Vui đón trung thu cùng trẻ em Hà Nội

Vui đón trung thu cùng trẻ em Hà Nội

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
0
Nhằm giúp các bé có sân chơi bổ ích, tránh xa các các trò chơi bạo lực xã hội và giúp các em nhỏ thiếu may mắn có thể nói lên nguyện vọng của mình, được sự đồng cảm của cộng đồng, Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam đã phối hợp cùng Camnanggiadinh.com.vn tổ chức ngày hội Trung thu cho trẻ em Hà Nội.

Chương trình bắt đầu từ 19h30 đến 22h00 ngày 10, 11 và 12/09/2011 với nhiều hoạt động bổ ích như: Làm bánh dẻo; làm cốm; ấm trà; cắt tỉa hoa quả và bày mâm cỗ trung thu; ông tiến sĩ giấy; ông đánh gậy; đèn trung thu: ông sao; thỏ; đồ chơi bằng giấy; lá: tô vẽ mặt nạ...

Ngoài ra, chương trình cũng tạo một khu vui chơi có thưởng với các trò chơi như: Bơi thuyền; ô ăn quan, cờ gánh, rồng rắn lên mây, kéo co, thử mặc y phục Việt Nam và các nước, thi kể chuyện, thi vẽ và tìm hiểu về biển đảo Việt Nam.

Thông qua các trò chơi dân gian truyền thống có tính giáo dục cao, chương trình còn có hoạt động trao quà từ thiện cho các em nhỏ thiếu may mắn, giúp các em có ngày hội trung thu bổ ích, hòa đồng hơn với xã hội.

P.V