Wanda Nara rơi nước mắt khi chia sẻ về cuộc chia tay với Icardi

Thứ 5, 10/11/2022 | 10:30
0
Wanda Nara đã mở lòng về cuộc chia tay của cô với tiền đạo Mauro Icardi trên sóng truyền hình trực tiếp.
Hậu trường - Wanda Nara rơi nước mắt khi chia sẻ về cuộc chia tay với Icardi

Cặp đôi đã kết thúc mối quan hệ rạn nứt của họ vào tháng 9 sau 9 năm bên nhau. Icardi, hiện đang được cho mượn tại Galatasaray từ Paris Saint-Germain, sau đó đã sa thải Wanda, 35 tuổi, khỏi vị trí người đại diện của anh ta.

Sau đó, tiền đạo này đã nổi điên sau khi Wanda được nhìn thấy hôn một rapper 22 tuổi, đồng thời gán cho cô là "trò cười của thế giới".

Nói về cuộc chia tay của mình trên truyền hình Ý, Wanda đã rơi nước mắt. Cô nói: "Tôi đau lòng vì tôi là người tin vào tình yêu mãi mãi".

Wanda sau đó nói thêm: “Tôi tin rằng mình sẽ già đi bên cạnh người đàn ông mà tôi đã chọn. Nhưng đôi khi cuộc sống làm bạn ngạc nhiên và chúng ta phải tiến về phía trước, luôn tìm kiếm hạnh phúc và cho các con thấy rằng dù có bất cứ điều gì xảy ra trong cuộc sống, chúng ta phải luôn tìm kiếm hạnh phúc".

Về việc Icardi bị cho là ngoại tình với nữ diễn viên China Suarez, cô tiếp tục: “Tôi biết mọi thứ về anh ấy. Và không phải là tôi đã tìm thấy anh ấy hoặc bắt đầu tìm kiếm anh ấy và kiểm tra điện thoại của anh ấy, điều đó không đúng".

"Chúng tôi ngồi xuống và anh ấy nói với tôi: 'Tôi muốn nói với bạn điều này. Mauro là một người dù đau đớn đến mấy cũng nói cho bạn biết sự thật".

"Tôi hầu như luôn tranh luận với anh ấy vì điều này, bởi vì anh ấy là người nói cho bạn biết sự thật, ngay cả khi điều đó gây đau đớn. Và anh ấy nói với tôi rằng anh ấy đã tìm thấy một người khác".

Icardi, 29 tuổi, hiện bị đồn hẹn hò với nữ diễn viên Thổ Nhĩ Kỳ Devrim Ozkan. Cầu thủ người Argentina bị bắt gặp nắm tay ngôi sao của loạt phim "Devrim".

Đăng Nguyên

Tag: Wanda Nara

Icardi sa thải cô vợ cũ Wanda Nara

Thứ 4, 26/10/2022 | 11:43
Theo tiền đạo Mauro Icardi, vợ Wanda Nara không còn là người đại diện của anh, sau khi cầu thủ này cảm thấy bị xúc phạm khi cô nàng này hẹn hò với rapper kém 13 tuổi
Cùng chuyên mục

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.
     
Nổi bật trong ngày

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.