'Vua nhạc sàn' Lương Gia Huy tin tưởng chọn phong cách Chuong Tailor

'Vua nhạc sàn' Lương Gia Huy tin tưởng chọn phong cách Chuong Tailor

Thứ 3, 24/01/2017 | 22:18
0
Gần đây, ca sĩ Lương Gia Huy xuất hiện với một phong cách mới lạ, lịch sự và tinh tế vô cùng.

Ca sĩ Lương Gia Huy được biết đến là ông vua nhạc sàn với những bản hit sôi động và thu hút được nhiều khán giả hâm mộ. Nam ca sĩ thường xuất hiện với phong cách trẻ trung và khỏe khoắn. Tuy nhiên, trong thời gian đầu xuân 2017, Lương Gia Huy lại xuất hiện trong một phong cách mới lạ, lịch sự và tinh tế vô cùng.

Thương hiệu - 'Vua nhạc sàn' Lương Gia Huy tin tưởng chọn phong cách Chuong Tailor

Lương Gia Huy (bên phải) xuất hiện lịch lãm trong bộ Vest mới đẳng cấp. 


Nam ca sĩ Lương Gia Huy sở hữu chất giọng trữ tình khá lạ, đầm ấm, truyền cảm và mang hơi hướng âm điệu Bắc Bộ.

Thương hiệu - 'Vua nhạc sàn' Lương Gia Huy tin tưởng chọn phong cách Chuong Tailor (Hình 2).


Với hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật một cách miệt mài và tích cực, Lương Gia Huy đã gặt hái được những thành công mà không phải ca sĩ trẻ nào cũng có được. Anh được biết đến là một trong những ca sĩ thực lực, không dùng chiêu trò, scandal mà đi lên bằng chính khả năng của bản thân mình.

Thương hiệu - 'Vua nhạc sàn' Lương Gia Huy tin tưởng chọn phong cách Chuong Tailor (Hình 3).


Có thể nói, Lương Gia Huy là người liều lĩnh nhất khi dám đưa thể loại nhạc sến, nhạc vàng đến với khán giả trên nền nhạc DJ. Cũng vì những sự táo bạo ấy mà nam ca sĩ được biết đến như ông vua nhạc sàn Việt Nam. Hiện nay, nam ca sĩ vẫn có những kế hoạch âm nhạc mới đầy đặc biệt và anh vẫn sáng tạo, nhiệt tình không ngừng nghỉ để tạo được một chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả.

Thương hiệu - 'Vua nhạc sàn' Lương Gia Huy tin tưởng chọn phong cách Chuong Tailor (Hình 4).


Nam ca sĩ thường xuất hiện với phong cách trẻ trung và cá tính . Thế nhưng, trong những ngày cuối năm, Lương Gia Huy lại xuất hiện trong một phong cách mới lạ, lịch lãm và không kém phần tinh tế trong trang phục vest. Chia sẻ với chúng tôi, nam ca sĩ chia sẻ, trong dịp gần đón Tết 2017, anh ra Hà Nội vừa để thực hiện một kế hoạch âm nhạc lớn và vừa để mua sắm cho bản thân trong lúc rảnh rỗi để đón Tết đủ đầy. Anh đã đặt lòng tin ở thương hiệu thời trang Chương Tailor nhiều năm, cũng là người có mối quan hệ tâm giao với chủ nhà may anh Dương Văn Chương.

Thương hiệu - 'Vua nhạc sàn' Lương Gia Huy tin tưởng chọn phong cách Chuong Tailor (Hình 5).


"Vua nhạc sàn" cho biết: anh rất tin tưởng vào những sản phẩm đến từ nhà may Chương Tailor và dành tình cảm yêu quý đặc biệt cho ông chủ của thương hiệu đình đám này.

Thương hiệu - 'Vua nhạc sàn' Lương Gia Huy tin tưởng chọn phong cách Chuong Tailor (Hình 6).


Chào xuân mới 2017, ca sĩ Lương Gia Huy cũng “chào sân” showbiz Việt bằng hai ca khúc chủ đề mùa xuân là “Gọi xuân sum vầy” (sáng tác Trần Phúc Thắng) và “Bài ca tết cho em” (sáng tác Quốc Dũng). Đặc biệt nhất trong thời điểm này là album Sến Bay 2 – Bolero Remix. Nối tiếp sự thành công của album “Sến bay 1” phát hành hơn một năm trước. Với “Sến bay 2”, đây là một sự tập hợp của rất nhiều ca khúc cực hay, bất hủ đã khắc ghi trong lòng của hàng triệu thế hệ người yêu nhạc Việt Nam.

Thương hiệu - 'Vua nhạc sàn' Lương Gia Huy tin tưởng chọn phong cách Chuong Tailor (Hình 7).


Các ca khúc được ca sĩ Lương Gia Huy làm mới lại có thể kể tới như: Hồn Quê, Xin Đa Tạ, Hát Nữa Đi Em, Thói Đời, Giận Hờn, Gõ Cửa Trái Tim, Trong Tầm Mắt Đời, 60 Năm Cuộc Đời… Và đặc biệt có sự hòa giọng của người thầy đáng kính mà Lương Gia Huy rất hâm mộ đó chính là danh ca Ngọc Sơn, với 2 ca khúc đỉnh bất hủ: Lời Đắng Cho Cuộc Tình và Thói Đời.

Thương hiệu - 'Vua nhạc sàn' Lương Gia Huy tin tưởng chọn phong cách Chuong Tailor (Hình 8).

Cả Lương Gia Huy và Ca sĩ Ngọc Sơn cũng xuất hiện cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác trong cửa hàng thời trang của Chương Tailor. Lý giải cho điều này, nam ca sĩ chia sẻ, anh vừa đến đây để sắm cho mình những bộ Vest ưng ý và vừa vặn. Đồng thời đây cũng là lúc để gặp mặt những người trong giới nghệ sĩ để cùng có những chiến lược phát triển mới trong năm 2017.

Thương hiệu - 'Vua nhạc sàn' Lương Gia Huy tin tưởng chọn phong cách Chuong Tailor (Hình 9).
Thương hiệu - 'Vua nhạc sàn' Lương Gia Huy tin tưởng chọn phong cách Chuong Tailor (Hình 10).

Đón chào Tết năm 2017, nam ca sĩ cũng không quên gửi lời chúc Tết an lành, vạn sự như ý đến tất cả các quý khán giả đã hâm mộ và ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.

Minh Trang 

Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.