Vừa học hết lớp 8, bố mẹ thưởng hẳn xe BMW

Vừa học hết lớp 8, bố mẹ thưởng hẳn xe BMW

Thứ 3, 16/07/2013 | 17:17
0
Nếu như những đứa trẻ khác được tặng điện thoại, xe máy mới hay cho đi chơi thì cậu bé vừa học xong lớp 8 này được bố mẹ thưởng hẳn một chiếc BMW 1 Series có giá 52.500 USD.

Cậu bé Muhammad Ath Thariq Halim, 14 tuổi ở Jakarta, Indonesia từ lâu đã ao ước sở hữu chiếc xe hơi hạng sang này. Mong ước của cậu cuối cùng cũng thành sự thật sau khi Tariq tốt nghiệp tiểu học (tính theo cấp học ở Indonesia).

“Cháu phải tốt nghiệp tiểu học mới được nhận chiếc BMW này. Bố cháu đã mua nó cho cháu và ông trả bằng tiền mặt. Cháu phải đợi 3 tháng mới nhận được nó” – Tariq chia sẻ.

Xã hội - Vừa học hết lớp 8, bố mẹ thưởng hẳn xe BMW

Tariq cho biết cậu chọn chiếc xe này vì hiện chỉ có một chiếc duy nhất ở Palembang, chiếc của cậu là thứ hai. Điều này làm cậu bé 14 tuổi rất tự hào.

Cậu ấm này cũng cho biết cậu chưa được phép lái xe nên sẽ yêu cầu tài xế đưa cậu tới trường bằng chiếc BMW này.

Xã hội - Vừa học hết lớp 8, bố mẹ thưởng hẳn xe BMW (Hình 2).

Để chiếc xe trông khỏe khoắn hơn, Tariq đã trực tiếp đặt hàng một gói phụ kiện từ Đức với giá 21.300 USD để trang bị cho xế hộp.

Hiện tại, Tariq vẫn chưa hài lòng vì chiếc ống xả mà cậu đặt hàng từ Đức vẫn chưa được chuyển về gara nhà cậu sau khi đã đặt hàng 3 tháng. “Bộ phận này vẫn đang bị Hải quan Indonesia giữ” – Tariq than phiền.

Cư dân mạng sau khi biết tin này đều có phản ứng châm biếm và cho rằng cậu ấm này được bố mẹ quá nuông chiều. Một người nói: “Hồi tôi tốt nghiệp tiểu học, tôi chỉ được cho tiền đủ mua một chiếc diều”.

Một người khác thì châm biếm: “Có lẽ bố cậu bé không nghĩ rằng con trai có thể tốt nghiệp tiểu học”.

Nhiều độc giả đặt câu hỏi “vậy khi cậu bé tốt nghiệp đại học, cậu sẽ được thưởng gì?” 

Theo Vietnamnet

Những màn treo thưởng tiền tỷ cho sĩ tử thi đại học

Thứ 4, 10/07/2013 | 10:05
Nữ sinh Ngọc Mai được bố mẹ treo giải thưởng từ đầu năm là một chiếc xế hộp trị giá 1 tỉ 2 nếu như cô thi đỗ ngành Kinh tế đối ngoại khối A1, đạt 24 điểm.

Vẻ đẹp trong sáng của các nữ sinh thi đại học

Thứ 4, 10/07/2013 | 15:50
Trong trang phục giản dị, các nữ sinh vẫn nổi bật bởi vẻ đẹp trong sáng, rạng rỡ của mình