Xa Thi Mạn: Mỹ nhân sở hữu tài sản

Xa Thi Mạn: Mỹ nhân sở hữu tài sản "khủng" nhưng tình duyên lận đận

Thứ 6, 22/05/2020 | 20:00
0
Xa Thi Mạn nổi đình nổi đám của đài TVB một thời. Cô được khán giả mến mộ qua hàng loạt các vai diễn để đời với "Bằng chứng thép", "Thâm cung nội chiến"... và được coi là “Nhất tỷ" của TVB.
Giải trí - Xa Thi Mạn: Mỹ nhân sở hữu tài sản 'khủng' nhưng tình duyên lận đận

Ở tuổi 45, Xa Thi Mạn được xem là người đẹp giàu có, giỏi kiếm tiền. Nhưng, do mải mê đóng phim, hiện tại, cô vẫn lẻ bóng. Từ Á hậu Hồng Kông (Trung Quốc) , sau đó là ảnh hậu TVB, Xa Thi Mạn từng trải qua nhiều mối tình, nhất là tai tiếng giật chồng.

Tuổi thơ của Xa Thi Mạn trải qua như bao đứa trẻ khác. Cô từng học trường Nữ sinh Hiệp Ân Trung học. Mãi đến năm 17 tuổi, cô rời Hồng Kông sang Thụy Sĩ du học. Trong năm 1994, cô tốt nghiệp Học viện Quản trị Khách sạn quốc tế Thụy Sĩ.

Danh hiệu Á hậu Hồng Kông là bàn đạp đưa Xa Thi Mạn gia nhập đế chế TVB. Thời điểm ấy, đây là công ty chuyên đào tạo dàn diễn viên nổi tiếng khắp châu Á. Việc Á hậu gia nhập nhà đài cũng mang nhiều điều tiếng.

Giải trí - Xa Thi Mạn: Mỹ nhân sở hữu tài sản 'khủng' nhưng tình duyên lận đận (Hình 2).

Những bộ phim Xa Thi Mạn đóng đã mang nhiều giải thưởng danh giá. Trong gần 20 năm gắn bó với TVB, nàng Chu Chỉ Nhược 10 lần giành Giải thưởng thường niên của TVB.

Kèm theo đó, cô là diễn viên đầu tiên và duy nhất dành được danh hiệu Double TV Queen (tôn vinh diễn viên chính xuất sắc, nữ diễn viên được yêu thích nhất trong cùng một năm) hai lần.

Á hậu Hồng Kông 1997 cũng là diễn viên châu Á đầu tiên được mệnh danh là Lục Khoa Thị hậu. Với vai diễn trong Sứ đồ hành giả, cô đạt danh hiệu Nữ diễn viên xuất sắc ở Trung Quốc, MalaysiaSingapore

Giải trí - Xa Thi Mạn: Mỹ nhân sở hữu tài sản 'khủng' nhưng tình duyên lận đận (Hình 3).

Về tình duyên, Xa Thi Mạn từng trải qua cuộc tình với nam tài tử Trần Hạo Dân. Ngoài ra người đẹp còn có vô số mối quan hệ thoáng qua khác với những cái tên đình đám như: Miêu Kiều Vỹ, La Gia Lương, Mã Đức Chung, Phương Trung Tín, Trần Cẩm Hồng, Ngô Trác Hy, Lâm Phong...

Sau Trần Hạo Dân, cô hạnh phúc bên Trịnh Gia Dĩnh, dù bị chỉ trích là người thứ ba khiến Gia Dĩnh bỏ rơi người đẹp Châu Lệ Kỳ. Đáng tiếc, cuộc tình tưởng vuông tròn này cũng chấm dứt sau 2 năm.

Giải trí - Xa Thi Mạn: Mỹ nhân sở hữu tài sản 'khủng' nhưng tình duyên lận đận (Hình 4).

Đổ vỡ tình cảm, Xa Thi Mạn cũng không còn mặn mà với TVB. Từ năm 2011, cô chủ yếu hoạt động tại thị trường Đại lục. Trả lời phỏng vấn Elle, người đẹp thừa nhận là người trắc trở đường tình. Báo chí Trung Quốc cho biết Xa Thi Mạn sở hữu khối tài sản khoảng 20 triệu USD nhưng lại không thể tìm thấy một chân tình.

