Vụ xác chết trong va li ở ven đường: Công an xác định nguyên nhân

Vụ xác chết trong va li ở ven đường: Công an xác định nguyên nhân

Thứ 4, 27/04/2016 | 07:03
0
Bước đầu, cơ quan công an xác định, trước khi tử vong, nam thanh niên trên có ngồi uống bia và xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên.

Trao đổi tin tức với PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo phòng Cảnh sát Hình sự (PC45 Công an TP.Hà Nội) cho biết, hiện đơn vị này đang tích cực phối hợp với các lực lượng chức năng để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nam thanh niên được phát hiện ven đại lộ Thăng Long vào sáng 26/4.

Đến thời điểm hiện tại, việc khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường ban đầu đã hoàn tất. Cơ quan điều tra đang tiến hành xác minh, rà soát, triệu tập một số đối tượng liên quan.

Bước đầu, nạn nhân được xác định là Nguyễn Công S. (SN 1998, trú tại xã Song Phương, huyện Hoài Đức, Hà Nội).

Một số nhân chứng cho biết, trước khi tử vong, S. có ngồi uống bia và xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác. Sau đó, người dân đã can ngăn nên hai nhóm thanh niên này giải tán.

Pháp luật - Vụ xác chết trong va li ở ven đường: Công an xác định nguyên nhân

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Như tin đã đưa, hơn 6h sáng 26/4, thi thể nạn nhân được phát hiện nằm giữa bụi chuối lẫn bãi cỏ hoang, tại khu vực dưới rãnh kỹ thuật đường gom với Đại lộ Thăng Long. Khi phát hiện tử vong, nam thanh niên cởi trần, mặc quần bò ngắn màu xanh, tư thế nằm sấp, tay phải cầm dao có dính máu.

Sau khi tiếp nhận thông tin ban đầu về sự việc, lực lượng Công an huyện Quốc Oai, phòng Cảnh sát Hình sự, phòng Kỹ thuật hình sự Công an TP.Hà Nội đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành các bước điều tra và khám nghiệm ban đầu.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an còn phát hiện, trên mặt cầu vượt, cách thi thể nạn nhân khoảng 100m có một chiếc xe máy màu vàng đỏ, trên xe dính nhiều vết máu loang nổ. Ngoài ra, bên cạnh đường cao tốc gần hiện trường còn có một chiếc xe máy khác nhãn hiệu Dream và một gậy tre dài khoảng 1,5m.

Tại hiện trường có nhiều vết máu nghi của nạn nhân. Cơ quan pháp y cũng xác định, nạn nhân có một vế

Cùng chuyên mục

Bình Dương: Lý do người phụ nữ bị sát hại trong khu công nghiệp

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:00
Cơ quan chức năng đã bắt giữ được nghi can sát hại người phụ nữ trong khu công nghiệp Sóng Thần khi đối tượng đang lẩn trốn ở Tiền Giang.

Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:34
Cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng để phục vụ công tác điều tra.

Đà Nẵng: Phát hiện, thu giữ 3kg ma túy đá, 12.000 viên thuốc lắc

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:28
Số lượng ma túy lớn đá cùng hàng ngàn viên thuốc lắc vừa bị cảnh sát phát hiện, thu giữ tại Tp.Đà Nẵng.

Cuộc chiến chống “cái chết trắng” ở vùng biên

Thứ 5, 18/04/2024 | 14:11
Phát huy tinh thần trách nhiệm, Công an tỉnh Điện Biên đang không ngừng nỗ lực triệt xóa những điểm nóng về ma túy, góp phần đem lại bình yên cho mảnh đất vùng biên.

Bình Dương: Điều tra vụ một người phụ nữ nghi bị sát hại trên đường

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:05
Trong lúc đi đường, người dân phát hiện người phụ nữ ngồi gục bất tỉnh. Lại kiểm tra, mọi người tá hoả nạn nhân đã tử vong, trên người có vết máu.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Xử lý nhóm thanh niên “đi xe bằng chân” trên phố Đà Lạt

Thứ 4, 17/04/2024 | 07:46
Nhóm thanh niên chở ba người, bốc đầu, buông hai tay, điều khiển bằng chân trên đường phố Đà Lạt rồi quay clip đăng lên Facebook.