'Vui sướng gì khi đạp đổ người khác để đi lên'

'Vui sướng gì khi đạp đổ người khác để đi lên'

Thứ 3, 14/05/2013 | 21:40
0
Phạm Hoàng Minh - Nhà thiết kế thuộc hàng cá tính bậc nhất với quả đầu xanh cùng sở thích mặc váy ấn tượng của Project Runway Vietnam đã có những chia sẻ rất thật ngay sau khi bị loại khỏi chương trình.

Chào Hoàng Minh! Cảm xúc của bạn sau khi xem tập 3 phát sóng tối qua như thế nào?  

Đầu tiên cho tôi xin được nói lời cảm ơn chương trình, nhà sản xuất, ban giám khảo và ekip chương trình. Tôi nghĩ rằng không có mình thì chương trình vẫn sẽ hay, sẽ tốt thôi. Nhưng nếu không có chương trình thì sẽ không có nhà thiết kế Phạm Hoàng Minh – Project Runway! 

Khi xem xong tập 3, tôi cảm thấy thương cho mẹ vì cứ làm cho mẹ hồi hộp vì mình. Mẹ là người lớn, nhiều khi xem con mình trên TV thấy lúc đánh giá nhận xét loại của ban giám khảo căng thẳng quá nên cũng lo theo cho tôi luôn. 

Nhân vật - 'Vui sướng gì khi đạp đổ người khác để đi lên'

Vì sao bạn lại chọn mình là người phải ra về? 

Đơn giản vì tôi nghĩ, Anh Hà từng chiến thắng ở một cuộc thi lớn, Như Lan lại là thủ khoa trường kiến trúc. Nếu như họ phải ra về ở thử thách này, họ chắc chắn sẽ gặp nhiều áp lực sau cuộc thi. Tôi là một người hoàn toàn mới, nên tôi có bị loại cũng sẽ không phải chịu bất kì áp lực nào. Tôi vẫn sẽ đi con đường của tôi thôi. Đi về không có nghĩa là thua cuộc, đi về cũng chỉ là để bắt đầu cho ước mơ của tôi sớm hơn. Tôi cũng từng nói với giám khảo rằng: chắc chắn, tôi sẽ là nhà thiết kế thành công nhất trong 11 thí sinh còn lại. Tôi tin và đang thực hiện điều đó! 

Bạn nghĩ gì khi Ngô Thanh Vân cho rằng bạn đừng tỏ ra cao thượng, để làm mất đi cơ hội?  

Tôi muốn gửi lời cảm ơn chị Vân. Cảm ơn những tình cảm của chị dành cho chúng tôi trong suốt quá trình tham gia cuộc thi. Nhưng tôi nghĩ, không ai đủ bản lĩnh để tỏ ra cao thượng trong lúc dầu sôi lửa bỏng như thế này đâu. Lúc đó, tôi chỉ làm theo ý chí của tôi, trái tim tôi. Đâu có vui sướng gì khi đạp đổ người khác mà đi lên. Cái điểm yếu của tôi là tình cảm, nhưng tôi lại tự hào về điều đó. Tôi nghĩ tôi không phải đang đánh mất cơ hội của mình. Ngược lại, Project Runway đã mang đến cho tôi rất nhiều cơ hội.

Nhân vật - 'Vui sướng gì khi đạp đổ người khác để đi lên' (Hình 2).

Là một trong những thí sinh gây ấn tượng mạnh nhất ngay tập đầu phát sóng lại chia tay rất sớm. Bạn có nuối tiếc? 

Tất nhiên là tiếc rồi vì tôi chẳng thể hiện được gì trong tập 3 này cả. Những gì tôi làm đều là quyết định của trưởng nhóm. Tôi chỉ muốn xin lỗi những người đã ủng hộ tôi, vì họ thực sự biết khả năng của tôi là như thế nào!  

Có nhiều khán giả không thích bạn, thậm chí trên mạng còn có người ném đá, có cả anti – fan. Chắc bạn không quan tâm đến đâu nhỉ?

