Vũ

Vũ "sở khanh" - Mỹ nam hot nhất trong Về nhà đi con: Nhiều khán giả nữ để ảnh của Quốc Trường làm hình nền điện thoại

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 26/06/2019 | 13:30
0
Vào vai Vũ "sở khanh" trong Về nhà đi con nhưng Quốc Trường vẫn khiến chị em phát cuồng vì quá đẹp trai, nhân vật lại quá chất. Anh cũng bất ngờ vì mình được nhiều khán giả nữ "săn đón".
Ngôi sao - Vũ 'sở khanh' - Mỹ nam hot nhất trong Về nhà đi con: Nhiều khán giả nữ để ảnh của Quốc Trường làm hình nền điện thoại

Quốc Trường vào vai Vũ trong bộ phim "đang làm mưa, làm gió" trên VTV là Về nhà đi con. Chính Trường cũng thừa nhận rằng, vai diễn này đã mang lại cho anh nhiều trải nghiệm.

Ngôi sao - Vũ 'sở khanh' - Mỹ nam hot nhất trong Về nhà đi con: Nhiều khán giả nữ để ảnh của Quốc Trường làm hình nền điện thoại (Hình 2).

Quốc Trường chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, khi ra Hà Nội làm phim Về nhà đi con, anh khâ hoang mang vì không biết mình có hợp với khán giả phía Bắc không. Và sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả thời gian qua khiến anh "choáng". Hiện tại, Vũ trong Về nhà đi con do Quốc Trường thủ vai đang sở hữu lượng fan nữ đông đảo nhờ vẻ đẹp trai cũng như nhân vật "vừa đểu, vừa chất". 

Ngôi sao - Vũ 'sở khanh' - Mỹ nam hot nhất trong Về nhà đi con: Nhiều khán giả nữ để ảnh của Quốc Trường làm hình nền điện thoại (Hình 3).

Quốc Trường cho hay, được đóng phim với dàn diễn viên có kinh nghiệm, tải giỏi ở miền Bắc là may mắn của anh. Nhiều fan nữ công khai tình cảm với nam diễn viên, thậm chí dùng ảnh Quốc Trường làm avatar cá nhân hoặc hình nền điện thoại. 

Ngôi sao - Vũ 'sở khanh' - Mỹ nam hot nhất trong Về nhà đi con: Nhiều khán giả nữ để ảnh của Quốc Trường làm hình nền điện thoại (Hình 4).

Thậm chí, có khán giả chia sẻ ảnh chụp chồng mình mặc đồ khá giống nhân vật Vũ với lời nhắn tới nam diễn viên: "Em bảo chồng phải đi mua quần bò rách và áo bò mặc ngay cho em, xong chồng nói chuyện phải Láo láo vào cho giống anh Vũ của em, không yêu được anh Vũ thì bắt chồng nhái vậy" khiến Quốc Trường rất tâm đắc. 

Ngôi sao - Vũ 'sở khanh' - Mỹ nam hot nhất trong Về nhà đi con: Nhiều khán giả nữ để ảnh của Quốc Trường làm hình nền điện thoại (Hình 5).

Quốc Trường cho hay, đóng với Bảo Thanh anh thấy rất hợp.

Ngôi sao - Vũ 'sở khanh' - Mỹ nam hot nhất trong Về nhà đi con: Nhiều khán giả nữ để ảnh của Quốc Trường làm hình nền điện thoại (Hình 6).

Từng là người mẫu, lại đang là doanh nhân nên nam diễn viên sinh năm 1988 có phong cách rất thu hút. 

Ngôi sao - Vũ 'sở khanh' - Mỹ nam hot nhất trong Về nhà đi con: Nhiều khán giả nữ để ảnh của Quốc Trường làm hình nền điện thoại (Hình 7).

 Dù đang là chủ một thương hiệu món ăn nhưng khi được được mời vào phim Về nhà đi con anh đã phải sắp xếp công việc kinh doanh bận rộn ra Hà Nội nhiều ngày theo đoàn phim. 

Ngôi sao - Vũ 'sở khanh' - Mỹ nam hot nhất trong Về nhà đi con: Nhiều khán giả nữ để ảnh của Quốc Trường làm hình nền điện thoại (Hình 8).

Quốc Trường thấy thích thú khi mình được ủng hộ của nhiều khán giả.

Ngôi sao - Vũ 'sở khanh' - Mỹ nam hot nhất trong Về nhà đi con: Nhiều khán giả nữ để ảnh của Quốc Trường làm hình nền điện thoại (Hình 9).

Trong phim Về nhà đi con, những cuộc khẩu chiến của Quốc Trường và Bảo Thanh gây hiệu ứng mạnh với khán giả. Họ gọi cặp đôi này là "đôi lứa xứng đôi".

Ngôi sao - Vũ 'sở khanh' - Mỹ nam hot nhất trong Về nhà đi con: Nhiều khán giả nữ để ảnh của Quốc Trường làm hình nền điện thoại (Hình 10).

Vào ngày 17/6 vừa qua, phim Về nhà đi con đã đóng máy, Quốc Trường đã vào Tp.HCM để trở về công việc thường ngày. Anh cho hay, anh cũng mới nhận lời vào một bộ phim mới của VFC. Anh hy vọng, mình cũng có nhiều cơ hội để chinh phục khán giả hơn.

"Soái ca" Quốc Trường nói gì về tin nhắn gạ tình gây "sốc"?

Thứ 6, 31/05/2019 | 19:00
So sánh với số điện thoại được chia sẻ, rất đông khán giả đều cho rằng những tin nhắn bị rò rỉ là của nam diễn viên Quốc Trường. Anh nói gì về điều này?

Quốc Trường của Về nhà đi con: “Tôi ám ảnh khi bị phụ nữ lớn tuổi cưỡng hiếp”

Thứ 6, 31/05/2019 | 07:57
Vũ “sở khanh” của phim Về nhà đi con đang gây sốt trên VTV với vẻ điển trai, soái ca của mình. Mới đây, anh cũng có những chia sẻ với phóng viên về cuộc sống, nghề nghiệp bản thân.

Vũ "sở khanh" của Về nhà đi con: "Thông tin về chiếc nhẫn cưới, tôi xin được bí mật"

Thứ 5, 16/05/2019 | 14:00
Từ một bức ảnh chân dung được nam diễn viên Quốc Trường đăng tải trên mạng xã hội. Trong ảnh, nam diễn viên tự tin tạo dáng khoe trọn vẹn chiếc nhẫn ở ngón áp út khiến nhiều người đồn đoán anh đã có vợ. Vậy anh nói gì về điều này?
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.