'Xã hội đen' ẩn sau những 'nữ phiêu linh' đất Mỏ

'Xã hội đen' ẩn sau những 'nữ phiêu linh' đất Mỏ

Thứ 5, 11/07/2013 | 14:02
0
Người dân ở đất mỏ Quảng Ninh vẫn thường gọi những cô gái thích chơi, "gái đú", "gái mú", "gái khú" là những "nữ phiêu linh".

Đó là những cô gái lạc vào lối sống giang hồ, sống theo bản năng, luôn thích "phiêu" cùng thèm khát nhục dục và "dạt" nhà theo kiểu sống trụy lạc.

"Phiêu linh" của những thác loạn

Nhờ mối quan hệ khi viết bài về Đại “càn” (*) - một đại ca cai than thổ phỉ, phải rời bỏ chốn giang hồ khi bị cắt gân chân trong vụ tranh giành lãnh địa ở Cẩm Phả (Quảng Ninh), tôi biết được nhiều về những "nữ phiêu linh". Đại "càn" đã là nguồn tư liệu sống cho tôi, chỉ, kể, phân tích địa điểm, nhân chứng để tôi có thể hiểu sâu hơn về cuộc sống của những nữ quái giang hồ đất mỏ.

Miền bắc - 'Xã hội đen' ẩn sau những 'nữ phiêu linh' đất Mỏ

Nhóm phiêu linh của Hương  “Mummy”.

Hiện nay, vùng mỏ Quảng Ninh có rất nhiều những nữ nhi dấn thân vào lối sống giang hồ. Họ là những cô gái ham chơi, đú đởn, đua đòi, thích sống tự do, mê thác loạn của sự truỵ lạc. Những "nữ phiêu linh" này giống như những "sinh vật" ký sinh và "cộng sinh" đối với những băng nhóm tội phạm xã hội đen.

Trái với vẻ "liễu yếu đào tơ", các "nữ phiêu linh" có đẳng cấp chịu chơi, khiến đấng mày râu cũng phải nể phục. Trò nào mà những bậc đàn anh chơi được thì các "nàng" cũng không chịu  kém. Trên các cung đường tử thần mà các "tổ lái" thường đi "bão đêm" thì không thể vắng mặt các tay đua nữ. Các "nữ phiêu linh" ngồi bám sau, tay cầm áo phất, ưỡn lưng, nghiêng người theo những pha ốp cua để tìm cảm giác mạnh. Thậm chí, có những "gái đú" còn nhập cuộc đua với bậc đàn anh lão luyện.

Hạnh “sẹo” là một nữ tay đua cừ khôi nhất đám "gái đú", có thể sánh với các tổ lái nam. Nếu như Linh “lé” trong nhóm "Ngũ Bá" nức tiếng với các pha đua bốc đầu dọc quốc lộ 18 không nghỉ giữa hiệp thì Hạnh “sẹo” cũng không thua kém với các màn đua xe tháo phanh, lách nhanh như chớp và "ôm cua cực ngọt". Có một thời, trong làng cá độ đua xe ở Quảng Ninh, Hạnh “sẹo” không có đối thủ. Giang hồ Móng Cái đồn rằng, Hạnh sẹo có rất nhiều mối quan hệ với giới giang hồ và các sàn tại thành phố miền biên Móng Cái. Khi tổ chức đua về Móng Cái, nữ tay đua 8X này sẽ gọi để đặt chỗ trước. Tổ lái "đi bão" (tức đua xe - PV) về đến thành phố vùng biên sẽ "đi bay" (đi vào vũ trường cắn thuốc lắc - PV) và thác loạn.

Trong những cuộc đua ô tô nữ quái được nhắc đến nhiều nhất là Hương “Mummy” - "nữ hoàng tốc độ" ở Hạ Long. Với chiếc xe camry "chế", Hương là một tay đua chịu chơi và liều nhất nhóm. Hương sẵn sàng chơi "độ" với những nam tay đua cừ khôi trong làng "bão đêm". Nếu xuất phát từ Hạ Long, Cẩm Phả, Uông Bí thì đích đến sẽ là các sàn ở Móng Cái. Nếu đua chiều ngược lại thì điểm dừng chân sau chuyến "đi bão" là các bar, sàn nức tiếng ở Hạ Long. Trong những cuộc đua đường trường từ Hạ Long về Móng Cái thì Hương "Mummy" không có đối thủ.

