Vụ tẩm xăng đốt người tình: Nghi phạm nhiều lần mang xăng đến dọa

Vụ tẩm xăng đốt người tình: Nghi phạm nhiều lần mang xăng đến dọa

Thứ 4, 28/10/2015 | 19:30
0
“Thằng Tuấn đã nhiều lần mang xăng và dao đến đe dọa con tôi nhưng bị mọi người ngăn cản nên không thành, không ngờ lần này nó lại làm thật”, bà Trần Thị Mỹ Lệ (mẹ của chị Loan) bức xúc kể.

>> An Giang: Khống chế và tưới xăng đốt người tình

Liên quan đến vụ việc tưới xăng đốt người tình ở An Giang, ngày 28/10, PV báo Người đưa tin đã gặp thân nhân của nạn nhân để tìm hiểu rõ vụ việc.

Trao đổi với PV, bà Trần Thị Mỹ Lệ (65 tuổi, mẹ của chị Loan, ngụ tại Ấp 2, phường Mỹ Phước, Long Xuyên, An Giang) kể lại trong nước mắt: “3 năm về trước, vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên chị Huỳnh Thị Tuyết Loan (28 tuổi, An Giang) phải lên TP.HCM để làm thuê kiếm tiền gửi về nuôi mẹ già là tôi và em út của nó bị bại liệt từ nhỏ.

Khi lên TP.HCM, con gái của tôi mới quen với Tuấn, thằng Tuấn còn rủ con tôi về Bình Dương ở chung với nó suốt 6 tháng trời.

Ở quê, biết tin con gái đi theo Tuấn, trong khi đó thằng Tuấn đã có vợ và con ở nhà. Tôi đã gọi điện lên cho con gái bảo mẹ bị ốm nặng sắp chết nên nó mới chịu bỏ thằng Tuấn mà về nhà với tôi”.

Pháp luật - Vụ tẩm xăng đốt người tình: Nghi phạm nhiều lần mang xăng đến dọa

Bà Lệ (mẹ chị Loan) trao đổi với PV trong nước mắt.

Theo lời bà Lệ, khi Loan về nhà, đã quyết tâm chấm dứt tình cảm với Tuấn vì biết Tuấn đã có vợ và con. Tuy nhiên, Tuấn đã nhiều lần đe dọa và không cho Loan chia tay với hắn. Sợ có chuyện không lành xảy ra, bà Lệ cũng nhiều lần gọi Tuấn đến để nói chuyện và cho phép hai người đến với nhau.

“Mỗi lần có cúng giỗ ở nhà tôi đều bảo Loan gọi Tuấn và mẹ Tuấn đến để nói chuyện vì nghĩ lúc đó mới có đầy đủ họ hàng nội ngoại. Nếu hai đứa yêu nhau thì tôi cho phép Tuấn rước con tôi về làm vợ, mặc dù đã biết Tuấn có con và bị vợ bỏ. Nhưng hơn 3 năm nay thằng Tuấn cặp kè với con gái của tôi, nó chưa đến nhà tôi lần nào”, bà Lệ kể.

Nhiều lần Tuấn có gọi điện rủ Loan đi chơi nhưng Loan không chịu đi, hắn đã theo dõi và biết Loan đang bán bánh tại chợ Mỹ Xuyên (Long Xuyên, An Giang).

Cách đây 6 tháng, T

Cùng chuyên mục

Người phụ nữ bị lừa 600 triệu đồng khi đăng ký tham gia trại hè cho con

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:23
Các đối tượng yêu cầu phụ huynh làm nhiệm vụ để hưởng hoa hồng và chiếm đoạt tiền của phụ huynh.

Quảng Nam: Khởi tố 2 anh em đánh người gây thương tích

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:30
Ngọc và Sơn dùng dao và ống sắt đánh khiến một người bị thương tích.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị tuyên phạt 8 năm tù giam

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:05
Theo HĐXX, hành vi của các bị cáo Trần Quí Thanh, Trần Ngọc Bích, Trần Uyên Phương đủ yếu tố cấu thành tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Bắt kẻ dùng gậy đánh người khác tử vong trong công viên ở Hà Nội

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:22
Công an TP Hà Nội cho biết Công an quận Hà Đông đã bắt giữ Bùi Văn Giang (35 tuổi, ở huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) để điều tra về hành vi giết người.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.