Vụ tung cước đá bạn nhậu tử vong: Tiết lộ mối quan hệ đặc biệt giữa hung thủ và nạn nhân

Vụ tung cước đá bạn nhậu tử vong: Tiết lộ mối quan hệ đặc biệt giữa hung thủ và nạn nhân

Nguyễn Thanh Hà
Thứ 5, 29/08/2019 | 19:08
0
Đều rời quê lên TP.HCM làm công nhân, Hiếu và E. sớm trở thành bạn nhậu chí cốt tại dãy trọ. Thế nhưng, mới đây, trong lúc "chén tạc chén thù" nảy sinh mâu thuẫn, Hiếu đã tung chân đá trúng E. khiến người này tử vong.

Ngày 29/8, một cán bộ Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM xác nhận, đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành điều tra vụ việc Nguyễn Văn Hiếu, SN 1990, quê Đồng Tháp đánh chết Nguyễn Ngọc T.E., 40 tuổi, ngụ tỉnh Vĩnh Long, tạm trú tỉnh Long An.

Liên quan đến vụ án, PV báo Người Đưa Tin đã đến hiện trường xảy ra án mạng để tìm hiểu hoàn cảnh của nạn nhân và hung thủ. Hiện trường của vụ án là một dãy trọ ở vùng ven thuộc ấp 4, xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh, TP.HCM. 

Sau án mạng, dãy trọ cũng đìu hiu hơn trước. Đa số người dân tạm trú tại đây đều đến từ vùng quê nghèo của các tỉnh miền Tây. Họ đến vùng ven của TP.HCM để làm công nhân, số khác thì bán vé số, hủ tiếu gõ...

An ninh - Hình sự - Vụ tung cước đá bạn nhậu tử vong: Tiết lộ mối quan hệ đặc biệt giữa hung thủ và nạn nhân

Hiện trường vụ sát hại bạn nhậu vì bị nạn nhân đòi bẻ cổ trong lúc ra về.

Người dân địa phương cho biết, cả nghi phạm và nạn nhân đều từ các tỉnh miền Tây lên TP.HCM làm công nhân. Trước khi xảy ra vụ việc, cả hai đang làm việc trong một xí nghiệp tại huyện Bình Chánh.

"Đều có quê ở miền Tây nên họ sống với nhau rất thân tình. Chủ Nhật nào, Hiếu cũng đến phòng trọ của E. để nhậu nhẹt, chia sẻ vui buồn trong cuộc sống. Nào ngờ một lúc quá chén, kẻ đi tù người mất mạng thương tâm", một người dân sống cũng dãy trọ với nạn nhân chia sẻ.

Trước đó, theo điều tra ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 25/8 tại một dãy nhà trọ thuộc ấp 4, xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh. Vào thời điểm trên, sau khi đã nhậu "tăng 1" cùng với nhau, Hiếu và E. tiếp tục đến nhậu cùng Nguyễn Văn Ngoan, 37 tuổi, ngụ tỉnh Bến Tre tại địa chỉ tạm trú của Ngoan ở xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh.

Tại đây, sau khi cuộc nhậu gần tàn, Hiếu đứng dậy đòi về trước. Thấy vậy, T.E. tỏ vẻ không bằng lòng khiến đôi bên xảy ra mâu thuẫn.

Thông tin vụ việc, ông N.N.S., SN 1957, ngụ ấp 4, xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh cho biết: "E. không cho Hiếu về mà còn nói lời thách thức. Ban đầu, E. dùng tay móc vào xương quai xanh (xương đòn vai - PV) rồi buông lời thách thức: "Cỡ mày tao bẻ cổ lúc nào cũng được"".

Bị bạn nhậu ngăn cản còn nói lời khó nghe, Hiếu tức giận vung chân đá trúng phần cằm dưới của E.. Cú đá bất ngờ với lực rất mạnh khiến E. gục xuống bàn nhậu. Sau khi gây án, Hiếu trở về nhà.

Thấy E. đổ gục, những người xung quanh lập tức đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá hiểm, người này đã không qua khỏi.

Tại nhà trọ, nhận được tin bạn nhậu đã tử vong, Hiếu đến công an đầu thú khai nhận toàn bộ sự việc. Ngay trong ngày, sau khi nắm được thông tin, Công an huyện Bình Chánh đã đến dựng lại hiện trường, điều tra vụ việc.

