Vụ xác thiếu nữ trong bao tải: Khoanh vùng các đối tượng tình nghi

Vụ xác thiếu nữ trong bao tải: Khoanh vùng các đối tượng tình nghi

Thứ 5, 09/02/2017 | 15:41
0
Hiện công an đã xác định được danh tính nạn nhân trong vụ xác chết lõa thể và đang khoanh vùng các đối tượng tình nghi và triệu tập nhiều người lên làm việc.

Đến thời điểm này Công an tỉnh Đồng Nai đã chính thức xác định được danh tính nạn nhân vụ xác chết lõa thể đã bị phân hủy được phát hiện ở xã Phước Bình, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Hiện cơ quan công an đang khoanh vùng các đối tượng tình nghi và ráo riết truy tìm kẻ gây án.

An ninh - Hình sự - Vụ xác thiếu nữ trong bao tải: Khoanh vùng các đối tượng tình nghi

 Nạn nhân H.

Đã tìm được thân nhân cô gái bị giết

Theo đó, đến thời điểm này, nạn nhân trong vụ án được xác định là chị Trần Thị Thanh H. (34 tuổi, quê ở huyện Củ Chi, TP.HCM). Theo nhiều người, trước khi gặp nạn, chị H. sống và làm việc tại một quán cà phê ở xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Kể từ khi các báo đài đăng tải, đồng thời nhiều mạng xã hội cùng chung tay hỗ trợ, cơ quan công an tìm tung tích, thân nhân của nạn nhân thì gia đình chị H. đã hay tin và đã đến xã Phước Bình, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai để làm việc với cơ quan công an, nhận diện thi thể.

Công an cũng đã đưa người nhà của nạn nhân H. đến nơi ở trọ của H. tại xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu để xác nhận thêm một số vấn đề liên quan.

Theo tìm hiểu của PV báo Người Đưa Tin, trước khi xảy ra sự việc, chị H. làm việc tại quán cà phê Lưu Luyến đóng trên địa bàn xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành và ở trọ gần khu vực này.

“H. mới làm tại quán cà phê Lưu Luyến được khoảng hơn 1 tháng. Mỗi ngày H. làm việc từ 18h đến 23h thì nghỉ. Trong quá trình làm việc, H. có quen một số người bạn trai tại địa phương. Hôm 7/2, bạn trai mới quen của H. có đến báo với Công an xã Mỹ Xuân là H. đã mất tích”, một người địa phương chia sẻ.

Còn bạn làm chung với H. sau khi nhận định qua các đặc điểm như bông hồng bên vai phải, hai chiếc răng giả,… thì khẳng định nạn nhân trong vụ xác chết lõa thể chính là chị H.

Khoanh vùng các đối tượng tình nghi, truy tìm hung thủ

Trong khi đó, chủ quán cà phê Lưu Luyến và một số người bạn của chị H. cũng cho biết, trước tết chị H. có tâm sự buồn chán về chuyện tiền bạc và bạn trai hay ghen tuông.

“Sau đó ra tết H. có xin nghỉ làm để về thăm nhà và đi chơi hẹn tầm 5 tết sẽ quay lại làm nhưng sau đó chúng tôi không thể liên lạc được với H. Nhưng thời gian H. nghỉ, H. có viết lên facebook của mình là đi chơi với người yêu ở thành phố biển Vũng Tàu nhưng chúng tôi hỏi người này thì người này nói không biết chuyện gì. Mãi cho đến 7/2 thì phát hiện sự việc thương tâm trên”, chị L. - bạn của H. chia sẻ.

Theo bạn của chị H. thì trong số những người bạn trai mà H. đang quen hiện có một người cũng đã biến mất. Về phía cơ quan chức năng, đến thời điểm này cũng đã đến khu vực quán cà phê Lưu Luyến và nhà trọ của H. để khám xét và lấy lời khai của những người quen biết H.

Bên cạnh đó, trong ngày 7 và 8/2, công an cũng đã mời 2 người đàn ông được cho là người tình của nạn nhân lên lấy lời khai. Trong số này có 1 người là tình nhân cũ, từng chung sống với H. như vợ chồng tại một nhà trọ ở huyện Tân Thành. Người còn lại được xác định mới có quan hệ tình cảm với cô gái trong thời gian khoảng 1 tháng và hay đến chỗ H. làm uống cà phê.

Song song đó cơ quan điều tra đã cử cán bộ phối hợp Công an xã Phước Bình rà soát, trích xuất hình ảnh camera an ninh ở các tuyến đường, nhà dân bên đường để thu thập chứng cứ.

