‘Vua’ tình một đêm đất Cảng khiến chân dài 'chết' bởi sự chịu chơi

‘Vua’ tình một đêm đất Cảng khiến chân dài 'chết' bởi sự chịu chơi

Thứ 6, 08/01/2016 | 21:24
0
Ngoài nổi danh là một ông trùm buôn ma túy, anh kết nghĩa của Dung “Hà”, Minh “sứt” còn soán ngôi ông “vua” tình một đêm của giang hồ Đất Cảng.

Thuê phi cơ chở xác Dung “Hà”

Người trong giang hồ cho rằng thời bấy giờ, một trong những nguyên nhân khiến Minh “sứt” (Ngô Đức Minh) nổi đình nổi đám được là do kết nghĩa anh em với bà trùm Dung “Hà”. Nhất là sau khi là đứng ra lo cho bà trùm một đám tang đình đám vào loại bậc nhất thời ấy, cái tên Minh “sứt” càng nổi như cồn trong thiên hạ.

Theo đó, khi Dung "Hà" bị người của Năm Cam ám sát, Giới "trâu" đang nằm ở trong nhà. Nghe đàn em la hét có người bắn chết chị rồi, Giới “trâu” thét lên thất thanh rồi lao ra ngoài. Nhưng đàn chị Dung “Hà” đã tắt thở trên vũng máu còn sát thủ đã bốc hơi không chút dấu vết.

Mặc dù là đàn em thân tín luôn sát cánh bên Dung “Hà”, nhưng khi bà trùm bị bắn chết, Giới “trâu” lúng túng như gà mắc tóc, không biết xử trí ra sao ngoài việc lồng lộn tìm thủ phạm để trả thù cho chị. Tuy luôn miệng thề sẽ “tắm máu giang hồ” để tìm hung thủ nhưng việc quan trọng nhất lúc đấy là lo hậu sự cho chị, Giới “trâu” cũng tỏ ra không cáng đáng nổi.

Chính khi Giới đang quay như chong chóng trong mớ bòng bong thì Minh "sứt" với tư cách là đàn anh của Dung “Hà” đường hoàng đứng ra lo hậu sự cho “em gái” khiến Giới chỉ còn còn biết nhất nhất nghe theo. Minh “sứt” quả đáng mặt đàn anh khi không tiếc tiền thuê hẳn một chiếc phi cơ chở xác Dung “Hà” về Hải Phòng và tổ chức một đám tang được cho là có một không hai về độ hoành tráng và sự có mặt của đông đảo dân anh chị.

Lại nói về Minh “sứt”, sau đám tang Dung “Hà” vốn đã nổi danh thiên hạ về độ chơi ngông, đẳng cấp giang hồ lại được đẩy lên mấy bậc. Riêng về độ chịu chơi có lẽ giang hồ Đất Cảng không ai có thể sánh với ông trùm ma túy này. Có thể chịu chơi được như vậy là vì Minh “sứt” có rất nhiều tiền và phần lớn đều kiếm được nhờ buôn ma túy.

Ông trùm “tốn gái”

Cũng chính vì đã không thiếu tiền lại hết sức chịu chơi, đốt tiền không

Cùng chuyên mục

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.

An Giang: Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND Tp.Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:50
Bị can Đào Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Tp.Long Xuyên bị bắt vì có liên quan vụ án Vi phạm quy định về bồi thường hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất.

Bắt 3 đối tượng cho vay nặng lãi dưới vỏ bọc vay trả góp hàng tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:43
Các đối tượng đã cho “khách hàng” vay lãi nặng dưới vỏ bọc cho vay trả góp, lãi suất từ 3.000 - 5.000 đồng/triệu đồng/ngày.

Người phụ nữ bị lừa 600 triệu đồng khi đăng ký tham gia trại hè cho con

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:23
Các đối tượng yêu cầu phụ huynh làm nhiệm vụ để hưởng hoa hồng và chiếm đoạt tiền của phụ huynh.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.