Ngay sau đó, cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh ra quyết định tạm giữ hình sự Hiếu để điều tra vụ án chết người.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

9X giết bạn nhậu vì bị nhắc uống không hết ly lĩnh án tù

Thứ 6, 16/08/2019 | 22:20
Bực tức vì bạn nhậu liên tục nhắc chuyện uống không hết rượu trong ly, Tuấn đã ra tay đoạt mạng người.

Quảng Nam: Đối tượng giết bạn nhậu trong đêm ra đầu thú

Thứ 7, 08/06/2019 | 12:52
Nghi phạm Ngô Lâm đã dùng kiếm đâm chết một người trong cuộc hỗn chiến, sau đó bỏ trốn.

Cái kết "đắng" cho nam thanh niên dùng dao giết người trả thù cho bạn nhậu

Thứ 3, 28/05/2019 | 18:03
Ngồi nhậu nghe bạn nói bị đánh, Nam và Lịnh đã tìm đến anh T. để trả thù. Trong lúc xảy ra xô xát, Nam đã lấy dao đâm vào ngực anh T. khiến nạn nhân tử vong.
Cùng tác giả

Vui, buồn ngày Tết của đội lân Long Nhi Đường

Chủ nhật, 14/02/2021 | 15:00
Tết đến, những thành viên của đội lân Long Nhi Đường không mơ quần áo đẹp, được đi chơi cùng gia đình, mà Tết là cơ hội trình diễn...

Bầy khỉ hoang bất ngờ “đại náo”, cướp thức ăn từ tay người dân

Thứ 5, 14/01/2021 | 11:18
Đàn khỉ hoang bất ngờ trở nên phá phách, dạn người. Men theo các đường dây điện, chúng đột nhập vào nhà dân, nhao xuống cướp trái cây, bánh trái từ tay họ.

Hé lộ của người mẹ 6 năm miệt mài tìm con mất tích bí ẩn

Chủ nhật, 13/12/2020 | 10:00
Ngày phát hiện con trai mất tích bí ẩn ở TP.HCM, bà Bé như người mất hồn. Suốt 6 năm qua, một mình bà ôm tấm mền cháy thủng, đi tìm con trong nước mắt.

Thực nghiệm hiện trường vụ em rể bị anh vợ đâm tử vong vì mâu thuẫn tiền bạc

Thứ 6, 27/11/2020 | 07:16
Có hơi men trong người, ông C. và Quốc nảy sinh mâu thuẫn về tiền bạc nên lao vào xô xát. Sau đó ông C. bị anh vợ đâm tử vong ngay trong phòng trọ.

Nhặt được “nắm vàng”, chị ve chai trả lại người mất trong hạnh phúc

Thứ 3, 24/11/2020 | 10:54
Vô tình phát hiện mình nhặt được “cả nắm vàng”, chị ve chai run rẩy, lo sợ. Không tham của rơi, chị trả lại cho người đánh rơi.
Cùng chuyên mục

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Kiên Giang: Tạm giữ đối tượng đánh tử vong bạn vì từ chối nhậu

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:16
Ngày 29/3, Công an huyện Tân Hiệp (Kiên Giang) đang tạm giữ đối tượng Vũ Văn Xuyên để điều tra về hành vi giết người.

Bắt giam Giám đốc Điện lực huyện Na Rì, Bắc Kạn

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:51
Giám đốc Công ty điện lực huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn, vừa bị bắt giữ về hành vi lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản.

Vĩnh Long: Bắt thêm 5 đối tượng chống phá Nhà nước

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Liên quan đối tượng Thạch Chanh Đa Ra, Cơ quan CSĐT vừa khởi tố, bắt tạm giam thêm 5 bị can để phục vụ quá trình điều tra.

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mại điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Khởi tố nguyên Bí thư Quảng Ngãi và Phó Bí thư Thường trực Vĩnh Phúc

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:13
Ông Lê Viết Chữ - Nguyên Chủ tịch UBND, Bí thư Tỉnh ủy Quãng Ngãi và ông Phạm Hoàng Anh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Phúc vừa bị khởi tố, bắt tạm giam.

Đà Nẵng: Nghiêm trị nhóm thanh niên có máu côn đồ

Thứ 5, 28/03/2024 | 08:00
Hành vi côn đồ, coi thường pháp luật của nhóm thanh niên sẽ bị pháp luật xử lý nghiêm khắc.

Gia Lai: Bắt giữ 2 đối tượng bắt người, ép viết giấy nợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:06
2 đối tượng vào nhà khống chế bắt người đàn ông đưa lên xe ô tô chở đi, ép người này viết giấy nợ.

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.