Vụ Trương Phương tố NSND Quốc Anh từ chối ghi hình vì

Vụ Trương Phương tố NSND Quốc Anh từ chối ghi hình vì "hay khoe ngực": Nhà sản xuất lên tiếng

Thứ 4, 05/12/2018 | 08:09
1
Nhà sản xuất chính thức khẳng định, Trương Phương tự bổ sung lý do không được chơi chương trình vì NSND Quốc Anh nói cô này hay “khoe ngực” dựa vào 1 đoạn chat với người không thuộc ekip sản xuất chương trình.

Theo tin tức trên Tiền phong, chương trình Vui khỏe có ích ghi hình đợt đầu tiên năm 2019, format dành cho người nổi tiếng. Trương Phương mấy ngày qua phản ứng trên mạng xã hội rằng bị NSND Quốc Anh từ chối quay cùng, vì không ưa cô.

Theo lời giải thích từ nhà nhà sản xuất, ê-kip mời NSND Quốc Anh tham gia ghi hình ngày 2/12. Theo format này nghệ sĩ được quyền mời người thân tham gia cùng, tuy nhiên NSND Quốc Anh trả lời người thân của anh không thể tham gia được và nhờ chương trình tìm giúp.

Ê-kip sản xuất mời Trương Phương ghi hình cùng NSND Quốc Anh. Tuy nhiên khi nhà sản xuất thông báo cho NSND Quốc Anh, anh đề nghị cho anh chơi với người đứng tuổi hơn hoặc nghệ sĩ anh thân quen hơn như Lan Anh.

Ê-kip mời ca sĩ Lan Anh, đồng thời điện thoại và nhắn tin xin lỗi Trương Phương với lí do NSND Quốc Anh đã mời được người ghi hình cùng. Nhà sản xuất đề nghị sắp xếp Trương Phương chơi cuộc sau nhưng cô không đồng ý, đăng tải thông tin tố Quốc Anh từ chối quay cùng vì không ưa và do cô này hay lên mạng khoe ngực.

Nhà sản xuất chính thức khẳng định, từ ngày 1/12 – 2/12/2018, diễn viên Trương Phương đã sửa lại 8 lần bài viết này trên Facebook cá nhân của cô. Trương Phương tự bổ sung lý do không được chơi chương trình vì NSND Quốc Anh nói cô này hay “lên báo khoe ngực” dựa vào 1 đoạn chat với người không thuộc ê-kip sản xuất chương trình. Điều này hoàn toàn không đúng với những gì ê-kip đã trao đổi với diễn viên Trương Phương.

Sự kiện - Vụ Trương Phương tố NSND Quốc Anh từ chối ghi hình vì 'hay khoe ngực': Nhà sản xuất lên tiếng

Nhà sản xuất chính thức khẳng định, diễn viên Trương Phương đã tự bổ sung lý do không được chơi chương trình vì NSND Quốc Anh nói cô này hay “lên báo khoe ngực”.

Ngày 3/12, trả lời truyền thông xung quanh việc bị đàn em Trương Phương “tố” thiếu chuyên nghiệp khi từ chối ghi hình chung chương trình vào phút cuối với lý do “chê” bạn diễn có hình ảnh sexy, NSND Quốc Anh tỏ ra ngạc nhiên vì anh không dùng Facebook, không hề hay biết chuyện cho tới khi báo chí hỏi.

“Tôi được mời quay chương trình Vui khỏe có ích. Tôi chỉ yêu cầu nhà sản xuất mời ai cũng được, nhưng tôi có tuổi rồi muốn chơi cùng những người tầm tầm. Nếu ca sĩ có thể mời Thái Bảo, nếu không Lan Anh, Anh Thơ. 

Tôi không hợp chơi cùng người trẻ quá”, NSND Quốc Anh trần tình và khẳng định không có chuyện từ chối quay cùng Trương Phương vì cô này “được truyền thông chú ý và hở hang”. Anh chỉ có đề nghị duy nhất chọn người chơi phù hợp với tuổi.

