Lời khai lạnh lùng của gã khách ‘mua dâm’ giết thiếu nữ bỏ bao tải

Lời khai lạnh lùng của gã khách ‘mua dâm’ giết thiếu nữ bỏ bao tải

Thứ 6, 10/02/2017 | 08:29
0
Gã khách “mua dâm” lạnh lùng khai, sau khi vui vẻ với H., hắn không có tiền cộng thêm việc đang nợ nần nên ra tay sát hại nạn nhân để cướp tài sản...

Liên quan đến vụ xác chết lõa thể, đến thời điểm này cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ một đối tượng tình nghi và đang tiếp tục lấy lời khai, đồng thời tiến hành khám xét phòng trọ của đối tượng này, nơi được cho là hiện trường chính của vụ án.

An ninh - Hình sự - Lời khai lạnh lùng của gã khách ‘mua dâm’ giết thiếu nữ bỏ bao tải

 Nạn nhân H. (hình trái) và nghi can Phương trong vụ án (hình phải)

Nghi can trong vụ án được xác định là Huỳnh Ngọc Phương, 32 tuổi, làm công nhân, ngụ xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Phương là đối tượng đã quen biết với nạn nhân Trần Thị Thanh H., 34 tuổi, quê ở huyện Củ Chi, TP.HCM, tạm trú tại xã Mỹ Xuân.

Chiều ngày 9/2, sau khi thu thập đủ chứng cứ, cơ quan chức năng đã lập tức bắt giữ Phương khi đối tượng này đang làm việc tại Công ty.

An ninh - Hình sự - Lời khai lạnh lùng của gã khách ‘mua dâm’ giết thiếu nữ bỏ bao tải (Hình 2).

 Phương bị bắt khi đang làm việc tại Công ty

Tại cơ quan công an, Phương cúi đầu khai nhận lại quá trình gây án cũng như mối quan hệ với chị H. Phương khai có quen biết từ trước với chị H., cách thời điểm xảy ra vụ án đã khá lâu. Vào chiều 1/2 (mùng 5 Tết) do vợ vắng nhà nhưng muốn vui vẻ nên Phương đã gọi điện cho chị H. đến phòng trọ của mình tại xã Mỹ Xuân để “tâm sự” và được H. đồng ý.

Hơn 18h, H. chạy xe máy Atila đến phòng Phương, sau khi hành sự xong, hai bên nằm nói chuyện. Lúc này, Phương nghĩ đến khoản nợ của mình và thấy H. là người có xe và điện thoại xịn nên Phương nảy sinh ý định giết H. để cướp tài sản. Phương đã dùng vật cứng đánh vào đầu nạn nhân. Sau đó đến rạng sáng mùng 6 Tết, Phương trói nạn nhân H., bỏ vào bao tải rồi chở bằng xe lên khu đất vắng người tại ấp 1, xã Phước Bình, huyện Long Thành để vứt xác phi tang.

An ninh - Hình sự - Lời khai lạnh lùng của gã khách ‘mua dâm’ giết thiếu nữ bỏ bao tải (Hình 3).

 Mọi chuyện được hé lộ từ hình xăm bông hồng đỏ

Mặc dù gây ra tội ác dã man nhưng Phương nghĩ rằng việc làm của mình không bị ai phát hiện nên vẫn ung dung đi làm bình thường cho đến khi bị tra tay vào còng.

Trước đó, vào chiều ngày 6/2, người dân xã Phước Bình, huyện Long Thành khi đi đường đã ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc phát ra từ khu vực gần ngôi nhà hoang thuộc ấp 1, xã Phước Bình. Nghi có chuyện lạ, họ cùng nhau lại xem thì phát hiện trong bao tải có chứa xác một cô gái trong tình trạng lõa thể, tay bị trói chặt và xác đang bị phân hủy nặng. Vì vậy người dân đã nhanh chóng trình báo sự việc lên cơ quan Công an. Nhận tin báo, Công an tỉnh Đồng Nai, Công an huyện Long Thành cùng nhiều đơn vị nghiệp vụ khác đã nhanh chóng có mặt tại địa điểm phát hiện xác. 

