Vụ sát hại bạn, chôn xác phi tang: Vợ nạn nhân bình thản đến đáng sợ

Vụ sát hại bạn, chôn xác phi tang: Vợ nạn nhân bình thản đến đáng sợ

Thứ 2, 20/02/2017 | 17:04
0
Nghi phạm trong vụ án giết người phi tang xác ở tỉnh Lâm Đồng cho biết rất ân hận trước tội lỗi mình gây ra. Tuy nhiên, thái độ thản nhiên của người vợ nạn nhân khiến ai cũng “phát hoảng”.

Ngoài nghi phạm Nguyễn Thành Đức (29 tuổi, ngụ thôn Bình An, xã Lộc An, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng) trực tiếp gây ra cái chết của nạn nhân Vũ Văn H. (29 tuổi, ngụ phường Lộc Phát, TP.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) bị bắt về tội Giết người, Trần Thị Tuyết Hương (vợ nạn nhân) cũng bị bắt về tội Không tố giác tội phạm.

Để đảm bảo công tác điều tra, tránh thông cung, nghi phạm Nguyễn Thành Đức và người tình Trần Thị Tuyết Hương được tách hai phòng riêng.

Dù đang bị tạm giam để điều tra hành vi giết người phi tang xác nhưng cặp đôi này tỏ ra khá bình thản. Hương còn có vẻ lạnh lùng, bình thản hơn Đức.

Đức cho biết hiện tâm trạng anh ta “thoải mái”. “Nói ra được em thấy nhẹ nhàng hơn”, Đức nói tại phòng tạm giam.

Trong khi đó, hỏi lý do tại sao Hương không ly dị với H. rồi đến với Đức một cách đàng hoàng mà phải giết H.? Đức cho biết, y có nói với Hương mấy lần, nhưng Hương nói từ từ tính.

Hồ sơ điều tra - Vụ sát hại bạn, chôn xác phi tang: Vợ nạn nhân bình thản đến đáng sợ

 Hương tại phòng tạm giam.

Cùng câu hỏi đó, Hương lại trả lời khá bi đát: “Tại em còn thương anh H.”. Tuy nhiên, giải thích việc đang thương chồng nhưng khi Đức sát hại H., bị can không tố cáo? Hương cho rằng, vì Đức ngăn cản. Hơn nữa, Hương sợ bị công an bắt, lộ ra mọi chuyện xấu hổ với gia đình, bạn bè.

Khi được hỏi, bị can yêu cùng lúc 2 người à? Hương im lặng không trả lời. Nhưng khi hỏi Hương trong hai người đàn ông (chồng và Đức) bị can thương ai hơn thì Hương nói thương chồng hơn.

“Bị can có ân hận về những việc làm của mình không?”, PV hỏi. Lúc này, Đức và Hương đều nói “có”. Tuy nhiên, thái độ của Hương vẫn thản nhiên đến đáng sợ, chẳng tỏ vẻ ân hận, day dứt. Trong khi đó, Đức có vẻ đăm chiêu suy nghĩ.

Hương khai với cơ quan điều tra, lúc Đức sát hại chồng, cô đang ngủ và khi phát hiện vụ việc thị định kêu người cứu chồng thì người tình không cho.

Nói về chồng, Hương thừa nhận được chồng cưng chiều, vợ chồng chẳng mấy khi to tiếng. H. chưa từng đánh vợ. Hương là con thứ trong gia đình có 5 anh chị em.

Được biết, nghi phạm tên Đức đã có vợ, 2 con, ly thân hơn một năm nay. Hai con của Đức ở với mẹ, Đức sống cùng gia đình. Nạn nhân H. là con trai thứ trong gia đình có 3 anh em trai, cha mẹ đều đã mất. Có một sự trùng hợp, ngày Đức bị công an bắt cũng là ngày sinh nhật của nạn nhân H..

Hoàn cảnh của Đức không có tài sản gì ngoài chiếc xe gắn máy hiệu wave. Chiếc xe này nghi phạm dùng chở thi thể nạn nhân đi chôn lần thứ 2 hòng che giấu tội ác, hiện đã bị cơ quan điều tra thu giữ làm tang vật vụ án.