Nói về độ chơi của những nữ quái chuyên thác loạn ở các vũ trường quán bar sẽ phải nhắc đến Quỳnh Nga. Nữ dân chơi chân dài này có thân hình "bốc lửa". Dân Quảng Ninh còn so sánh Nga với người mẫu, diễn viên, ca sĩ Quỳnh Nga không những vì trùng tên mà còn vì giọng nói ngọt ngào làm mê đắm bao đại ca đất mỏ. Được biết, Quỳnh Nga là một trong những gái nhảy nức tiếng ở các bar, sàn ở Lê Thánh Tông, thành phố Hạ Long.

Miền bắc - 'Xã hội đen' ẩn sau những 'nữ phiêu linh' đất Mỏ (Hình 2).

Bộ dụng cụ hút đá, cần, bồ đá, khò... phục vụ cho các “nữ phiêu linh” thác loạn.

Sống dựa vào "xã hội đen"

Ngồi trong sàn 666 ở Hạ Long, những cái tên giang hồ mà nữ dân chơi thường hay nhắc đến như: Thủy Ph., Hùng T., Tuấn T., Tuấn Ph., Minh B. T., Bình T., Trung L...., làm người bình thường thấy sợ. Có "nàng" thì cho rằng mình là bạn thân của Hiệp S., Cò M., Sơn Nh.,  Thành M.. Người thì nói là người yêu của anh nào đó trong nhóm "Ngũ Bá". Có "nàng" còn mạnh mồm nói mình quen với Tuấn L. - một trong những anh chị khét tiếng ở đất Mạo Khê với việc trung chuyển "đồ chơi" cho các sàn "bay đêm" ở khu Mạo Khê và Uông Bí. Cô thì khoe mối quan hệ rộng của mình với con của một số con cháu đại gia, quan chức ở Quảng Ninh. Thậm chí, có cô không ngần ngại nói mình có mối quan hệ rất thân thiết với Sơn “mặt ma”, Dũng “mặt sắt”, Bình Kiểm, Sơn “trọc”, Tâm “đầu bò”...

Giới giang hồ vẫn còn đồn đại về một "nữ phiêu linh" cắt gân chân của người tình gây chấn động Quảng Ninh. Việc hành xử theo kiểu giang hồ này là do bạn trai đã phản bội mình. Vị tiểu đại ca này đã bị cô gái thuê một nhóm khác mạnh hơn cắt gân chân và trở thành tàn tật suốt đời.

Đại “càn” cho hay: "Những “nữ phiêu linh" này còn kiêm luôn việc tìm gái, cung cấp hàng cấm cho các bar, sàn ở Quảng Ninh. Họ là bồ của những tay chơi, dân đâm thuê, chém mướn, kẻ buôn lậu”.

Nữ quái H. đã quy về ở ẩn, chị được đánh giá là "bà trùm" giang hồ có máu mặt chẳng kém gì đàn chị Dung "Hà" ở Hải Phòng. Tuy nhiên, thế lực của H. chưa đủ mạnh để đối đầu với các đại ca của các đại ca ở đất mỏ này. H. là một tay chơi khét tiếng đất mỏ. Trước đó, H. là đầu nậu chuyên đánh hàng lậu, hàng nóng, từ Móng Cái về Hạ Long, Cẩm Phả, Uông Bí... Trong giới giang hồ, H. là kẻ máu lạnh đến nỗi Phương Linh Hột cũng phải nể phần nào. Ngoài ra, H. cũng là trùm bảo kê, đòi nợ, ép phe cho một số sàn ở đất mỏ. Trong một lần gội đầu tại thành phố Hạ Long, H. đã bị đối thủ thuê người rạch mặt. Lúc đó, H. đã ráo riết tìm cho bằng được kẻ đã hại mình. Tuy nhiên, người chồng đã khuyên can và thuyết phục. Vì sự an toàn của những đứa con và hạnh phúc gia đình, H. đã "rửa tay gác kiếm".

Một dân chơi đất mỏ cho biết: Những "nữ phiêu linh” này chủ yếu là gái 9X và chỉ có thể có mối quan hệ với những tên "lính" đâm thuê, chém mướn, dân đòi nợ thuê, bảo kê theo kiểu "giang hồ vặt nhưng ăn to nói lớn". Những "nữ phiêu linh" và các giang hồ vặt này vẫn phải núp dưới bóng của các "ông trùm" giấu mặt để hoạt động.

Theo Đại “càn” thì, những “nữ phiêu linh” chỉ là một "lát cắt" nhỏ đằng sau thế giới ngầm ở Quảng Ninh. Những nữ dân chơi này vẫn phải núp bóng và chịu khuất phục các đại ca máu mặt.             

