm manh mối nạn nhân

Công an phát thông báo khắp nơi để tìm manh mối về nạn nhân - Ảnh CA.

Trước đó, nhận định ban đầu của cơ quan điều tra, nạn nhân là nữ vì có móng tay giả. Tuy nhiên, sau khi lấy mẫu ADN để phân tích thì ghi nhận người tử vong là nam. Nạn nhân có chiều cao khoảng 1,68-1,7 m, chết vào khoảng ngày 10/5.

Ngay lập tức, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương phát đi thông báo đến các địa phương, yêu cầu tập trung triển khai lực lượng đến tất cả công ty, doanh nghiệp để rà soát, xác định trường hợp nhân viên công ty, công nhân không đến công ty làm việc, không liên lạc được, không rõ lý do nghỉ việc để sàng lọc, tìm kiếm lai lịch nạn nhân.

An ninh - Hình sự - Vụ phát hiện bộ phận thi thể ở Bình Dương: Ráo riết tìm manh mối nạn nhân (Hình 2).

Những thông tin được tìm thấy tại hiện trường rất ít, vì vậy cơ quan chức năng đang mở rộng điều tra vụ án - Ảnh CA.

Ngoài ra, cơ quan chức năng cũng rộng rãi thông báo và nhờ sự hỗ trợ của các đơn vị Công an tỉnh khác ghi nhận những thông tin, trình báo về việc ai phát hiện người thân, bạn bè đi đâu không rõ, không liên lạc được hoặc có đặc điểm giống như cơ quan công an cung cấp thì thông báo ngay cho công an.

Người dân cũng kiểm tra các địa điểm kinh doanh, phòng trọ, nhà riêng, nhà cho thuê, cơ sở cho thuê trọ, nhà nghỉ, khách sạn đóng cửa bất thường và có bốc mùi hôi thối thì cũng nhanh chóng báo cho cơ quan công an.

Không loại trừ bị sát hại ở nơi khác

Công an tỉnh Bình Dương cũng thông báo sẽ thưởng cho những ai có thông tin trình báo, manh mối để phục vụ phá án và sẽ đảm bảo an toàn cho người cung cấp thông tin.

Liên quan đến vụ án trên, các đơn vị nghiệp vụ thuộc Bộ Công an đã cử nhiều cán bộ, chiến sĩ cùng Công an tỉnh Bình Dương phối hợp điều tra vụ án này. Các tổ trinh sát được tung đi nhiều hướng để truy tìm tung tích nạn nhân.

Một nguồn tin của Người Đưa Tin cho hay, sau khi phát hiện vụ án nhiều trinh sát đã toả đi nhiều địa điểm, khoanh vùng rà soát để phá án. Không ngoại trừ khả năng nạn nhân bị sát hại ở nơi khác và mang đến Bình Dương vì vậy cơ quan điều tra cũng mở rộng nhiều hướng khác nhau. Hiện vụ việc vẫn đang được Công an tỉnh Bình Dương tích cực điều tra.

An ninh - Hình sự - Vụ phát hiện bộ phận thi thể ở Bình Dương: Ráo riết tìm manh mối nạn nhân (Hình 3).

Túi xách màu đỏ (ảnh to) chứa bộ phận người và túi xách đỏ (ảnh nhỏ) được công an mô tả giống với túi đựng thi thể - Ảnh CA.

Trước đó, ngày 24/5, tại một bãi đất trống trên địa bàn khu phố Khánh Lộc, phường Tân Phước Khánh, Tp.Tân Uyên, người dân phát hiện 1 túi kéo màu đỏ, lại kiểm tra thì phát hiện đôi cẳng chân đang bị cháy xém nên tri hô và báo lực lượng chức năng.

Công an tỉnh Bình Dương đã đến hiện trường khoanh vùng và ghi nhận có hai cánh tay và hai cẳng chân của nạn nhân được bỏ trong túi du lịch cỡ lớn rồi bị đốt cháy. Lửa chỉ làm cháy một phần của túi xách và phần cẳng chân, còn phần cánh tay, bàn chân và một phần túi du lịch nằm bên dưới vẫn chưa bị cháy hết và đang trong quá trình phân huỷ.

Từng xảy ra vụ án phi tang tàn độc

Trước đó, vào năm 2017, tại địa bàn phường Thuận Giao, Tp.Thuận An, tỉnh Bình Dương, một phần thi thể người được nhân viên vệ sinh tìm thấy trong quá trình thu gom rác.

Tập trung điều tra, Công an tỉnh Bình Dương đã tìm ra danh tính nạn nhân sau 1 ngày, người này là Trần T.T. (quê tỉnh Sóc Trăng) chồng của Hàng Thị Hồng Diễm đang sống trọ ở khu phố Bình Thuận 1, phường Thuận Giao, Tp.Thuận An.

