Vương Bảo Cường - diễn viên đóng

Vương Bảo Cường - diễn viên đóng "Vua hài kịch 2" của Châu Tinh Trì và bi kịch cuộc đời vì cô vợ ngoại tình

Thứ 3, 04/12/2018 | 19:00
0
Bị người vợ “ngoại tình” tố hành hung, nếu bị khép tội bạo hành, con đường sự nghiệp của diễn viên đóng "Vua hài kịch 2" của Châu Tinh Trì - Vương Bảo Cường ở giới showbiz sẽ bị chặn đứng.

Mới đây, làng giải trí Trung Quốc chấn động bởi thông tin Mã Dung tố chồng cũ - “Ảnh đế Trung Quốc” Vương Bảo Cường gọi người đánh đập dã man, khiến cô phải vào viện.

Theo Sina, hôm 1/12, Mã Dung và mẹ đến nhà chồng cũ với lý do đón con trai. Hai bên gia đình nảy sinh mâu thuẫn. Tối 1/12, cảnh sát đã có mặt tại nhà Vương Bảo Cường để dàn xếp. Không ngờ, sáng 2/12, Vương Bảo Cường gọi hội hành hung vợ cũ.

Ngôi sao - Vương Bảo Cường - diễn viên đóng 'Vua hài kịch 2' của Châu Tinh Trì và bi kịch cuộc đời vì cô vợ ngoại tình

Mã Dung - vợ cũ Vương Bảo Cường tố chồng đánh đập, bị thương.

Nhận trả lời phỏng vấn, Mã Dung cho biết túi xách của cô bị giật mất, bị chồng cũ đá mạnh vào đầu, vùng cổ và mặt. Điện thoại của cô cũng bị lấy đi, ngoài ra Vương Bảo Cường còn đánh cả mẹ cô. Những hình ảnh trong bệnh viện cho thấy, Mã Dung bị thương tại nhiều nơi, chủ yếu là vùng dưới mắt, môi, lòng bàn tay chảy máu.

Vậy nhưng, trong diễn biến mới nhất, một người đã lên tiếng bênh vực Vương Bảo Cường và cho biết, kẻ gây sự trước là Mã Dung. Người phụ nữ này đã vác dao sang tận nhà Vương Bảo Cường và xảy ra tranh cãi, khiến mẹ của nam diễn viên vì quá sợ hãi mà ngất xỉu, phải đưa vào viện. Lý do cặp đôi cãi nhau do Mã Dung chia sẻ là bởi vì Vương Bảo Cường không cho vợ cũ đón con. Hiện tại, Vương Bảo Cường đang trong bệnh viện để chăm sóc mẹ. Có lẽ vì chính điều này khiến nam diễn viên quá tức giận, xuống tay đánh đập vợ cũ.

Ngôi sao - Vương Bảo Cường - diễn viên đóng 'Vua hài kịch 2' của Châu Tinh Trì và bi kịch cuộc đời vì cô vợ ngoại tình (Hình 2).

Hình ảnh từ hiện trường vụ việc.

Trong khi đó, mẹ của Mã Dung lớn tiếng cho biết, bà và con gái chỉ tới đón cháu trai, hoàn toàn không mang theo hung khí. Giữa 2 người và mẹ của Vương Bảo Cường không xảy ra bất cứ xung đột nào trước đó. Kết quả giám định sức khoẻ của Mã Dung cho biết, cô bị chấn thương phần cột sống, ngoài ra chân tay cũng có nhiều vết thương, xây xát. Một clip cho thấy người bạn của Mã Dung phải cõng cô vào bệnh viện.

Cho tới tận bây giờ, Vương Bảo Cường vẫn chưa đưa ra bất cứ câu trả lời nào về vụ việc ồn ào ngày hôm nay.

Ngôi sao - Vương Bảo Cường - diễn viên đóng 'Vua hài kịch 2' của Châu Tinh Trì và bi kịch cuộc đời vì cô vợ ngoại tình (Hình 3).

Vương Bảo Cường là sao nam ngoại hình kém sắc nhưng thành công ở Trung Quốc.

Vương Bảo Cường và Mã Dung hoàn tất thủ tục ly hôn hôm 22/6. Theo quyết định từ tòa án, con trai do Vương Bảo Cường chăm sóc còn bé gái được giao cho mẹ. Cuối tuần, Mã Dung có thể đến nhà Vương Bảo Cường đón con.

Đệ tử Thiếu Lâm Tự thành ngôi sao điện ảnh

Xấu là nhận xét đầu tiên của nhiều người khi gặp Vương Bảo Cường. Anh khác hẳn phần còn lại với những anh chàng điển trai của showbiz Hoa ngữ. Vương Bảo Cường cũng không có thân hình lý tưởng khi chỉ cao 1,65 m. Anh không có gia thế hơn người.

