Wanbi Tuấn Anh qua đời vì chứng bệnh quái ác

Wanbi Tuấn Anh qua đời vì chứng bệnh quái ác

Thứ 2, 22/07/2013 | 09:21
0
Sau một thời gian chống chọi với căn bệnh u não, ca sĩ trẻ Wanbi Tuấn Anh qua đời hôm nay (21/7) trong vòng tay yêu thương của bạn bè, gia đình.

Ca sĩ 26 tuổi được đưa đi cấp cứu tối 20/7, khi tình hình sức khỏe đột ngột chuyển hướng xấu. Tuy nhiên sau đó, anh không chịu nằm bệnh viện mà đòi về nhà. Bác sĩ liên tục túc trực bên nam ca sĩ. Lúc 12h trưa 21/7, Wanbi đã chết não, nhưng mạch vẫn đập và anh vẫn thở. Khoảng 16h, được sự đồng ý của gia đình, các bác sĩ rút ống truyền.

Gia đình Wanbi cùng vài bạn bè như ca sĩ Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh... có mặt bên anh trong giây phút hấp hối. Hai nữ ca sĩ đã đến nhà Wanbi từ sáng nay, ngay khi nghe tin anh rơi vào cơn nguy kịch.

16h55 chiều nay, nhà Wanbi tại quận 1, TP HCM, đã treo cờ tang. Khi thay trang phục lần cuối, gia đình mặc cho nam ca sĩ chiếc áo mà anh mặc chụp hình quảng bá cho album Vol 1, mang tên "0901". Khuôn mặt anh khi mất tươi tắn và hồng hào như đang ngủ. Dự kiến anh được hỏa táng.

Wanbi Tuấn Anh tên thật là Nguyễn Tuấn Anh, sinh ngày 9/1/1987. Anh được biết đến khi cùng Thu Thủy giành giải Ca sĩ trẻ triển vọng của giải Làn Sóng Xanh năm 2009. Các ca khúc của Wanbi chủ yếu thuộc thể loại như: Pop, R&B… Trước đây, anh từng là người mẫu cho nhiều tờ báo teen… và tham gia đóng nhiều mẫu quảng cáo sản phẩm dành cho tuổi teen. Sau đó, anh cũng lấn sân sang điện ảnh với các bộ phim như: Áo cưới thiên đường và Bóng ma học đường. Trong sự nghiệp ca hát, Wanbi có nhiều bài hit như: Đôi mắt, Cho em, Vụt mất… Chàng trai trẻ cũng tự sáng tác những ca khúc hoặc viết lời Việt đang là hit trên nhiều trang nhạc như Cho em, Từng ngày qua, Dạ khúc... Các album anh đã phát hành: "Wanbi 0901" và "Thăng (#)".

Từ năm 2009, sau khi cha đột ngột qua đời, Wanbi Tuấn Anh phát hiện ra thị lực ngày càng kém. Anh được bác sĩ chuẩn đoán là có khối u ở tuyến yên trong não - căn bệnh hiếm, trên thế giới trung bình một triệu người mới có một người mắc phải. Nam ca sĩ từng chữa trị ở Việt Nam, Singapore. Căn bệnh tái phát khiến mắt phải anh không nhìn thấy gì. Nghệ sĩ Việt hai miền Nam - Bắc đã cùng nhau tổ chức đêm nhạc đóng góp tiền giúp anh sang Mỹ phẫu thuật.

Theo VnExpress

Nghệ sĩ trẻ cùng nhau vào viện vì…“123 nụ cười”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
Đoàn từ thiện “123 nụ cười” gồm rất nhiều ca sĩ, nghệ sĩ trẻ đã đến Bệnh viện Ung bướu TPHCM để thăm hỏi và trao quà cho các bệnh nhân nghèo.

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

Chủ nhật, 17/03/2013 | 07:51
'Mẹ sợ nhắm mắt lại sẽ vuột mất nụ cười của con, và mẹ sợ con mở mắt ra sẽ không thấy mẹ' - Vũ Thu Phương viết.