Qua khám nghiệm tử thi, xác định nạn nhân chết cách thời điểm được phát hiện từ nhiềungày trước. Nạn nhân chết do bị đánh bằng vật cứng ở phía sau đầu, có dấu hiệu ngạt cơ học, cổ có vết cứa. Thời điểm này, nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên dấu hiệu để truy tìm danh tính nạn nhân đó là 2 chiếc răng giả, đôi bông tai bằng bạc và hình xăm bông hồng đỏ trên vai.

Từ hình ảnh về đôi bông tai, hình xăm hoa hồng và 2 chiếc răng giả được đăng tải trên báo chí và các trang mạng xã hội, trong ngày 7/2 có bạn bè và người yêu của một người phụ nữ tên Trần Thị Thanh H., 34 tuổi, tên thường gọi là Hồng, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM, tạm trú tại xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tìm đến nhận dạng.

Sau khi thấy thi thể nạn nhân, những người này khẳng định cô gái xấu số chính là chị H.. Hơn nữa không lâu sau đó, chị gái của nạn nhân cũng đã tìm đến công an và xác nhận lần nữa cô gái xấu số bị giết chính là H. nên từ đó mọi chuyện dần hé lộ.

Nguyễn Nhâm

Cùng tác giả

Đồng Nai sẽ tiêm vaccine ngừa Covid-19 trong tháng 4

Thứ 3, 13/04/2021 | 14:32
Theo kế hoạch, bộ Y tế sẽ phân bổ cho Đồng Nai trên 16.000 liều vaccine ngừa Covid-19 và dự kiến đến cuối tháng 4 Đồng Nai sẽ tiêm vaccine này.

Cứu sống người đàn ông bị bò húc, đa chấn thương

Thứ 3, 02/03/2021 | 10:11
Anh T. bị bò ở rẫy húc khi đi làm thuê, dẫn đến bị đa chấn thương phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng mất máu nhiều, tụt huyết áp.

2 xe máy va chạm trên QL20, 2 người tử vong

Chủ nhật, 28/02/2021 | 12:50
Vụ tai nạn nghiêm trọng lúc nửa đêm khiến cho 2 người tử vong tại chỗ, hai xe máy bị biến dạng nặng.

Bắt thêm 2 tàu và khởi tố 3 bị can trong đường dây xăng giả

Thứ 6, 26/02/2021 | 10:42
Đến nay, công an tiếp tục phát hiện bắt giữ thêm 2 tàu có trọng lượng trên 3000 tấn và khởi tố 3 bị can trong đường dây xăng giả.

Khởi tố, bắt tạm giam nhiều ông trùm và đồng phạm trong đường dây xăng giả

Thứ 7, 20/02/2021 | 07:06
Cơ quan công an đã khởi tố bắt tạm giam 33 đối tượng và bắt giữ ông trùm hoá đơn trong đường dây sản xuất tiêu thụ xăng giả.
Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Điều tra nguyên nhân nam sinh 17 tuổi bị đâm tử vong

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:32
Sáng 19/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cùng các đơn vị nghiệp vụ đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án mạng.

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Xác minh clip người đàn ông hành hung nhiều người tại quán bi-da

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:31
Cơ quan công an đang điều tra, xác minh vụ việc người đàn ông dùng dao hành hung, đấm, đá túi bụi nhiều người tại quán bi-da.

Hành trình 4 giờ truy bắt nghi phạm cướp tiệm vàng

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:00
Lần theo những manh mối nhỏ nhất, từ đặc điểm nhận dạng của nghi phạm, cảnh sát đã khoanh vùng, chốt chặn các ngả đường, quyết không cho đối tượng tẩu thoát.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.
     
Nổi bật trong ngày

Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:34
Cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng để phục vụ công tác điều tra.

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Cuộc chiến chống “cái chết trắng” ở vùng biên

Thứ 5, 18/04/2024 | 14:11
Phát huy tinh thần trách nhiệm, Công an tỉnh Điện Biên đang không ngừng nỗ lực triệt xóa những điểm nóng về ma túy, góp phần đem lại bình yên cho mảnh đất vùng biên.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.

Diễn biến vụ cướp tiệm vàng chỉ trong khoảng 10 giây tại Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:27
Đối tượng nam giới bịt kín mặt, đi vào tiệm đập vỡ kính, lấy lượng lớn vàng trong khoảng 10 giây rồi bỏ chạy.