Vũ Thu Phương tuyên bố giải nghệ

Vũ Thu Phương tuyên bố giải nghệ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
0
“Tôi sẽ dừng mọi hoạt động của nghề người mẫu, dừng đóng phim, và rút lui khỏi giới showbiz từ đây…” Người đẹp Vũ Thu Phương tuyên bố khi quyết định giải nghệ.

Thông tin người mẫu, diễn viên Vũ Thu Phương tuyên bố sẽ rời xa làng giải trí khiến nhiều người bất ngờ, tuy nhiên, chia sẻ trên Dantri, Thu Phương cho biết: “Quyết định giải nghệ tôi đã cân nhắc từ lâu. Hơn một năm nay, tôi đã nghĩ đến chuyện chia tay với làng giải trí. Những thông tin đăng tải về chiếc xe 10 tỷ đã trở thành giọt nước tràn ly. Tôi quyết định chia tay giới showbiz ở đây, chia tay với những thị phi, ồn ã… Với tôi, vậy là đủ rồi”.

Vũ Thu Phương đoạt giải Người mẫu xuất sắc nhất cuộc thi 'Người mẫu VN' 2008

"Đến thời điểm này Phương muốn nói với tất cả mọi người rằng đây sẽ là thời điểm thích hợp nhất để Phương chính thức dừng hẳn con đường nghệ thuật. Phương sẽ không xuất hiện trên sàn catwalk với vai trò người mẫu nữa và bộ phim Khát vọng thượng lưu đóng cùng siêu mẫu Bình Minh cũng sẽ là phim cuối cùng Phương xuất hiện với vai trò là diễn viên. Phim đóng máy vào đầu tháng 10 tới", Trang Bee.net dẫn lời Thu Phương.

Thu Phương chia sẻ: "Với vai trò một người mẫu, Phương hài lòng với tất cả những gì mình đã làm được dù vẫn còn nhiều thiếu sót. Bên cạnh đó, đến giờ phút này những scandal không tên cứ rơi vào Phương khiến Phương thấy showbiz cũng không còn phù hợp với mình nữa.

Vũ Thu Phương hiện là một vedette đắt sô

Phương luôn nghĩ mình là người mạnh mẽ có thể vững vàng vượt qua tất cả để tiếp tục theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật, nhưng sức người có hạn, cái giá của sự nổi tiếng quá lớn. Phương muốn cuộc sống của Phương và những người Phương yêu thương được bình yên, thanh thản. Phương không muốn mình và cuộc sống của mình ngày ngày bị mang ra mổ xẻ, soi mói nữa.

Chính vì thế Phương thấy đến đây là đủ cho sự nghiệp của mình. Tất nhiên Phương vẫn cố gắng cống hiến ở khía cạnh nào đó khác, có thể là đứng đằng sau dẫn dắt đàn em của mình chẳng hạn, nhưng Phương sẽ không xuất hiện trên sàn diễn với vai trò của một người mẫu hay đóng phim nữa. Phương muốn sau này khi Phương xuất hiện ở bất cứ đâu sẽ được gọi là nhà thiết kế Vũ Thu Phương mà thôi".

Người đẹp quyết định rời xa làng giải trí để rời xa những thị phi, ồn ào

Sau khi dừng đóng phim, dừng diễn thời trang, Vũ Thu Phương sẽ tập trung thời gian vào công việc thiết kế thời trang. “Thiết kế thời trang là đam mê của tôi. Tôi vẫn muốn hoạt động trong ngành thời trang với tư cách một nhà thiết kế. Nếu phải đoạn tuyệt hoàn toàn với nghề, tôi cảm thấy quá đau lòng…”- Vũ Thu Phương chia sẻ.

P.V (tổng hợp)