Diễm sau đó bị bắt giữ và thừa nhận do bị chồng tấn công, nên đã đánh lại khiến chồng tử vong. Đối tượng sau đó chia các bộ phận của chồng mình rồi mang đi phi tang. Vào năm 2018 Diễm bị Toà tuyên án tử hình.

Thông tin mới vụ phát hiện tứ chi bị đốt cháy ở Bình Dương

Chủ nhật, 28/05/2023 | 16:20
Công an tỉnh Bình Dương thông báo có sự thay đổi về nhận dạng nạn nhân vụ phát hiện tứ chi bị đốt cháy xém.

Nạn nhân bị phi tang thi thể ở Bình Dương là nam

Thứ 7, 27/05/2023 | 13:33
Qua giám định ADN, cơ quan chức năng xác định nạn nhân tử vong là nam và hiện công an vẫn đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc trên.

Bình Dương: Truy tìm nạn nhân nghi bị sát hại rồi phân xác phi tang

Thứ 6, 26/05/2023 | 13:07
Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang tích cực điều tra, xác định danh tính của một thi thể, phát hiện ở bãi đất trống.
Cùng tác giả

Nhiều hoạt động văn hoá diễn ra tại sự kiện “Tây Ninh–khúc hát tự hào"

Thứ 4, 27/03/2024 | 17:21
UBND tỉnh Tây Ninh sẽ tổ chức các hoạt động bắn pháo hoá, trình diễn nghệ thuật 3D nhằm chào mừng 49 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước.

Bất động sản vùng ven Tp.HCM-Bài 1: Nơi vắng người, nơi dự án bỏ hoang

Thứ 3, 26/03/2024 | 10:37
Phát triển liên tục trong nhiều năm qua, nhu cầu nhà ở tại tỉnh Bình Dương rất cao. Tuy nhiên, vẫn có nhiều dự án bỏ hoang, không người ở gây lãng phí.

Thị trường căn hộ Tp.HCM rục rịch tăng giá theo Hà Nội

Thứ 5, 21/03/2024 | 21:00
Nhiều chủ đầu tư đã giảm giá bán và áp dụng nhiều chính sách tích cực trong thanh toán, nhằm giúp thị trường BĐS ấm lên, thu hút lượng khách hàng…

Đề xuất cho chủ nhà trọ hưởng vay vốn ưu đãi có khả thi?

Thứ 3, 19/03/2024 | 19:34
Nhu cầu ở trọ của người dân, công nhân là rất lớn. Trong khi, NOXH vẫn chưa đáp ứng được thực tế, Chủ tịch HoREA kiến nghị cho chủ trọ có thể vay ưu đãi.

Vietnam Airlines tăng chuyến ra Côn Đảo sau khi Bamboo ngừng bay

Thứ 3, 19/03/2024 | 09:31
Sau khi Bamboo có thông báo dừng bay các chuyến ra Côn Đảo thì 2 hãng còn lại tăng tần suất bay để thu hút lượng khách hàng.
Cùng chuyên mục

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Kiên Giang: Tạm giữ đối tượng đánh tử vong bạn vì từ chối nhậu

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:16
Ngày 29/3, Công an huyện Tân Hiệp (Kiên Giang) đang tạm giữ đối tượng Vũ Văn Xuyên để điều tra về hành vi giết người.

Bắt giam Giám đốc Điện lực huyện Na Rì, Bắc Kạn

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:51
Giám đốc Công ty điện lực huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn, vừa bị bắt giữ về hành vi lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản.

Vĩnh Long: Bắt thêm 5 đối tượng chống phá Nhà nước

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Liên quan đối tượng Thạch Chanh Đa Ra, Cơ quan CSĐT vừa khởi tố, bắt tạm giam thêm 5 bị can để phục vụ quá trình điều tra.

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mại điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Khởi tố nguyên Bí thư Quảng Ngãi và Phó Bí thư Thường trực Vĩnh Phúc

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:13
Ông Lê Viết Chữ - Nguyên Chủ tịch UBND, Bí thư Tỉnh ủy Quãng Ngãi và ông Phạm Hoàng Anh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Phúc vừa bị khởi tố, bắt tạm giam.

Đà Nẵng: Nghiêm trị nhóm thanh niên có máu côn đồ

Thứ 5, 28/03/2024 | 08:00
Hành vi côn đồ, coi thường pháp luật của nhóm thanh niên sẽ bị pháp luật xử lý nghiêm khắc.

Gia Lai: Bắt giữ 2 đối tượng bắt người, ép viết giấy nợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:06
2 đối tượng vào nhà khống chế bắt người đàn ông đưa lên xe ô tô chở đi, ép người này viết giấy nợ.

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.