"Hiện tại, loạt bất động sản của Xa Thi Mạn vượt mức 100 triệu HKD (gần 15 triệu USD), chưa tính cát-xê mỗi năm, tài sản có được từ việc kinh doanh. Ước tính, hiện tại ngôi sao 45 tuổi sở hữu tài sản thực lên đến vài chục triệu USD", HKNet khẳng định.

Ngoài ra, sao phim Bên tóc mai không phải hải đường hồng còn là tay chơi hàng hiệu đích thực. Trên mạng xã hội, cô thường đăng ảnh khoe túi xách như Valentino, Hermes, Fendi, Bally...

Từ thời còn ở TVB, cô xếp thứ 57 trong danh sách 100 diễn viên thu nhập cao nhất Hong Kong, theo Forbes. Mỗi năm, cô bỏ túi 3 triệu USD nhờ các vai diễn, hợp đồng quảng cáo. Đến nay, sang Đại lục, mỹ nhân 45 tuổi vẫn là diễn viên "giàu sụ".

Hai năm trước, khi được hỏi về chuyện tình cảm, cô thẳng thắn thừa nhận "không tin gì ngoài tiền". Đến nay, cô vẫn như thế. Ở tuổi U50, Xa Thị Mạn đầy đủ từ danh tiếng, tiền bạc nhưng chưa nghĩ tới chuyện kết hôn.

Trang Dung (t/h)

Sao “Diên hy công lược” Xa Thi Mạn tiết lộ đã trải qua 10 mối tình

Chủ nhật, 21/10/2018 | 13:00
Nổi tiếng là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, mới đây nàng “Nhàn Phi” Xa Thi Mạn tiết lộ đã trải qua 10 mối tình trong đó mối tình dài nhất khoảng 4 năm.

Xa Thi Mạn lên tiếng về nghi vấn hẹn hò đồng tính với quản lý của mình

Thứ 6, 05/10/2018 | 15:00
Trên trang cá nhân, Xa Thi Mạn đính chính mối quan hệ với Trần Tảo Nhân, trước thông tin cho rằng Xa Thi Mạn và người quản lý của mình đang phát triển mối quan hệ đồng tính.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

“Nỗi lòng chị hai” được Hoài Lâm cho ra mắt sau gần chục năm “khóa tủ”

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:15
Sau nhiều năm "khóa tủ" mới đây nam ca sĩ quyết định phát hành ca khúc "Nỗi lòng chị hai" trên kênh Youtube cá nhân để người hâm mộ có thể dễ dàng thưởng thức.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Sau 10 năm ly hôn với Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn hiện có cuộc sống thế nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:30
Sau những cuộc tình đi qua trong đời, hiện tại Trương Ngọc Ánh đang vướng tin đồn chia tay tình trẻ, trong khi Trần Bảo Sơn lại có cuộc sống khá kín tiếng.

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Sau phim Kiều, Mai Thu Huyền tiếp tục thất bại với Đoá hoa mong manh

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:58
Hai dự án điện ảnh của Mai Thu Huyền có nguy cơ lỗ nặng tại thị trường Việt Nam, không nhận được hiệu ứng cao về doanh thu phòng vé.
     
Nổi bật trong ngày

Bản tin 17/4: Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024

Thứ 4, 17/04/2024 | 05:45
Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024; Xe tải lao vào mương thoát nước 2 người tử vong...

Xây dựng thương hiệu du lịch Điện Biên từ nội lực văn hóa

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:00
Điện Biên có tài nguyên văn hóa phong phú và đậm đà bản sắc của các tộc người. Đây là nguồn lực to lớn để phát triển loại hình du lịch văn hóa, du lịch cộng đồng.

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Con đường trở lại showbiz của Triệu Vy sẽ thế nào sau khi tài sản tiếp tục bị phong tỏa?

Thứ 4, 17/04/2024 | 11:00
Thông tin tài sản của Triệu Vy bị đóng băng nổ ra ngay trước kế hoạch cô trở lại làng giải trí.

Rủ nhau đi tắm biển, hai học sinh đuối nước thương tâm

Thứ 4, 17/04/2024 | 12:28
Hai học sinh lớp 5 ở Quảng Ngãi bị đuối nước trong lúc tắm biển, trong đó 1 cháu đã tử vong, 1 cháu đang cấp cứu tại bệnh viện.