Vụ tạt axit vào phụ nữ: Chân dung kẻ biến thái qua lời kể nhân chứng

Vụ tạt axit vào phụ nữ: Chân dung kẻ biến thái qua lời kể nhân chứng

Thứ 5, 24/09/2015 | 19:00
0
Do các nạn nhân bị mất chủ động, khi bị tấn công bằng axit thường dừng lại kiểm tra vết thương nên khi quay lại nhìn thì kẻ biến thái đã vụt khỏi tầm mắt.

Hành tung bí ẩn

Như báo Người Đưa Tin đã thông tin, trong khoảng 10 ngày vừa qua trên địa bàn thị trấn Hùng Sơn, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ xuất hiện một đối tượng lạ mặt chuyên rình rập chị em phụ nữ ở những nơi hoang vắng để tạt axit. Sự việc trên gây hoang mang trong dư luận, người dân địa phương trở nên cảnh giác cao độ mỗi khi ra đường.

Pháp luật - Vụ tạt axit vào phụ nữ: Chân dung kẻ biến thái qua lời kể nhân chứng

Nạn nhân khi bị đối tượng lại mắt tấn công bằng axit.

Người dân địa phương cho biết: "Từ ngày xuất hiện kẻ lạ mặt biến thái tạt axit vào phụ nữ đi đường, người dân chúng tôi rất hoang mang, lo lắng. Nhiều người buổi tối ra đường rất sợ, không dám đi lại nhiều".

Được biết, trước khi xảy ra vụ việc, người dân đi chơi, đi tập thể dục ở khu sân bóng, ao cá trung tâm thị trấn Hùng Sơn rất đông vui, nhộn nhịp. Từ khi thông tin về sự xuất hiện của “kẻ biến thái” được đưa lên facebook, mạng xã hội và cảnh báo mọi người cẩn thận thì các vụ tạt axit có phần được giảm đi.

Đối tượng gây nên những vụ tạt axit trên địa bàn huyện Lâm Thao trong thời gian vừa qua có hành tung bí ẩn. Trước khi gân án, đối tượng thường rình rập ở những nơi hoang vắng, ít người qua lại. Thời điểm gây án thường chập choạng tối (khi nạn nhân về nhà, đi tập thể dục) vì vậy mà các nạn nhân đều bị bất ngờ khi bị tấn công.

Axit mà đối tượng sử dụng là một loại axit dạng loãng, khi tiếp xúc với cơ thể khiến nạn nhân bị bỏng rát, phồng rộp tổn thương da rất may là loại axit này không gây biến dạng và tổn thương nghiêm trọng như loại axit dạng đặc.

Khi bị tấn công, địa điểm ít người qua lại trong khi các nạn nhân phần vì hoảng sợ, bất ngờ không hô hoán nên nhưng người xung quanh không biết để truy đuổi bắt giữ đối tượng.

Chân dung kẻ bến thái qua lời kể nhân chứng

Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị đề nghị từ 9-10 năm tù

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:04
Theo đại diện VKS, bị cáo Trần Quí Thanh là người phải chịu trách nhiệm chính, tiếp theo là bị cáo Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích.

Tp.HCM: Triệt phá nhóm cho vay lãi nặng xuyên quốc gia

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:56
Theo Cơ quan CSĐT, đây là nhóm tội phạm có tổ chức do người nước ngoài cấu kết với người Việt Nam, hoạt động xuyên quốc gia thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn.

Chỉ đạo làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung tại Hà Nội

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:48
Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Thanh Trì phối hợp với Công an Tp.Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.