WAGs Man City

WAGs Man City "bỏng mắt" nhất Super Sunday

Chủ nhật, 13/01/2013 | 10:16
0
M.U vẫn đang chiếm thế thượng phong trong cuộc đua đến ngôi vương Premier League mùa này. Tuy nhiên, cán cân trong cuộc đấu nhan sắc trong ngày Super Sunday hôm nay lại đang nghiêng hẳn về phía dàn WAGs của Man City.
  Hậu trường - WAGs Man City 'bỏng mắt' nhất Super Sunday
 
WAGs ARSENAL XUỐNG PHONG ĐỘ
 
Nhìn vào dàn WAGs Arsenal bây giờ, có lẽ đáng khoe nhất vẫn là cô bồ Polly Parsons của Thomas Vermaelen. Nữ MC người Anh này diện đồ 2 mảnh sexy chẳng kém các siêu mẫu. Duy có điều Polly (cao 1m63) đứng một mình thì nổi hơn là tạo dáng bên Vermaelen (1m83).

Hậu trường - WAGs Man City 'bỏng mắt' nhất Super Sunday (Hình 2).
 
Bà xã Lorena Bernal của Mikel Arteta và cô bồ Melanie Slade của Theo Walcott có vẻ như không còn “bắt mắt” như hồi mới gia nhập làng WAGs Premier League nữa. Cũng phải thôi, Lorena tuy mang mác Hoa hậu Tây Ban Nha năm 1999 nhưng giờ bận chăm chút cho 2 cậu nhóc với Arteta.

WAGs LIVERPOOL LÉP VẾ
 
Trong số 4 đội đá Super Sunday đêm nay, Liverpool là đội hiện có thứ hạng thấp nhất. “Xứng lứa vừa đôi” với các ngôi sao The Kop, dàn WAGs của họ cũng đuối hơn cả so với các chị, các em bên Man City, M.U và Arsenal.

Hậu trường - WAGs Man City 'bỏng mắt' nhất Super Sunday (Hình 3).
 
Thật khó để tìm được người đẹp nào ở hậu trường Liverpool có nhan sắc gần bằng được như Elena Gomez, Sam Cooke hay Polly Parsons. Đến nổi nhất như Alex Curran (vợ đội trưởng Gerrard) giờ cũng sang “băm” và thành gái 3 con “sồ sề” rồi.
 
WAGs MAN CITY THÊM “BOM TẤN”
 
Kể từ khi gia nhập đội hình Man City hồi Hè năm ngoái, Javi Garcia và Scott Sinclair vẫn chưa đóng góp được gì nhiều (hay chính xác là chưa có nhiều cơ hội để đóng góp) cho nhà ĐKVĐ Premier League. Nhưng “rơ-moóc” của họ thì lại là những sự bổ sung tuyệt vời cho đội ngũ WAGs Man xanh.
 
Hậu trường - WAGs Man City 'bỏng mắt' nhất Super Sunday (Hình 4).
 
Lực lượng mỹ nhân phía sau thầy trò HLV Roberto Mancini thêm hùng hậu với sự xuất hiện của Helen Flanagan. Khối fan Man City cứ thầm ước giá mà lối chơi của đội nhà được giàu sức tấn công như… bộ ngực của Helen.
 
WAGs M.U TRÔNG VÀO “MÁY BAY”
 
Thành tích trên sân cỏ của M.U thì vẫn phải nhờ vào phong độ chói sáng của những tên tuổi như Robin van Persie hay Wayne Rooney. Chứ để ghi điểm ngoài hậu trường thì dàn WAGs của Quỷ đỏ lại phải trông vào nửa kia của những sao trẻ như Tom Cleverley, David de Gea và Chris Smalling.

Hậu trường - WAGs Man City 'bỏng mắt' nhất Super Sunday (Hình 5).
 
Bộ ba tuổi trẻ, tài (cua gái) cao vừa kể biến Old Trafford thành bãi đáp của dàn “máy bay” rất mặn mà. Cleverley (23 tuổi) – Georgina Dorsett (28 tuổi), Smalling (23) – Sam Cooke (28) và De Gea (22) – Edurne (27) đang là 3 trong những cặp lệch tuổi đẹp đôi nhất Premier League.
 
Theo Bongdaplus

Những nàng WAGs Việt trên “đấu trường” sắc đẹp

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Dù mới xuất hiện khoảng vài năm nhưng WAGs (cụm từ chỉ vợ và bạn gái cầu thủ)ở Việt Nam đang có dấu hiệu bùng nổ. Làng túc cầu Việt liên tục đón nhận những nàng WAGs xinh đẹp từng "chinh chiến" trên các "đấu trường" sắc đẹp trong nước và quốc tế.

Choáng với phong cách tiêu tiền của WAGs

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
Các nàng WAGs xưa nay luôn nổi tiếng là tiêu tiền như rác, từ Victoria, Imogen Thomas, Cheryl... đến bà xã Coleen của chàng hói Rooney.

Ngắm nàng WAGs nóng bỏng nhất xứ mỳ ống

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
Giorgia Palmas, vợ của tiền đạo David Bombardini vừa được bình chọn là chân dài nóng bỏng nhất Italya và trở thành tên tuổi đình đám ở đất nước hình chiếc ủng này.

Nhan sắc WAGs Bayern nở rộ ở lễ hội bia

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
Mới đây, tại lễ hội Oktoberfest lần thứ 178 lễ hội bia truyền thống lớn nhất tại Đức được tổ chức hàng năm tại thành phố Munic, các nàng WAGs Bayern đã cùng nhau hội tụ, khoe sắc và khuấy đảo bầu không khí vốn đã vô cùng sôi động tại đây.

Michelle, nàng WAGs danh tiếng nhất Italia

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
Ở Italia nói riêng và châu Âu nói chung, Michelle Hunziker có một vị thế đặc biệt trong giới giải trí. Tài năng của cô được thể hiện từ rất sớm, và những gì gắn liền với cái tên Michelle Hunziker luôn thu hút được nhiều sự quan tâm.

Những nàng WAGs gợi tình nhất thế giới

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
Liên tục được bầu chọn là những nàng WAGs nóng bỏng nhất, sexy nhất, giàu có nhất, nổi tiếng nhất thế giới, mới đây, những nàng WAGs tên tuổi này tiếp tục được bầu chọn là gương mặt WAGs gợi tình nhất hành tinh.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.