Trước đó, Trương Phương viết trên trang cá nhân: "Tôi nhận lời quay chương trình này vì rất tin tưởng và tôn trọng đạo diễn cũng như ê-kip sản xuất. Thế nhưng đến đêm trước ngày quay thì nhận được thông tin hủy lịch quay vì anh Quốc Anh không thích quay cùng với tôi. Rõ ràng anh Quốc Anh có ý chèn ép tôi trong việc này. Bởi nếu như anh ấy muốn quay cùng người khác thì ngay từ đầu anh ấy nên báo với phía NSX rồi chứ không phải đợi đến đêm sát ngày quay mới báo.

Nhân viên của NSX chương trình nói lại với tôi, anh Quốc Anh nói với NSX rằng anh ta thấy tôi thường xuyên lên báo khoe ngực và làm truyền thông quá đà nên không muốn làm việc cùng tôi”.

Trương Phương cho rằng, đó là một sự sỉ nhục nghệ sĩ cũng như thiếu sự tôn trọng khi mang những chuyện riêng tư yêu ghét vào công việc giữa các nghệ sĩ.

Diễn viên nữ Trương Phương sinh năm 1987 tại Hà Nội, cô từng được mệnh danh là "diễn viên nữ lùn nhất việt Nam" bởi cô chỉ cao 1m51. Trương Phương là gương mặt diễn viên khá quen thuộc đới với khán giả miền Bắc trên truyền hình với những vai diễn Thêu trong bộ phim Cửa sổ thủy tinh hay trong tiểu phẩm hài Chém chuối cuối tuần.

Sau vai Tí Hin trong Thương nhớ ở ai với chuyện không mặc nội y gây ầm ĩ dư luận, diễn viên Trương Phương đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, cô cũng thừa nhận mình đắt sô hơn dù ngoài nghề diễn, Trương Phương được biết đến trong vai trò một doanh nhân trẻ thành đạt.

Ngọc Anh (tổng hợp)

 

Diễn viên Trương Phương đáp trả khi bị cho là thiếu tôn trọng đàn anh trong nghề

Thứ 3, 04/12/2018 | 15:30
Lùm xùm giữa nữ diễn viên Trương Phương và NSND Quốc Anh về việc ghi hình chung nhận nhiều phản ứng trái chiều của dư luận.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/12: Phạm Quỳnh Anh nhắc về “món quà” điềm báo chia ly Quang Huy tặng

Thứ 3, 04/12/2018 | 06:54
Tin tức giải trí nổi bật ngày 4/12: MC Hoàng Linh và chồng hai hạnh phúc sau ồn ào ly hôn, diễn viên Trương Phương sốc, bức xúc vì bị NSND Quốc Anh từ chối quay cùng, Phạm Quỳnh Anh ngậm ngùi nhắc về “món quà” điềm báo chia ly mà Quang Huy tặng...
Cùng tác giả

Bí quyết thu hút "nửa kia" của cô nàng có chồng "bước ra từ ngôn tình"

Thứ 6, 01/10/2021 | 20:18
Đừng vội vàng với những điều tạm bợ bạn, vì bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất.

Cua lại vợ bầu: Phụ nữ, nếu chọn nhầm hãy chọn lại!

Thứ 6, 15/02/2019 | 08:03
Sau khi xem bộ phim Việt làm mưa làm gió tại các phòng chiếu và đọc bài viết “Cua lại vợ bầu” hay “Câu lại vợ bừa”, tôi nghĩ mình cần phải đáp trả một vài quan điểm.

Những người thầy đi qua đời tôi: Dì ghẻ

Thứ 6, 17/11/2017 | 16:06
20/11 là ngày mọi thế hệ học trò tri ân thầy cô của mình. Tôi cũng vậy, tôi dành nguyên ngày 20/11 để ở bên “người thầy đầu tiên” cũng là người mẹ thứ hai của mình.

Món ngon mỗi ngày: Công thức tự làm tương ớt cay, ngon chuẩn vị

Chủ nhật, 22/10/2017 | 09:00
Để làm được món tương ớt cay, ngon chuẩn vị ngay tại nhà, bạn chỉ cần chuẩn bị và làm theo công thức sau...

Món ngon mỗi ngày: Cách làm thịt gà rang lá chanh thơm phức, đưa cơm

Thứ 6, 29/09/2017 | 08:30
Thịt gà rang lá chanh là món dễ làm, dễ "lấy lòng" người thưởng thức. Nếu bạn chưa biết hôm nay ăn gì thì hãy làm ngay món này để "cứu cánh" nhé.