Vụ siết cổ bà bầu để cướp 26 triệu: Lý do bố chồng làm đơn bãi nại?

Vụ siết cổ bà bầu để cướp 26 triệu: Lý do bố chồng làm đơn bãi nại?

Thứ 5, 29/10/2015 | 15:37
0
Sau khi làm đơn trình báo về vụ việc 2 kẻ lạ mặt xông vào khống chế bà bầu cướp 26 triệu, mới đây, ông Phạm Văn Ph. (chủ nhà, bố chồng nạn nhân) đã làm đơn bãi nại vì cho rằng đây chỉ là 1 "vở diễn".

Sáng ngày 28/10, ông Phạm Văn Ph. (56 tuổi, ấp Hòa Bình, xã Đông Hòa, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) đã viết đơn xin bãi nại, xin cơ quan chức năng không truy tố vụ “Hai đối tượng lạ mặt xông vào nhà khống chế bà bầu rồi cướp tài sản” vừa xảy ra tại nhà ông.

Ông Pháo bày tỏ sự ái ngại của mình vì khi hay tin cướp vào nhà lấy mất tiền ông đã nhanh chóng báo lên cơ quan chức năng. Tuy nhiên, khi bình tâm lại và tự tìm hiểu sự việc thì ông nhận thấy dường như đó chỉ là một “vở diễn” và “con dại cái mang” nên đã làm đơn bãi nại.

Pháp luật - Vụ siết cổ bà bầu để cướp 26 triệu: Lý do bố chồng làm đơn bãi nại?

Ông Pháo làm đơn bãi nại vụ việc

Thực hư chuyện cướp?

Vụ việc thai phụ bị hai đối tượng lao vào nhà khống chế rồi cướp đi số tiền 26 triệu đồng được gia đình nạn nhân nhanh chóng báo cho cơ quan chức năng cũng như thông tin cho báo chí đã gây xôn xao dư luận nhiều ngày qua.

Tuy nhiên, mới đây, ông Phạm Văn Ph. (56 tuổi, chủ nhà nơi xảy ra vụ việc trên, bố chồng nạn nhân) đã làm đơn bãi nại.

Trao đổi với PV, ông Pháo kể lại, hôm xảy ra sự việc, chỉ có mình chị Nguyễn Việt Ngọc H. (22 tuổi, con dâu ông Pháo) ở nhà. Khi ông rời nhà chưa lâu thì bất ngờ nhận được cuộc điện thoại của chị H. báo có kẻ đột nhập vào nhà, khống chế chị và lục tủ cướp tài sản. Nghe thông tin, lập tức ông Pháo chạy về nhà để xem thực hư sự việc vì lo lắng con dâu đang mang bầu gặp chuyện.

Tại nhà, chị H. kể lại sự việc bị hung thủ bóp cổ, đánh đập để cướp tài sản rồi tẩu thoát. “Lúc này thấy mặt mũi tay chân con dâu tôi có những vết bầm, chóng mặt, đau đầu, tôi lo lắng quá nên đã chở lên trạm y tế phường để kiểm tra sức khỏe. Sau đó tôi kiểm tra tài sản và thấy mất đi số tiền 26 triệu đồng trong ngăn tủ. Đó là số tiền quỹ CEP (quỹ trợ vốn cho người lao động nghèo) tôi nhận giữ số tiền trên từ địa phương để chuẩn bị phân phá

Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.