Vụ sạt lở mỏ than: Tìm thấy xe máy người mất tích

Vụ sạt lở mỏ than: Tìm thấy xe máy người mất tích

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
0
Tính đến 21h ngày 18/4, có thêm một vài vật dụng của các hộ gia đình bị vùi lấp được tìm thấy gồm: ba xe máy, một xe đạp, một tủ lạnh, một bình nóng lạnh...

Với những dấu hiệu trên, tổ công tác tìm kiếm vụ sạt lở bãi thải mỏ than Phấn Mễ (Đại Từ, Thái Nguyên) nhận định đang tiến rất gần thi thể của các nạn nhân mất tích.

Xã hội - Vụ sạt lở mỏ than: Tìm thấy xe máy người mất tíchChiếc xe của nhà ông Hoàng Văn Trường được tìm thấy.

Trong 3 chiếc xe máy được tìm thấy, tổ công tác xác định một xe máy Wave Alpha là của ông Hoàng Văn Trường. Hai chiếc xe máy còn lại được xác định là của nhà nạn nhân Nguyễn Thị Hoàn đều bị đất đá vùi lấp, nát bét.

Trong đó, kiểm tra cốp xe chiếc Dream có chứng minh thư của nạn nhân Nguyễn Minh Hà (45 tuổi – em bà Hoàn); Chiếc Sirius nằm bên cạnh được cho là của nhà bà Hoàn. Cả hai xe đều nằm trên nền bê tông của ngôi nhà.

Hôm qua (18/4), 9 chiếc máy xúc, 5 chiếc xe chở đất đá tiếp tục công tác đào bới, múc đất tìm kiếm thi thể năm nạn nhân bị vùi lấp. Theo hướng tìm kiếm đã được Ban chỉ đạo xác định, đất đá thải tiếp tục được máy xúc đưa sát vào đồi chè bên cạnh.

Trao đổi với phóng viên tại hiện trường, ông Đặng Viết Thuần, phó chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên cho biết đã phân tích kỹ lưỡng các hướng tìm kiếm và hi vọng với cách đào cắt lớp của các chuyên gia sẽ sớm tìm được nạn nhân.

N.Linh