Ngôi sao - Vương Bảo Cường - diễn viên đóng 'Vua hài kịch 2' của Châu Tinh Trì và bi kịch cuộc đời vì cô vợ ngoại tình (Hình 4).

Ảnh Vương Bảo Cường khi còn là đệ tử Thiếu Lâm Tự Tung Sơn ở Hà Nam.

“Cái gì tôi cũng không có. Nhưng may mắn tôi có nhiệt huyết với nghề”, anh nói trong lần trả lời phỏng vấn Sina. Có trong mơ, Vương Bảo Cường cũng không ngờ sẽ trở thành ngôi sao màn bạc Trung Quốc.

Vương Bảo Cường sinh năm 1984 tại Hà Bắc (Trung Quốc). Anh là một trong những ngôi sao trưởng thành từ Thiếu Lâm Tự. 6 tuổi, Vương Bảo Cường trở thành đệ tử Thiếu Lâm Tự Tung Sơn ở Hà Nam. 14 tuổi, Vương Bảo Cường rời Thiếu Lâm Tự, nuôi mộng trở thành ngôi sao như Lý Liên Kiệt.

Nam diễn viên khởi nghiệp vào năm 20 tuổi. Ngay sau đó anh trở thành Ảnh đế tại Kim Mã nhờ phim Manh giếng. Những bộ phim nổi tiếng của Vương Bảo Cường có Thiên hạ vô tặc, Lạc lối ở Thái Lan, Đạo sĩ xuống núi, Phố người Hoa tra án, Người băng 2 (đóng cùng Chân Tử Đan)... Anh còn là đạo diễn phim Đại náo Thiên Trúc.

Danh tiếng đi xuống vì vợ ngoại tình

Ngôi sao - Vương Bảo Cường - diễn viên đóng 'Vua hài kịch 2' của Châu Tinh Trì và bi kịch cuộc đời vì cô vợ ngoại tình (Hình 5).

Vương Bảo Cường và vợ cũ.

Năm 2011, Vương Bảo Cường công bố đã bí mật kết hôn với Mã Dung. Năm 2015, trong ngày sinh nhật con trai, Vương Bảo Cường xúc động viết gửi người vợ đẹp qua Weibo: “Cả đời chỉ yêu mình em, Mã Dung”.

Đáp lại, Mã Dung ngọt ngào: “Nguyện một lòng, một đời bên anh, đến khi bạc đầu cũng không phân ly”.

Những người thân với Vương Bảo Cường tiết lộ nam diễn viên rất yêu chiều vợ con. Anh luôn tự nhận mình là gã trai quê nên vô cùng tự hào khi được lòng một cô gái xinh đẹp như Mã Dung. Hôn nhân của họ với một bé trai và một bé gái khiến khán giả ngưỡng mộ. Trên thảm đỏ Cannes năm 2013, Vương Bảo Cường từng quỳ xuống bày tỏ tình yêu với vợ.

Ngôi sao - Vương Bảo Cường - diễn viên đóng 'Vua hài kịch 2' của Châu Tinh Trì và bi kịch cuộc đời vì cô vợ ngoại tình (Hình 6).

Vương Bảo Cường trong "Thám tử phố Tàu 2".

Vương Bảo Cường không ngờ vợ anh đã ngoại tình từ rất lâu. Người đàn ông chen vào cuộc hôn nhân lại chính là quản lý dưới quyền anh.

Sống với nhau gần 7 năm, Vương Bảo Cường chia sẻ chưa một lần nghi ngờ vợ. Nhưng thời điểm hôm 13/8/2016, anh thấy vợ không có nhà, điện thoại lại bỏ quên. Kiểm tra phát hiện Mã Dung và quản lý họ Tống thường xuyên nhắn tin qua lại xưng hô “vợ, chồng”. Tối 13/8, anh bắt quả tang vợ qua đêm ở khách sạn.

Ngay sau đó, Vương Bảo Cường tuyên bố ly hôn. Cùng với đó, anh tung vô số bằng chứng ngoại tình của vợ. Mã Dung chẳng vừa khi tố cáo chồng vu khống, xâm phạm đời tư của cô.

Ngôi sao - Vương Bảo Cường - diễn viên đóng 'Vua hài kịch 2' của Châu Tinh Trì và bi kịch cuộc đời vì cô vợ ngoại tình (Hình 7).

Vương Bảo Cường luôn tự hào khi cưới được người vợ đẹp, sẵn sàng quỳ trước cô.

Phiên tòa ly hôn kết thúc chóng vánh khi tòa án chấp nhận đơn ly hôn của Vương Bảo Cường và bác bỏ ý kiến của Mã Dung. Cũng lúc này, Vương Bảo Cường phát hiện tài sản tích lũy của anh bao năm qua đã không cánh mà bay.

Trong những năm chung sống, toàn bộ thù lao của Vương Bảo Cường đều do vợ quản lý. Anh còn để vợ đứng tên làm chủ 5 công ty có trụ sở ở Thượng Hải, Vô Tích.