Thiếu tướng Bùi Văn Sơn, Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết ngày 16/2, ngay sau khi hoàn tất các công tác bắt khẩn cấp 2 nghi phạm, khám nghiệm hiện trường… để phục vụ công tác điều tra, ông báo cáo vụ án với Thượng tướng Lê Quý Vương, Thứ trưởng bộ Công an và nhận chỉ đạo, cần nhanh chóng làm rõ vụ án, họp rút kinh nghiệm.

Được biết, sau khi vụ án mạng xảy ra, cơ quan Công an tỉnh Lâm Đồng đã khoanh vùng đối tượng và khi có đủ chứng cứ về việc Đức có quan hệ ngoài luồng với Hương và là kẻ trực tiếp ra tay sát hại nạn nhân. 15h ngày 15/2, cơ quan công an bắt khẩn cấp Nguyễn Thành Đức khi anh ta vừa rời hiện trường một vụ đá gà.

Tịnh Đoàn

Cùng chuyên mục

Cựu Tổng Giám đốc DAB Trần Phương Bình tiếp tục hầu tòa

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:33
Trong thời gian giữ vai trò là Tổng Giám đốc DAB, Trần Phương Bình đã có nhiều sai phạm, gây thất thoát hàng ngàn tỷ đồng của ngân hàng này.

Tuyên án vụ Tân Hoàng Minh: Đỗ Anh Dũng lĩnh án 8 năm tù

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:46
Chiều ngày 27/3, HĐXX chính thức tuyên án với 15 bị cáo trong vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản liên quan đến Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Hơn 300.000 bút lục trong vụ sai phạm tại Cục Đăng kiểm

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:32
Ngày 27/3, tin từ Công an Tp.HCM cho biết, đã chuyển kết luận điều tra liên quan sai phạm tại Cục Đăng kiểm đến Viện kiểm sát nhân dân Thành phố này.

Xét xử vụ án Vạn Thịnh Phát: Cựu Cục trưởng Đỗ Thị Nhàn xấu hổ về hành vi của mình

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:13
Trình bày trước tòa, bị cáo Nhàn ăn năn, xấu hổ về hành vi của mình. Đồng thời, đã chuộc tội bằng việc phối hợp với cơ quan điều tra và nộp lại toàn bộ số tiền.

Hoà Bình: Dự án gần 100 tỷ đồng chậm tiến độ

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:10
Gói thầu xử lý nguy cơ mất an toàn giao thông đoạn dốc Cun đang bị chậm tiến độ và có một số bất thường cần sớm được làm rõ.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt giữ đối tượng cướp giật điện thoại tại Hà Nội

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:17
Công an đã bắt giữ thủ phạm là Lê Công Hùng và tìm được chiếc điện thoại bị cướp tại một cửa hàng sửa chữa điện thoại trên địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội.

Xét xử vụ án Vạn Thịnh Phát: Cựu Cục trưởng Đỗ Thị Nhàn xấu hổ về hành vi của mình

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:13
Trình bày trước tòa, bị cáo Nhàn ăn năn, xấu hổ về hành vi của mình. Đồng thời, đã chuộc tội bằng việc phối hợp với cơ quan điều tra và nộp lại toàn bộ số tiền.

Hơn 300.000 bút lục trong vụ sai phạm tại Cục Đăng kiểm

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:32
Ngày 27/3, tin từ Công an Tp.HCM cho biết, đã chuyển kết luận điều tra liên quan sai phạm tại Cục Đăng kiểm đến Viện kiểm sát nhân dân Thành phố này.

Khởi tố nam thanh niên bán “cỏ mỹ” cho khách

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:08
Đang bán "cỏ Mỹ" cho khách, Nguyễn Văn Vĩnh bị lực lượng Công an ập vào bắt quả tang.

Tử hình bà trùm ma túy “đội lốt” nữ doanh nhân thành đạt

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:10
Mỹ tạo vỏ bọc là nữ doanh nhân thành đạt trên mạng xã hội để buôn bán ma túy. Đối tượng này vừa bị TAND tỉnh Hà Tĩnh tuyên phạt án tử hình.