'Vung' hơn nửa tỷ đồng… để được làm gái bán dâm

'Vung' hơn nửa tỷ đồng… để được làm gái bán dâm

Thứ 3, 03/09/2013 | 09:30
0
So với những người chuyển giới xuất hiện gần đây, Hà Phương được nhận xét “nuột” và nữ tính hơn nhiều. Qua gần 4 tháng bị tạm giam, Phương vẫn giữ được dáng chuẩn, nhưng phần nào bớt đi vẻ quyến rũ khi lông chân, râu - ria mép mọc tứ tung… do thiếu thuốc hormone nữ.

Vuốt ve đại gia để trộm dây chuyền

Ngày 1-9, cơ quan CSĐT CAQ Ba Đình (Hà Nội) đã hoàn thành kết luận điều tra vụ án Đỗ Thành Kiên (SN 1982), tên gọi khác là Hà Phương, trú tại xã Kim Long, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc can tội trộm cắp tài sản, chuyển hồ sơ sang VKSND quận Ba Đình đề nghị truy tố đối tượng, với khung hình phạt phạm vào khoản 2, điều 138 BLHS, mức từ 7-15 năm tù giam.

Bị hại là một đàn ông giàu có tuổi U50 tên Bùi Đức Thanh (tên đã thay đổi), nhà ở quận Ba Đình, Hà Nội. Sự việc xảy ra một buổi tối đầu tháng 4-2013, khi ông này lái chiếc ô tô Honda Civic dừng đỗ ven đường Liễu Giai trong tình trạng say khướt. Trong lúc ông Thanh gục đầu vào vô lăng thì một “cô gái” váy áo thướt tha dạo bộ trên vỉa hè tiến lại gần. Phát hiện ông này một mình trong xe, cô gái đưa tay vuốt ve, mơn trớn.

Đang “phê” rượu, bản năng đàn ông khiến đại gia này gật đầu đồng ý “vui vẻ” ngay trên xe, với cái giá chỉ 200.000 đồng. Say rượu nên chưa kịp làm gì người đàn ông đã lăn ra ngủ, còn mỹ nhân sau màn mơn trớn đã tranh thủ “khoắng” mất chiếc mặt dây chuyền vàng hình mạng nhện, trị giá khoảng 200 triệu đồng.

Pháp luật - 'Vung' hơn nửa tỷ đồng… để được làm gái bán dâm

Gã trai chuyển giới và chiếc dây chuyền hình mạng nhện trộm cắp được

Một tháng sau “cuộc tình” chớp nhoáng, ngày 2-5-2013, ông Bùi Đức Thanh đi uống rượu tại một nhà hàng trên đường Lê Duẩn, tình cờ gặp lại mỹ nhân đang nhí nhảnh tiếp rượu cho một gã nhà giàu khác, đã lôi cổ đến cơ quan công an trình báo.

Tại đây, ông Thanh mới biết chân dài gạ gẫm mình trong ô tô thực chất là một gã chuyển giới, có tên là Đỗ Thành Kiên. Hơn 10 năm về trước, Kiên “cặp bồ” với một chàng pê-đê quốc tịch Afghanistan có tên Jack, và được anh này tài trợ cho 600 triệu đồng sang Thái Lan phẫu thuật chuyển giới. Từ ngày bạn trai giàu có bỏ về nước, Kiên lăn lộn một mình kiếm sống với hình hài một người phụ nữ và đổi tên thành Hà Phương.

Gã chuyển giới mê trai đẹp

Nếu so với những những người chuyển giới xuất hiện trên các game-show truyền hình, hay báo mạng thời gian gần đây, Hà Phương được nhận xét “nuột” và nữ tính hơn nhiều. Theo điều tra viên thụ lý vụ án, qua gần 4 tháng bị tạm giam chờ xét xử, Phương vẫn giữ được dáng chuẩn, nhưng phần nào bớt đi vẻ quyến rũ khi lông chân, râu - ria mép mọc tua tủa do thiếu hormone nữ.

Trò chuyện với điều tra viên, Hà Phương khoe, cô là 1 trong 5 người chuyển giới nổi tiếng ở Hà Nội. Không những nổi tiếng với số tiền hơn nửa tỷ đồng bỏ ra để “tút tát” lại nhan sắc, cô ta còn nổi vì độ chơi, “cặp” với rất nhiều đại gia Hà thành hám “của lạ”.

Kiên tâm sự may mắn vì được trời phú cho khuôn mặt thanh tú, giọng nói mượt mà nên chỉ cần phẫu thuật tạo hình cơ thể, đủ để gã giống y chang một thiếu nữ. Trải qua 6 tháng đau đớn với các quy trình ép khuôn người theo mẫu chuẩn, tạo hình ngực và cơ quan sinh dục nữ, Đỗ Thành Kiên đã trở thành một thiếu nữ duyên dáng.

Tuy nhiên, muốn duy trì hình hài phụ nữ sau phẫu thuật, những người chuyển giới như Kiên bắt buộc phải tiêm hormone nữ hàng tuần. Tốn công, tốn của, chịu đau đớn để được làm phụ nữ, không ai không mong muốn một mái ấm gia đình, nhưng với Hà Phương thì lại khác.

Thay vì trở thành một người phụ nữ thực sự, cô ta quyết định chọn con đường trở thành… gái mại dâm. Lý giải như cách Kiên từng tâm sự với chúng tôi: “Em mê trai lắm. Thấy trai đẹp là em thích, gạ về ngủ”.