Tài sản căn cứ mức thu nhập lên đến cả trăm triệu USD nhưng luật sư cho biết số dư tài khoản ngân hàng của Vương Bảo Cường ngày ly hôn chưa đầy 400.000 NDT (khoảng 58.000 USD). Bất động sản đứng tên anh cũng không còn. Tiền án phí nộp cho tòa án cũng là tiền đi mượn.

Theo Sina, một người chứng kiến tại phiên tòa kể: “Vương Bảo Cường lúc rời tòa án đã khóc. Đôi mắt anh đỏ cay vì tức giận”.

Tại phiên tòa hồi tháng 10, người đàn ông ngoại tình với vợ Vương Bảo Cường lĩnh án 6 năm tù vì lạm dụng chức vụ chiếm đoạt tài sản.

“Tôi muốn kết thúc mọi thứ càng nhanh càng tốt để bắt đầu lại. Những kẻ như thế không đáng để tôi chú ý”, Vương Bảo Cường nói. Không ngờ, dù đã ly hôn, mâu thuẫn của anh và vợ cũ vẫn chưa kết thúc. Hậu quả là mới đây khi Mã Dung cố tình đến nhà Vương Bảo Cường lớn tiếng, cô đã bị anh đánh đập đến thương tích.

Ngôi sao - Vương Bảo Cường - diễn viên đóng 'Vua hài kịch 2' của Châu Tinh Trì và bi kịch cuộc đời vì cô vợ ngoại tình (Hình 8).

Vương Bảo Cường và vợ cũ.

Nguồn tin từ HKChannel cho biết Vương Bảo Cường là nam diễn viên chính trong Vua hài kịch 2 của Châu Tinh Trì. Phim ra mắt vào dịp Tết âm lịch 2019. Bê bối hành hung có thể ảnh hưởng không nhỏ đến việc phim ra mắt.

Khán giả Trung Quốc còn ái ngại nếu bị khép tội bạo hành, con đường sự nghiệp đang nở hoa của Vương Bảo Cường ở giới showbiz sẽ bị chặn đứng.

Quốc Tiệp

 

 

Câu chuyện ly kỳ và ẩn ý đằng sau hai chữ “Thủy hử” của Thi Nại Am

Thứ 3, 04/12/2018 | 06:00
Thủy hử là tác phẩm nổi tiếng nhất của Thi Nại Am, được sáng tác dựa trên các câu chuyện truyền miệng trong dân gian trong khoảng đời nhà Nguyên (Trung Quốc). Thế nhưng hàng thế kỷ qua đi, hậu thế kỳ thực vẫn chưa có mấy người thực sự hiểu hết ẩn ý của Thi Nại Am sau tên gọi Thủy hử truyện.

Tam quốc diễn nghĩa: Vì sao chỉ dùng một tiếng đàn Khổng Minh có thể đẩy lùi 15 vạn quân Ngụy?

Thứ 2, 03/12/2018 | 13:00
“Không thành kế” được coi là một trong những kế sách cho thấy tài năng dụng binh, mưu lược hơn người của Gia Cát Lượng.

Đời tư diễn viên Người trong giang hồ: Vướng vòng lao lý, vợ đi tù thay

Chủ nhật, 02/12/2018 | 13:00
Mặc dù là thành viên băng đảng xã hội đen khét tiếng Hong Kong, nhưng nam diễn viên Trần Huệ Mẫn vẫn được mọi người kính trọng, vì tính cách khảng khái sống có nghĩa có tình của mình.

Tam quốc diễn nghĩa: Bát trận đồ của Khổng Minh lợi hại tới đâu?

Chủ nhật, 02/12/2018 | 06:00
Bát trận đồ vốn không phải là sáng chế của riêng Gia Cát Lượng. Từ thời cổ đại, người ta đã biết bày binh bố trận theo trận đồ và gọi đó là Bát trận. Tuy nhiên, Gia Cát Khổng Minh chính là người đưa Bát trận đồ lên tầm huyền thoại, diễn hóa đầy đủ tinh hoa trong nghệ thuật dụng binh của mình vào trận pháp này.

Chân dung ông trùm cứu mạng Lưu Đức Hoa khiến cả xã hội đen và showbiz đều nể trọng

Thứ 7, 01/12/2018 | 07:00
“Nếu không muốn giang hồ sờ gáy thì tốt nhất nên dựa vào Nhậm Đạt Hoa”, đó là câu nói mô tả quyền lực của nam diễn viên này tại Hong Kong.

Ngũ hổ tướng TVB: Vinh quang sớm đến cũng nhanh lụi tàn

Thứ 6, 30/11/2018 | 12:00
Ngũ hổ tướng và Tân ngũ hổ tướng là tên gọi mà đài TVB đặt cho các nhóm tiểu sinh từng làm khuynh đảo màn ảnh một thời và hiện nay sức hấp dẫn của dàn diễn viên đình đám này vẫn chưa hết hot.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.