Vụ ‘soái ca’ bị đâm khi cứu người TNGT: Cô gái gặp nạn nói gì?

Vụ ‘soái ca’ bị đâm khi cứu người TNGT: Cô gái gặp nạn nói gì?

Thứ 5, 16/02/2017 | 15:08
0
Chị D. mới quen đối tượng Khá cách đây ít ngày. Cả hai ít gặp mà chỉ trò chuyện qua tin nhắn điện thoại.

Liên quan đến vụ việc anh Nguyễn Hải Sơn (35 tuổi, ở phố Chẹm, xã Trạm Lộ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) bị đâm thủng phổi khi cứu người TNGT vào tối 11/2, sáng 16/2, PV báo Người Đưa Tin đã trao đổi với chị Nguyễn Thị D. (25 tuổi, quê ở huyện Quảng Xương, Thanh Hóa). Chị D. chính là nạn nhân của vụ va chạm giao thông và dẫn đến sự việc trên.

Tiếp xúc với PV, chị D. cho biết: “Tôi rất buồn khi biết thông tin anh Sơn bị đâm. Tôi cũng không ngờ được, anh Sơn lại rơi vào tình cảnh trớ trêu như vậy”.

Nhớ lại thời điểm vụ va chạm xảy ra với mình, chị D. cho biết: “Tối 11/2, tôi đi đến địa phận phố Chẹm, xã Trạm Lộ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh thì chiếc taxi đi cùng chiều xi nhan để sang đường. Thấy thế, tôi bấm còi xe để vượt qua. Nhưng vừa vượt thì taxi vẫn rẽ nên xe máy của tôi va vào taxi.

Biết được sự việc trên nên anh Nguyễn Hải Sơn cùng một số người dân đã chạy ra cứu giúp, đỡ tôi dậy rồi đưa đi cấp cứu. Tôi bị thương không nặng. Chỉ bị rạn xương ở đầu gối chân phải. Chân trái chỉ trầy xước. Bây giờ vẫn đang phải nghỉ ngơi ở chỗ trọ ở huyện Thuận Thành, Bắc Ninh”.

Chị D. cũng cho hay, lúc tỉnh dậy trong bệnh viện, được mọi người nói rằng anh Sơn bị Nguyễn Hữu Khá (SN 1991, trú tại thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành) đâm trọng thương vì nghi anh Sơn là người gây ra tai nạn cho chị.

“Đến giờ tôi cũng không biết được ai gọi cho Khá đến bệnh viện nữa và vì sao Khá lại đâm anh Sơn đến nông nỗi như vậy”, chị D. cho biết thêm.

“Lúc đó nhiều người bỗng dưng quay sang mắng chửi tôi rồi bảo tôi vô ơn. Người ta đã cứu giúp đưa mình đi bệnh viện rồi còn gọi bạn đến đâm người ta như thế”, D. lí nhí tâm sự.

Nói về đối tượng Khá, chị D. cho biết, do mới quen nên chị không nắm được tiểu sử của anh ta.

Cũng theo người phụ nữ này thì chị mới quen Khá cách đây ít ngày. Cả hai ít gặp mà chỉ trò chuyện qua tin nhắn điện thoại.

Theo D., ngay hôm ra viện (12/2), chị đã định vào thăm anh Sơn. Nhưng chân đi lại vẫn rất đau nhức, không có xe nên chị chưa có điều kiện vào thăm anh Sơn.

An ninh - Hình sự - Vụ ‘soái ca’ bị đâm khi cứu người TNGT: Cô gái gặp nạn nói gì?

 Anh Sơn đang điều trị tại bệnh viện.

Trưa 16/2, trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Chính, Trưởng Công an thị trấn Hồ cho biết, ở địa phương, đối tượng Nguyễn Hữu Khá là người hay gây gổ đánh nhau.

Khá từng bị xử phạt hành chính 2 lần về tội Cố ý gây thương tích. Ngoài ra trong diện thuộc địa phương quản lý, đối tượng cũng có dấu hiệu sử dụng ma túy đá và đang được theo dõi.

Khá đã có gia đình và có con gái được hơn 1 tuổi. Do không nghề nghiệp ổn định nên lực lượng công an cũng rất vất vả trong việc quản lý giáo dục cho người này tại địa phương.

Trước đó, ngày 14/2 Công an huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh đã ra quyết định tạm giữ hình sự với đối tượng Nguyễn Hữu Khá để điều tra về vụ va chạm dẫn đến thương tích với anh Nguyễn Hải Sơn.

Bằng các phương pháp nghiệp vụ, chiều 14/2, đối tượng Nguyễn Hữu Khá đã được mời đến trụ sở Công an huyện Thuận Thành làm việc.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Hữu Khá đã thừa nhận hành vi đâm anh Nguyễn Hải Sơn. Khá cũng khai giữa hắn và anh Sơn không có thù oán cá nhân. Vụ việc xảy ra do mâu thuẫn bộc phát.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ theo đúng thẩm quyền pháp luật.

Đào Giang

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.
     
Nổi bật trong ngày

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Người phụ nữ bị lừa 600 triệu đồng khi đăng ký tham gia trại hè cho con

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:23
Các đối tượng yêu cầu phụ huynh làm nhiệm vụ để hưởng hoa hồng và chiếm đoạt tiền của phụ huynh.