Wanda Nara tái hợp Icardi sau một tuần lùm xùm thông báo ly thân?

Thứ 5, 29/09/2022 | 13:41
0
Trên trang Instagram cá nhân, Mauro Icardi bất ngờ đăng bức hình hôn Wanda Nara cùng biểu tượng trái tim thay cho tuyên bố tái hợp của 2 vợ chồng.
Hậu trường - Wanda Nara tái hợp Icardi sau một tuần lùm xùm thông báo ly thân?

 

Tấm hình của cựu đội trưởng Inter thu hút hàng trăm ngàn lượt thích chỉ sau vài giờ đăng tải. Tuy nhiên, Icardi đã tắt tính năng bình luận để tránh những bàn tán không hay về mối quan hệ giữa anh và Wanda Nara.

Cách đây một tuần, người đẹp sinh năm 1986 thông báo về việc không còn chung sống với Mauro Icardi trên trang cá nhân: "Tôi đang rất đau đớn khi phải trải qua những giây phút này. Những câu chuyện truyền thông thêu dệt đều không đáng tin. Vậy nên hãy chỉ nghe thông tin từ tôi".

"Tôi hoàn toàn minh bạch và không có gì để giải thích về việc ly thân. Tôi mong mọi người không chỉ thông cảm cho tôi mà còn cho con cái tôi".

 Đáp lại, Icardi cũng chẳng phải dạng vừa khi nói bà xã Wanda Nara 'độc hại' và muốn kiểm soát cuộc sống của anh sau chia tay. Cựu thủ quân CLB Inter đăng tải trên Instagram đi kèm chú thích đủ hiểu anh đang bức xúc như thế nào: "Khi bạn độc thân hay bạn nói như vậy nhưng bạn thật độc hại và toan tính. Giờ cô cũng muốn quản lý cuộc sống riêng của tôi nữa à?".

Theo tờ Marca, tin nhắn chụp màn hình một đoạn hội thoại giữa hai vợ chồng trong đó Wanda Nara hỏi Icardi đang ở đâu, có ở một mình hay không. Icardi nói vợ đã bỏ mình nên không có nghĩa vụ phải giải thích. Tân binh Galatasaray đáp lại bằng việc nói vợ tiêu cực và muốn kiểm soát cuộc sống của anh dù vừa đường ai nấy đi. Wanda Nara nói chồng dối trá, gian xảo và Icardi đáp "chúng ta như nhau thôi".

Hậu trường - Wanda Nara tái hợp Icardi sau một tuần lùm xùm thông báo ly thân? (Hình 2).

Bức ảnh tình cảm của vợ chồng Icardi - Wanda

Nhưng nay xem ra, đôi bên có vẻ đã chịu nhường bước trước đối phương. Mauro Icardi và Wanda Nara hẹn hò từ năm 2013 trong ồn ào vì lúc đó, người đẹp chưa ly hôn chồng cũ - tiền đạo Maxi Lopez. Sau khi kết hôn năm 2014, Icardi và bà xã hơn 7 tuổi lần lượt đón hai con gái. Wanda Nara còn có ba con trai với Maxi Lopez.

Mối quan hệ giữa 2 vợ chồng căng thẳng từ giai đoạn cuối năm ngoái. Nara đã gây xôn xao mạng vào năm ngoái sau khi tung ra một tuyên bố giận dữ trên Twitter, có vẻ như là nhằm vào chồng cô khi viết: "Một gia đình khác mà anh đã hủy hoại vì một con khốn".

Sau đó, cô đã hủy theo dõi Icardi trên Twitter, đăng một bức ảnh tay không đeo nhẫn cưới trước khi đăng một bức ảnh khác của mình với người yêu cũ Lopez trên Instagram story của cô, làm dấy lên tin đồn cặp đôi đã chia tay. Cuối cùng, họ đã hàn gắn mọi thứ sau đó vài tháng, với việc Icardi được cho là đã ký hợp đồng giao tất cả tài sản của mình cho vợ để cứu vãn cuộc hôn nhân của họ.

Vài tháng sau, đến lượt Nara bị nhà báo người Ý Fabrizio Corona buộc tội lừa dối chồng khi tuyên bố người đẹp Argentina đã 'tòm tem' với đồng đội cũ của Icardi ở Inter là tiền vệ người Croatia, Marcelo Brozovic.

Nara đã đưa Corona ra tòa và nói với công chúng: "Tôi chưa bao giờ có mối quan hệ với Marcelo Brozovic. Chúng tôi là một gia đình truyền thống và câu chuyện này khiến chúng tôi gặp nhiều rắc rối, cả trong gia đình và bên ngoài".

Wanda cũng tuyên bố câu chuyện đã buộc cô và chồng phải rời Milano vì nó đã làm hỏng mối quan hệ của Icardi với các đồng đội của anh.

Những điểm nhấn trong cuộc hôn nhân sóng gió Wanda - Icardi

Thứ 2, 26/09/2022 | 16:26
Wanda Nara và Mauro Icardi đã kết thúc mối quan hệ đầy sóng gió của họ sau 9 năm chung sống. Hãy điểm qua những khoảnh khắc đáng chú ý nhất của họ.
Cùng chuyên mục

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.
     
Nổi bật trong ngày

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.