“Chúng tôi trích xuất hình ảnh được lưu kể từ đêm mùng 5 Tết (ngày 1/2, ngày nạn nhân mất tích) đến nay nhưng chưa có thông tin, bằng chứng nào để phục vụ cho việc điều tra. Những camera ở gần nơi phát hiện xác nhất cũng không có kết quả”, một cán bộ điều tra cho biết.

Trong chiều cùng ngày chủ tịch UBND xã Phước Bình cho biết sau khi khám nghiệm pháp y, cơ quan điều tra bàn giao thi thể nạn nhân cho xã tổ chức mai táng.

“Do thi thể bị phân hủy mạnh nên không thể để lâu. Xã đã tổ chức chôn cất người xấu số”, lãnh đạo xã Phước Bình nói.

Nguyễn Nhâm

Cùng tác giả

Đồng Nai sẽ tiêm vaccine ngừa Covid-19 trong tháng 4

Thứ 3, 13/04/2021 | 14:32
Theo kế hoạch, bộ Y tế sẽ phân bổ cho Đồng Nai trên 16.000 liều vaccine ngừa Covid-19 và dự kiến đến cuối tháng 4 Đồng Nai sẽ tiêm vaccine này.

Cứu sống người đàn ông bị bò húc, đa chấn thương

Thứ 3, 02/03/2021 | 10:11
Anh T. bị bò ở rẫy húc khi đi làm thuê, dẫn đến bị đa chấn thương phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng mất máu nhiều, tụt huyết áp.

2 xe máy va chạm trên QL20, 2 người tử vong

Chủ nhật, 28/02/2021 | 12:50
Vụ tai nạn nghiêm trọng lúc nửa đêm khiến cho 2 người tử vong tại chỗ, hai xe máy bị biến dạng nặng.

Bắt thêm 2 tàu và khởi tố 3 bị can trong đường dây xăng giả

Thứ 6, 26/02/2021 | 10:42
Đến nay, công an tiếp tục phát hiện bắt giữ thêm 2 tàu có trọng lượng trên 3000 tấn và khởi tố 3 bị can trong đường dây xăng giả.

Khởi tố, bắt tạm giam nhiều ông trùm và đồng phạm trong đường dây xăng giả

Thứ 7, 20/02/2021 | 07:06
Cơ quan công an đã khởi tố bắt tạm giam 33 đối tượng và bắt giữ ông trùm hoá đơn trong đường dây sản xuất tiêu thụ xăng giả.
Cùng chuyên mục

Bắt đối tượng trộm ô tô ngay giữa ban ngày ở Đà Nẵng

Thứ 7, 20/04/2024 | 19:49
Qua kiểm tra hệ thống camera hiện trường và khu vực lân cận, lực lượng công an phát hiện hình ảnh một nam thanh niên đi bộ đến mở cửa chiếc xe ô tô và lái đi.

Lời khai của kẻ sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu

Thứ 7, 20/04/2024 | 18:15
Tại cơ quan CSĐT, đối tượng Út khai nhận sau khi xảy ra mâu thuẫn đã dùng tay bóp cổ đến khi nạn nhân tử vong, sau đó nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Đồng Nai: Điều tra vụ thiếu nữ 16 tuổi bị sát hại trong phòng trọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:37
Sau tiếng la hét, người dân chạy đến thì tá hoả thấy nạn nhân nằm gục với nhiều vết thương.

Đồng Nai: Tạm giữ các đối tượng có hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma tuý

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:58
Trong quá trình tuần tra, kiểm soát trên địa bàn, lực lượng công an phát hiện và tạm giữ 3 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Long An: Điều tra làm rõ vụ án mạng khiến 2 người tử vong

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:39
Sáng 20/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ án mạng làm 2 người tử vong tại huyện Châu Thành.
     
Nổi bật trong ngày

Đồng Nai: Tạm giữ các đối tượng có hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma tuý

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:58
Trong quá trình tuần tra, kiểm soát trên địa bàn, lực lượng công an phát hiện và tạm giữ 3 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Vụ án Tịnh Thất Bồng Lai, khởi tố Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:13
Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An vừa khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân.

Đồng Nai: Điều tra vụ thiếu nữ 16 tuổi bị sát hại trong phòng trọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:37
Sau tiếng la hét, người dân chạy đến thì tá hoả thấy nạn nhân nằm gục với nhiều vết thương.

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.