Ngược lại, tôi quan tâm chứ. Để biết tại sao khán giả không thích mình, ném đá mình ở điểm nào. Tính tôi thẳng, thật nhưng không cứng đầu. Đó là lý do tôi tôn trọng Như Lan ở thử thách làm việc theo nhóm này. Sẽ không ai bỏ mình hết nếu mình biết sửa những khuyết điểm. Những khán giả đó, tương lai có thể là khách hàng của tôi nữa. Tôi không muốn che đậy những khuyết điểm, tôi muốn đối mặt với nó và hoàn thiện nó. Cố che đậy rồi bị phát hiện ra thì… dã man lắm! (cười)

Nhân vật - 'Vui sướng gì khi đạp đổ người khác để đi lên' (Hình 3).

Sống quá thẳng thắn, theo bạn đó là lợi thế hay yếu điểm?Thẳng và thật, là thương hiệu của tôi (cười lớn). Tôi nghĩ, sống thẳng thắng đúng lúc đúng chỗ sẽ là lợi thế?

Sau khi rời khỏi chương trình, ngày hôm sau bạn làm gì? Có cảm thấy chuếnh choáng hay thoải mái vì không còn bị giám sát? 

Không thoải mái chút nào cả vì tôi yêu chương trình. Tôi muốn được giám sát với camera 24/24 như thế. Nhưng tôi phân định rõ ràng ngay sau khi bị loại. Tôi không dành thời gian nhiều cho việc buồn bã, bực tức mà tập trung giải quyết những công việc còn tồn đọng tại DOMINATIO – thương hiệu riêng của tôi. Tôi đang thực hiện bộ sưu tập đầu tiên của mình, đó sẽ là lời cảm ơn đến những ai đã và đang ủng hộ yêu quí tôi từ khi cuộc thi mới bắt đầu.

Trong nhà chung, bạn thân với ai nhất? Vì sao? 

Tôi thân với tất cả mọi người, đặc biệt là Gia Khang và Trúc Phương, chị Diễm My, anh Bá Tùng, anh Hưng, anh Hà, Lan, Loan… Ôi, tôi thân hết rồi (cười).

Nhân vật - 'Vui sướng gì khi đạp đổ người khác để đi lên' (Hình 4).

Bạn có kỉ niệm gì với chương trình, với ekip sản xuất không? 

Nhiều lắm. Biết bao giờ tôi mới được ngồi ăn những bữa tối kiểu gia đình với các anh chị lại nhỉ. Là diễn viên, nên tôi quen với ống kính máy quay nhưng khi đến với chương trình, tôi cũng không khỏi bất ngờ vì máy quay ở khắp mọi nơi 24/24. Có cảm giác có người giám sát mình cũng vui, tôi thích là trung tâm của sự chú ý mà (cười). 

Theo bạn, ai sẽ là quán quân của Project Runway Vietnam mùa giải đầu tiên? 

Thật khó để có thể chọn ai, nên tôi sẽ đợi xem ở đêm chung kết!

Câu hỏi cuối cùng, bạn nghĩ sao khi đàn ông mặc váy? 

Đàn ông mặc váy hay lắm đó chứ. Nhìn cứ liên tưởng đến các vị vua Ai Cập, các kim tự tháp có chóp cụt thu gọn. Đầy bí ẩn và quyền năng. Đó là lý do vì sao tôi thích mặc váy. Thời trang mà, nó đâu có giới hạn gì đâu.

P.V

Zahia Dehar - gái gọi thành nhà thiết kế nội y

Thứ 4, 20/03/2013 | 07:32
Zahia Dehar giờ là nhà tạo mẫu với những thiết kế trình diễn tại Paris. Nhưng 3 năm trước, cô là món "đồ chơi tình dục" được các cầu thủ Pháp mua làm quà sinh nhật cho mình.

'Công chúa' Suri sẽ trở thành nhà thiết kế thời trang

Thứ 2, 13/05/2013 | 16:49
Những thông tin mới nhất cho biết, cô con gái cưng của Tom Cruise đã ký hợp đồng 1,5 triệu bảng để ra mắt thương hiệu thời trang riêng của cô.

Cô gái gốc Việt từ lao công thành nhà thiết kế của Rihanna

Thứ 7, 27/04/2013 | 19:30
Trong giới stylist Mỹ, không ai không biết tới Nini Nguyễn - người lên ý tưởng thiết kế, chọn lựa trang phục và phụ kiện cho nữ ca sĩ Rihanna. Cô gái gốc Việt 26 tuổi này đã khởi nghiệp bắt đầu từ nghề lao công.