"Đốt" cuộc đời trong vòng xoáy tội lỗi

Ngoài việc lấy tiền từ các hoạt động đâm thuê, chém mướn, buôn lậu của dân "xã hội đen" thì chính các "nữ phiêu linh" này cũng lao đầu vào buôn bán hàng cấm, tuyển gái cho các quán bar, sàn. Họ đã dẫn thân vào vòng xoáy đua đòi, sống vội, sống gấp. Trong số họ đã có không ít các "nàng" chết một cách lãng xẹt trong những vụ đua xe. Kẻ còn sống thì u mê trong làn khói trắng, trụy lạc trong những cơn thác loạn thâu đêm. Cũng có "nàng" phải trả một cái giá rất đắt để thoát ra khỏi vòng xoáy tội lỗi bằng cách đánh đổi tuổi xuân của mình trong trại giam.  

Thế Hoàng

(*) Tên nhân vật Đại “càn” đã được thay đổi.

Phân vân về “bản lĩnh” của chàng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
Trước khi quyết định kết tóc xe tơ, một số cô gái đã tìm cách thử "bản lĩnh" của người yêu xem anh ta có thực sự "khỏe" như vẻ bề ngoài. Từ đây, nhiều cô đã phát hiện ra những sự thật không ngờ.

Cận cảnh vụ tống tiền rùng rợn của giang hồ đất mỏ

Chủ nhật, 19/05/2013 | 20:47
Một vụ án rùng rợn, hy hữu diễn ra tại Quảng Ninh, hiếm thấy ở Việt Nam và trên thế giới, khiến người ta phải có cái nhìn mới với giới tội phạm đất mỏ và cho thấy với những kẻ tội phạm này, dẫu có nằm dưới mộ cũng chưa hẳn đã yên nghỉ.

Nữ quái đất Mỏ tranh đoạt 'bá vương'

Thứ 5, 16/05/2013 | 13:56
“Gái chơi, gái đú, gái mú, gái khú ngày càng nhiều. 9X quái nữ cũng tranh nhau ngôi vị “bá vương” khốc liệt.

Hãi hùng kiều nữ "đập đá, phá ke"... giảm béo!

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Trong "cuộc chiến" với "nữ thần mập ú" để thành mình hạc xương mai, từ các em teen, girl xinh tới mụ "sồn sồn" cổ "yếm" má sệ, bụng một "rổ"..., đã quyết "đập đá" thay... cơm!
Cùng chuyên mục

Áo ấm vùng cao - Góp yêu thương cho mùa giá lạnh

Thứ 5, 05/12/2013 | 14:36
Vừa qua, các tình nguyện viên của chương trình 'Áo ấm vùng cao' đã có mặt tại xã Tung Chung Phố, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai để trao tặng những chiếc áo ấm, giúp các em học sinh chống chọi với cái lạnh của mùa đông.

Xe camry tông chết cô gái trẻ

Thứ 6, 29/11/2013 | 10:06
Không làm chủ được tốc độ, chiếc ôtô 4 chỗ đã tông thẳng vào cô gái đang đi trên đường khiến người điều khiển xe máy tử vong, tài xế chấn thương nặng.

Con trai trưởng công an xã tự tử gây rúng động làng quê

Thứ 4, 27/11/2013 | 15:00
Đang có công việc ổn định, gia đình hạnh phúc, bỗng nhiên, anh Nguyễn Mạnh C., ngụ tại xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội lại uống thuốc diệt cỏ tự tử. Cái chết của anh Nguyễn Mạnh C. đang gây xôn xao dư luận địa phương vì nghi có “dính líu” đến xã hội đen.

Xe tải chở nhựa đường bất ngờ bốc cháy

Thứ 3, 26/11/2013 | 15:12
Vào 7 giờ sáng nay 26/11, một vụ cháy xe tải đã xảy ra tại ngã ba Quyết Thắng, phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La (tỉnh Sơn La). Lái xe kịp thời thoát nạn song vụ cháy đã gây ách tắc giao thông.

Nhà báo ép xe, truy bắt cướp trên phố Hà Nội

Thứ 3, 26/11/2013 | 08:04
Một đôi nam nữ đang đi trên đường thì bất ngờ bị nam thanh niên đi xe Exciter lao lên giật túi xách. Đúng lúc này một nhà báo đã dũng cảm đuổi theo ép xe và cùng người dân khống chế tên cướp thì liền bị đối tượng chống trả. Sau đó tên cướp bỏ lại xe máy cùng túi xách của nạn nhân rồi nhanh chóng bỏ trốn.