Vượt cạn xong người mẹ trẻ vứt con xuống ao

Vượt cạn xong người mẹ trẻ vứt con xuống ao

Thứ 7, 03/08/2013 | 06:53
0
Sau khi tự mình vượt cạn, người mẹ trẻ 9x liền vứt bỏ đứa con do mình sinh ra xuống ao. Đến khi công an điều tra làm rõ sự việc cô gái mới khai nhận sự việc.

Hai ngày nay, người dân xóm Thống Nhất, thôn Đặng Giang, xã Hóa Phú, Ứng Hòa, xôn xao chuyện một người mẹ trẻ nhẫn tâm vứt xác con gái mới sinh xuống ao sau nhà.

Miền bắc - Vượt cạn xong người mẹ trẻ vứt con xuống ao

Ao nước nơi phát hiện thi thể bé sơ sinh xấu số.

Trước đó, khoảng 5h sáng 1/8, ông Vũ Dân, chủ chiếc ao nuôi cá ở xóm Thống Nhất đi ra vớt rác trong ao thì phát hiện một bọc màu đen. Lại gần vớt lên ông tưởng là búp bê, đến khi đưa lên bờ ông Dân hoảng hốt khi phát hiện trong bọc đen là xác một hài nhi mới sinh.

Sau khi phát hiện vụ việc người dân địa phương kéo nhau theo vợ chồng ông Dân ra ao. Tới nơi, dưới cái bạt màu đen là một bé gái mới sinh vẫn còn  nhiều nước ối, máu, bên cạnh là một chiếc quần.

Miền bắc - Vượt cạn xong người mẹ trẻ vứt con xuống ao (Hình 2).

Rất đông người dân kéo đến xem.

Thấy vậy, người dân đã nhanh chóng gọi điện báo tin cho cơ quan chức năng xuống hiện trường điều tra vụ việc.

Khi cơ quan công an xuống điều tra sự việc, thấy chiếc túi đựng hài nhi nằm phía sau dãy nhà. Lúc này người mẹ trẻ Lê Thị Mai (19 tuổi) mới nhận việc vứt con ra mép ao.

Cơ quan chức năng đã đưa Mai về tiếp tục điều tra sự việc nhưng do mới sinh, nhau thai vẫn còn trong cơ thể, Mai được đưa về Bệnh viện đa khoa huyện Vân Đình để điều trị.

Lên tầng 2 của gia đình sản phụ, nhiều người dân phát hiện nơi Mai sinh em bé vẫn còn nhiều vết máu, quần áo để tự vượt cạn, sau đó vứt con gái của mình qua một khe cửa cạnh ao.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Văn Nguyên

Hận chồng ngoại tình, người mẹ trẻ giết con rồi tự tử

Thứ 2, 01/04/2013 | 19:19
Cháu bé ba tuổi thiệt mạng, người mẹ đã được cứu sống và phải đối diện với bản án giết người.

Dịch vụ làm đẹp cho... 'mẹ trẻ' lên ngôi

Chủ nhật, 17/03/2013 | 20:07
Không chỉ những phụ nữ còn son rỗi, dáng đẹp, chân dài mới có nhu cầu làm đẹp, mà những người phụ nữ vừa lên chức... mẹ cũng tất bật với các dịch vụ làm đẹp sau sinh...

Chùm ảnh đau đớn của người mẹ trẻ phải từ bỏ con trai

Chủ nhật, 17/03/2013 | 10:31
Những nỗ lực của tình yêu - một bài phóng sự ảnh cảm động của một sinh viên về sự đau đớn đến sự vui mừng khi cô gửi đứa con bé bỏng ngoài ý muốn của mình cho cha mẹ nuôi.

Cận cảnh mẹ trẻ bóp chết ngạt con mới sinh

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
Clip ghi lại cảnh một bà mẹ tuổi teen bịt mồm đứa con nhỏ bốn tháng tuổi đến ngạt thở tại tại một trung tâm Y tế làm người xem bàng hoàng.

Chuỗi ngày khốn khó biến người mẹ trẻ thành mê muội

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
Những ngày này, câu chuyện mà nhiều người dân Bạc Liêu quan tâm nhất vẫn là diễn biến vụ người mẹ trẻ nhẫn tâm ra tay mang con mình ném xuống mương nước rồi tạo hiện trường giả một vụ bắt cóc.

Nỗi đau của người mẹ trẻ nuôi con mắc bệnh lạ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
Còn trẻ nhưng chị Hiên đã sớm phải đối diện với những khó khăn của cuộc sống và những cơn đau chí tử của con nhỏ.
Cùng chuyên mục

Áo ấm vùng cao - Góp yêu thương cho mùa giá lạnh

Thứ 5, 05/12/2013 | 14:36
Vừa qua, các tình nguyện viên của chương trình 'Áo ấm vùng cao' đã có mặt tại xã Tung Chung Phố, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai để trao tặng những chiếc áo ấm, giúp các em học sinh chống chọi với cái lạnh của mùa đông.

Xe camry tông chết cô gái trẻ

Thứ 6, 29/11/2013 | 10:06
Không làm chủ được tốc độ, chiếc ôtô 4 chỗ đã tông thẳng vào cô gái đang đi trên đường khiến người điều khiển xe máy tử vong, tài xế chấn thương nặng.

Con trai trưởng công an xã tự tử gây rúng động làng quê

Thứ 4, 27/11/2013 | 15:00
Đang có công việc ổn định, gia đình hạnh phúc, bỗng nhiên, anh Nguyễn Mạnh C., ngụ tại xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội lại uống thuốc diệt cỏ tự tử. Cái chết của anh Nguyễn Mạnh C. đang gây xôn xao dư luận địa phương vì nghi có “dính líu” đến xã hội đen.

Xe tải chở nhựa đường bất ngờ bốc cháy

Thứ 3, 26/11/2013 | 15:12
Vào 7 giờ sáng nay 26/11, một vụ cháy xe tải đã xảy ra tại ngã ba Quyết Thắng, phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La (tỉnh Sơn La). Lái xe kịp thời thoát nạn song vụ cháy đã gây ách tắc giao thông.

Nhà báo ép xe, truy bắt cướp trên phố Hà Nội

Thứ 3, 26/11/2013 | 08:04
Một đôi nam nữ đang đi trên đường thì bất ngờ bị nam thanh niên đi xe Exciter lao lên giật túi xách. Đúng lúc này một nhà báo đã dũng cảm đuổi theo ép xe và cùng người dân khống chế tên cướp thì liền bị đối tượng chống trả. Sau đó tên cướp bỏ lại xe máy cùng túi xách của nạn nhân rồi nhanh chóng bỏ trốn.