Thế nên khi đã thành phụ nữ, Hà Phương luôn tìm kiếm những người đàn ông hám “của lạ” để thỏa mãn nhu cầu. Cô ta “bắt” bất cứ người nào mình thích về phòng trọ “mây mưa”. Một trong số những người tình qua đường như thế đã khiến cho Hà Phương ngồi tù, khi anh ta trộm cắp chiếc xe máy mang về phòng trọ của Phương cất giấu. Hành vi này khiến Đỗ Thành Kiên phải bóc lịch 9 tháng can tội chứa chấp tài sản do người khác phạm tội mà có.

Ra trại, Hà Phương quyết định đầu quân làm gái dịch vụ tại các vũ trường ở TP Hồ Chí Minh. Hành nghề 2 năm trong Nam, cô ta trở ra Hà Nội kiếm sống khi nhan sắc đã ngả màu thời gian. Dẫu vậy, tối tối sau khi trang điểm, cô ta vẫn trở thành một vũ nữ quyến rũ bao gã đàn ông trung tuổi, hám nhan sắc… rẻ tiền. Nhiều đại gia sẵn sàng chi cả triệu đồng để được vui vẻ cùng “mỹ nhân”.

Trở lại vụ Hà Phương trộm cắp của đại gia Bùi Đức Thanh chiếc dây chuyền mặt mạng nhện gần 200 triệu đồng. Sau khi có được món trang sức “độc”, gã trai chuyển giới mang thẳng ra một hiệu vàng bán lấy 154 triệu đồng. Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định sợi dây chuyền trên đã được người thu mua tái chế, không thu hồi được nguyên vẹn.

Theo Quang Tấn (An ninh thủ đô)

Triệt phá hàng chục ổ mại dâm ở Hà Nội

Thứ 6, 30/08/2013 | 08:58
Cảnh sát Hà Nội truy quét nhiều điểm mại dâm ẩn nấp trong các quán mát xa, cắt tóc ở các huyện ngoại thành, trong đợt cao điểm trấn áp tội phạm đang diễn ra.

Nghệ An: Bắt giữ 'tú bà' môi giới mại dâm

Thứ 4, 28/08/2013 | 08:21
Chiều ngày 27/8, Cơ quan CSĐT TP về TTXH Công an TP Vinh (Nghệ An) đã bắt giữ hai nghi can Thái Thị Thương và Trần Thị Nhật Linh để làm rõ hành vi môi giới và mua bán dâm.

Phía sau tuyên bố 'Đồ Sơn không có gái mại dâm'

Thứ 4, 28/08/2013 | 08:47
Bằng thủ đoạn vờ yêu đương, một lái xe khách đã lừa 5-7 trường hợp phụ nữ người dân tộc đưa đến Đồ Sơn làm gái mại dâm. Đường dây mua bán người vừa được CAH Từ Liêm, Hà Nội khám phá chỉ là một phần rất nhỏ trong khoảng tối mại dâm ở Đồ Sơn.

Người mù đi tù vì chứa mại dâm

Thứ 3, 27/08/2013 | 08:28
Tòa án nhân dân thị xã Ngã Bảy (Hậu Giang) vừa tuyên phạt Nguyễn Thị Ngọc Mai bốn năm tù về tội chứa mại dâm với tình tiết tăng nặng định khung là phạm tội nhiều lần theo khoản 2 Điều 254 BLHS.

Theo dấu sát nhân có 'sở thích' hiếp, giết gái mại dâm (2)

Thứ 7, 24/08/2013 | 20:51
Hầu hết các nạn nhân sau khi bị hung thủ sát hại, đều được buộc đá vào người để nhấn chìm cái xác xuống dòng sông.

Bí ẩn những 'con tàu mại dâm' ở Canada

Thứ 7, 24/08/2013 | 08:00
Những phụ nữ bản địa ở Ontario, Canada đã được mua lên những chiếc tàu tại bến cảng Duluth, Minnesota, Canada, theo tiết lộ của một nhà nghiên cứu Mỹ. Cô Christine Stark cho rằng cảng Duluth nổi tiếng với những người bản xứ Canada như là một nơi chuyên mua bán phụ nữ.
Cùng chuyên mục

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Vụ khách hàng “bốc hơi” 58 tỷ đồng: Bắt tạm giam nữ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:53
Công an TP Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh, Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân.

Cựu Tổng Giám đốc DAB Trần Phương Bình tiếp tục hầu tòa

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:33
Trong thời gian giữ vai trò là Tổng Giám đốc DAB, Trần Phương Bình đã có nhiều sai phạm, gây thất thoát hàng ngàn tỷ đồng của ngân hàng này.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:19
Ngày 28/3, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Long Khánh vừa bắt đối tượng N.V.K. (32 tuổi, quê tỉnh Thanh Hóa) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt giữ đối tượng cướp giật điện thoại tại Hà Nội

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:17
Công an đã bắt giữ thủ phạm là Lê Công Hùng và tìm được chiếc điện thoại bị cướp tại một cửa hàng sửa chữa điện thoại trên địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội.

Khởi tố nam thanh niên bán “cỏ mỹ” cho khách

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:08
Đang bán "cỏ Mỹ" cho khách, Nguyễn Văn Vĩnh bị lực lượng Công an ập vào bắt quả tang.

Tử hình bà trùm ma túy “đội lốt” nữ doanh nhân thành đạt

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:10
Mỹ tạo vỏ bọc là nữ doanh nhân thành đạt trên mạng xã hội để buôn bán ma túy. Đối tượng này vừa bị TAND tỉnh Hà Tĩnh tuyên phạt án tử hình.

Bắt giữ đối tượng trộm tiền trong thẻ ATM của bạn gái

Thứ 4, 27/03/2024 | 20:43
Đối tượng N.V.H. (trú tại thôn Thủy Minh, xã Gia Minh, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) đã trộm thẻ ATM của bạn gái sau đó rút 10 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.