Vứt con vừa sinh từ tầng 6 chung cư

Vứt con vừa sinh từ tầng 6 chung cư

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
Những ngày vừa qua, dư luận thành phố Thường Xuân thuộc tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc đã choáng váng khi một cô gái 16 tuổi đã nhẫn tâm ném đứa con sơ sinh của mình từ tầng 6 một khu chung cư xuống đất. Sau khi vụ việc xảy ra, cô gái này đã bỏ trốn khỏi nhà của mình, tuy nhiên chỉ một tuần saum, cảnh sát thành phố đã bắt giữ được người mẹ độc ác này.

Đứa con vô tội

Theo như bố mẹ của cô gái 16 tuổi này cho biết, bản thân họ cũng không hề biết con gái mình mang thai và sinh em bé cho đến khi Tiểu Lâm - tên cô gái bồng một đứa trẻ về nhà. Tiểu Lâm đang là học sinh cấp 3 ở một trường cấp 3 trên thành phố, vì thế con bé ở trọ. Chúng tôi không hề biết nó đã mang thai và sinh con cho đến vài ngày trước đây nó bế về một đứa bé và nói rằng đó là con của nó. Chúng tôi đã rất choáng váng.

Cũng theo người mẹ thì Tiểu Lâm vốn là một cô con gái ngoan và học hành tốt. Vì thế khi nhận được tin cô bé này đỗ vào trường chuyên trên thành phố, bố mẹ Tiểu Lâm đã rất yên tâm để cô khăn gói một mình để ăn học xa nhà. Tôi luôn nghĩ Tiểu Lâm biết tự chăm sóc bản thân mình. Ngay từ nhỏ nó là một đứa bé có tính tự lập cao - Bố của cô gái cho biết.

Tuy nhiên, cuộc sống thành phố khác xa với những gì mà bố mẹ Tiểu Xuân, vốn là những công nhân bình thường ở vùng ngoại thành có thể hình dung được. Khi bắt đầu nhập học, vốn là người sôi nổi, nên Tiểu Lâm nhanh chóng kết thân được với rất nhiều đám bạn nhà giàu có gia đình ở thành phố. Cũng từ đây, Tiểu Lâm biết thế nào là vũ trường với sàn nhảy và những ly rượu mạnh.

Theo như Tiểu Lâm kể lại cho người mẹ thì vào một buổi tối khi tham dự sinh nhật người bạn, cô gái này đã gặp một người đàn ông đứng tuổi - cũng là khách của buổi tiệc. Nhìn thấy vẻ mơn mởn của một cô gái mới lớn, lập tức người này đã tỏ vẻ quan tâm và ve vãn Tiểu Lâm, tuy nhiên đã bị cô cự tuyệt. Trong một lúc bất cẩn, người đàn ông này đã bỏ thuốc ngủ vào cốc rượu của Tiểu Lâm và sau đó thì dìu cô vào nhà nghỉ.

Khi tỉnh dậy, khi biết việc đã xảy ra, Tiểu Lâm đã cảm thấy vô cùng xấu hổ. Tuy nhiên cô đã giấu nhẹm với mọi người cho đến khi thấy cơ thể mình có những thay đổi của một người mang thai.

Người mẹ độc ác

Khi nhận được trên tay giấy xác nhận của bác sỹ về việc mang thai, Tiểu Lâm đã chết đứng. Tuy nhiên, cô gái này đã không nghĩ đến việc phá thai mà luôn lèn chặt bụng để không ai phát hiện ra mầm sống trong cơ thể cô. Vì thế dù mang thai đến tháng thứ 7 mà bạn bè và gia đình không ai phát hiện ra.

Hai tháng cuối thai kỳ, nói dối bố mẹ là đi chơi hết hè, cô gái này đã tự thuê nhà và sinh con một mình. Được vài ngày, cô đã đem con về nhà và nói với bố mẹ của mình rằng: “Đó là con gái của con.

Tuy nhiên, chỉ sau đúng một ngày đứa trẻ được đưa về nhà thì Tiểu Lâm trong phút cùng quẫn đã ném con của mình từ tầng 6 của khu chung cư, đứa trẻ dù được đưa đi cấp cứu nhưng cũng đã tử vong ngay sau đó. Khi bị bắt và hỏi về nguyên nhân của hành động này, Tiểu Lâm mặt lạnh lùng nói rằng: “Tôi ghét nó, nó suốt ngày gào khóc trong khi tôi lại không muốn nhìn thấy mặt nó. Sáng hôm đó, mặc dù đã được bà ngoại cho ăn sữa nhưng nó vẫn khóc ngằn ngặt. Dỗ không được nên tôi đã ném nó xuống đất. Tôi không muốn nhìn thấy mặt nó nữa.

Hiện tại, cô gái 16 tuổi Tiểu Lâm đã bị cảnh sát thành phố Thường Xuân bắt giữ và chờ ngày đưa ra xét xử. Trong trại tạm giam, cô gái này chỉ có mong muốn: “Bố mẹ hãy tha thứ cho tội lỗi của con.

Hải Hiền (Theo Global)

Cùng chuyên mục

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Kiên Giang: Tạm giữ đối tượng đánh tử vong bạn vì từ chối nhậu

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:16
Ngày 29/3, Công an huyện Tân Hiệp (Kiên Giang) đang tạm giữ đối tượng Vũ Văn Xuyên để điều tra về hành vi giết người.

Bắt giam Giám đốc Điện lực huyện Na Rì, Bắc Kạn

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:51
Giám đốc Công ty điện lực huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn, vừa bị bắt giữ về hành vi lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản.

Tp.Đà Nẵng: Một cựu cán bộ phường lĩnh án 3 năm tù

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:50
Phùng Đình Dương Kha, cựu cán bộ địa chính phường Hòa Khánh Bắc lĩnh án 3 năm tù về tội Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Va chạm giao thông khiến 1 người chết, nam tài xế lĩnh án

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:00
Sau khi nghị án, HĐXX tuyên chấp nhận kháng cáo của bị cáo Trần Anh, tuyên phạt bị cáo 9 tháng tù nhưng cho hưởng án treo.
     
Nổi bật trong ngày

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Đề nghị truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.