Will thẳng thắn chê bạn gái Kaity Nguyễn hát dở

Will thẳng thắn chê bạn gái Kaity Nguyễn hát dở

Thứ 6, 19/05/2017 | 11:39
0
Will khuyên bạn gái Kaity Nguyễn phải tập luyện thanh nhạc, thì anh mới tự tin mời cô tham gia vào dự án tiếp theo.

Sau bao ngày ấp ủ, mới đây, Will (Nguyễn Anh Tuấn) – cựu thành viên nhóm nhạc 365 đã chính thức giới thiệu đến khán giả và giới truyền thông MV Nơi ta chờ em, ca khúc nhạc phim Em chưa 18. Đây là một sản phẩm âm nhạc được nam ca sĩ đầu tư kĩ lưỡng cả về phần nghe lẫn phần nhìn để đánh dấu bước ngoặc con đường solo của bản thân. 

Âm nhạc - Will thẳng thắn chê bạn gái Kaity Nguyễn hát dở

Will ra mắt MV Nơi ta chờ anh.

Trong lần đầu “ra quân” trở lại, Will chọn cho mình phong cách lãng mạn ballad để khai thác triệt để thế mạnh của bản thân. Nam ca sĩ phải dành một thời gian khá dài để trau chuốt hình ảnh và giọng hát, bởi ballad là dòng nhạc yêu cầu nhiều kĩ năng xử lý và biến hóa.

Will cũng tiết lộ, hậu trường thú vị trong quá trình quay MV Nơi ta chờ anh. Đặc biệt, cảnh hôn trong phim tưởng chừng như lãng mạn, nhưng bối cảnh trên thuyền chòng chành khiến không chỉ nam ca sĩ mà cả ê-kíp quay đều say sóng. Thế nên, thay vì cảm thấy lãng mạn thì Will có cảm giác buồn nôn do say sóng. 

Âm nhạc - Will thẳng thắn chê bạn gái Kaity Nguyễn hát dở (Hình 2).

Will xúc động rơi nước mắt khi nhắc đến quãng thời gian trước, khi chưa chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc solo nào. Nam ca sĩ chia sẻ, đã có quãng thời gian anh bị coi thường, buồn và trầm cảm.

Âm nhạc - Will thẳng thắn chê bạn gái Kaity Nguyễn hát dở (Hình 3).
Kaity Nguyễn đến chúc mừng bạn trai ra mắt MV đầu tay Nơi ta chờ em. Cô cũng là diễn viên chính trong sản phẩm này của Will.
Âm nhạc - Will thẳng thắn chê bạn gái Kaity Nguyễn hát dở (Hình 4).

Trước câu hỏi, có mời Kaity tham gia hát trong dự án âm nhạc tiếp theo hay không? Will thẳng thắn "tố" Katie hát rất tệ, nên tạm thời khuyên cô phải tập luyện thanh nhạc, thì anh mới tự tin mời cô tham gia vào dự án tiếp theo.

 

Âm nhạc - Will thẳng thắn chê bạn gái Kaity Nguyễn hát dở (Hình 5).

Ngọc Trai cũng tới chúc mừng đồng nghiệp.

Âm nhạc - Will thẳng thắn chê bạn gái Kaity Nguyễn hát dở (Hình 6).

Jun dù đang bận rộn cho Gương mặt thân quen vẫn dành thời gian đến chúc mừng người anh em cũ trong 365.

Âm nhạc - Will thẳng thắn chê bạn gái Kaity Nguyễn hát dở (Hình 7).

Rất đông bạn bè, đồng nghiệp đã tới chúc mừng Will.

Trước đó, ca khúc Nơi ta chờ em đã phát hành vào cuối tháng 4/2017 đã được khán giả đón nhận rất nồng nhiệt và nhanh chóng chiếm trọn những vị trí cao trên các bản xếp hạng âm nhạc. Đây là một sáng tác được chắp bút bởi Rhymastic - producer, người sở hữu bản hit Yêu 5 đình đám, sáng tác riêng cho Will dựa trên phong cách và định hướng của nam ca sĩ.

Từ đầu năm 2017 đến nay, Will liên tiếp xuất hiện trên màn ảnh rộng với những vai diễn trong các bộ phim được yêu thích như Chờ em đến ngày mai, Dạ cổ hoài lang,… và mới đây nhất bộ phim Em chưa 18 đang “làm mưa làm gió” tại các rạp chiếu. Thành công trên phương diện một diễn viên, nhưng Will vẫn không nguôi ngọn lửa đam mê ca hát mãnh liệt.

Hà Linh

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.