Vy Oanh: Tôi tự kiếm tiền giỏi không cần dựa hơi đại gia

Vy Oanh: Tôi tự kiếm tiền giỏi không cần dựa hơi đại gia

Hà Thị Linh
Chủ nhật, 06/05/2018 | 16:39
0
Bước qua những ồn ào trong quá khứ, Vy Oanh của hiện tại đã mạnh mẽ và trưởng thành hơn nhiều. “Bà mẹ 2 con” lần đầu trải lòng về cuộc sống riêng tư cũng như “đáp trả” những tin đồn bủa vây thời gian qua.

Xem video:

Vy Oanh phản pháo khi nói 'bám víu' chồng đại gia

Sở hữu ngoại hình ưa nhìn cùng giọng ca trong trẻo, Vy Oanh nhanh chóng nhận được sự yêu mến của khán giả khi mới vào nghề. Trong sự nghiệp ca hát, Vy Oanh sở hữu khá nhiều bản hit như: Đồng xanh, Mưa nhạt nhòa, Những điều nhỏ nhoi, Để cho em khóc,… giúp tên tuổi của cô ngày càng được phủ sóng rộng rãi.

Dù Vy Oanh từng khẳng định rằng: “Tôi đủ kinh tế để lo cho mình và nuôi gia đình mà không cần đến đại gia”, nhưng tin đồn và scandal vẫn liên tiếp bủa vây người đẹp. Còn nhớ, 5 năm trước, giọng ca Đồng xanh bỗng trở thành tâm điểm sau khi tậu cho mình một siêu xe trị giá gần 7 tỷ đồng, không ít nghi ngờ rằng, cô được đại gia “cưng chiều”.

Vy Oanh: Tôi tự kiếm tiền giỏi không cần dựa hơi đại gia

Vy Oanh từng vướng tin đồn được đại gia "cưng chiều".

Nhìn lại những ồn ào trong quá khứ, Vy Oanh tươi cười chia sẻ: “Ngày đó tôi còn trẻ nên chưa suy nghĩ được nhiều điều và không ngờ truyền thông lại quan tâm nhiều đến vậy. Lúc đó là tiền tôi tự kiếm, dành dụm và vì bên hãng xe cũng mời làm đại diện được nhiều ưu đãi nên tôi không ngại ngần chi một khoản như thế”. Vy Oanh cho biết thêm: “Giờ có gia đình, biết suy nghĩ hơn cho gia đình, cho con nên tôi chỉ mua những cái cần thiết thôi, không phải cứ thích mà mua như ngày trước được”.

Vy Oanh: Tôi tự kiếm tiền giỏi không cần dựa hơi đại gia (Hình 2).

Vy Oanh và chồng đại gia.

Ít ai biết, ngoài ca hát, Vy Oanh còn tham gia kinh doanh cùng với mẹ nuôi là một người có tên tuổi trong giới bất động sản. Nữ ca sĩ cho biết, may mắn được sự dìu dắt của mẹ nuôi và có máu kinh doanh nên việc làm ăn khá suôn sẻ. Cùng với đó lịch chạy show đi hát luôn dày đặc giúp Vy Oanh tự tin ổn định về kinh tế.

"Hẳn ai trải qua rồi cũng sẽ hiểu, thành công luôn đi kèm với sự chịu khó, cố gắng vươn lên. Tôi cảm thấy mình may mắn khi có ông xã thành công trong sự nghiệp nên học hỏi được rất nhiều từ anh. Hai vợ chồng có thể nương tựa vào nhau, ai cũng tự tin, bản lĩnh với cuộc sống của mình", nữ ca sĩ nói.

Vy Oanh chia sẻ thêm: “Bản thân tôi là người rất tham lam và yêu công việc nên luôn song hành nhiều việc kinh doanh cùng lúc với đi hát. Tuy nhiên, tôi vẫn mong khán giả nhớ đến mình thông qua những sản phẩm âm nhạc”.

Vy Oanh: Tôi tự kiếm tiền giỏi không cần dựa hơi đại gia (Hình 3).

Tổ ấm hạnh phúc của Vy Oanh.

Bên cạnh đó, chuyện đời tư của Vy Oanh cũng rất được công chúng quan tâm. Nữ ca sĩ từng trở thành tâm điểm khi bị cho là kẻ thứ 3 chen ngang hạnh phúc người khác khi cô công khai danh tính chồng đại gia của mình. Giữa “bão” tin đồn, giọng ca Đồng xanh đã cứng rắn đáp trả thay vì né tránh để bảo vệ hạnh phúc gia đình. Sau những sóng gió đã qua, hiện Vy Oanh rất thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình trên mạng xã hội.

Vy Oanh: "Đại gia là cái gì? Chẳng có ý nghĩa gì cả"

Thứ 3, 24/10/2017 | 06:00
Nữ ca sĩ Vy Oanh đã lên tiếng đính chính về những đồn đoán không hay xung quanh cuộc sống riêng tư của cô và gia đình.

Ca sĩ Vy Oanh bất ngờ khoe bụng bầu lần hai

Thứ 5, 11/05/2017 | 21:27
Vy Oanh tiết lộ cô đã mang bầu 8 tháng nhưng vẫn chưa biết giới tính của thai nhi. Cô dự kiến sẽ sang Mỹ sinh con...

Chồng đại gia của ca sĩ Vy Oanh lần đầu lộ diện

Chủ nhật, 16/10/2016 | 14:00
Mới đây, ca sĩ Vy Oanh chia sẻ hình ảnh của chồng đại gia bí ẩn cùng con trai trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng khiến nhiều người chú ý.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.