Xác cháu bé 5 tuổi buộc vào mẹ nổi trên sông

Xác cháu bé 5 tuổi buộc vào mẹ nổi trên sông

Thứ 4, 13/03/2013 | 09:22
0
Xác 2 mẹ con được người dân phát hiện nổi lên trong tư thế buộc vào nhau ngày hôm qua, tại nhánh sông chảy qua xã Quảng Bị, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, trưa 12/3, một người dân đánh cá hốt hoảng phát hiện thi thể một người phụ nữ và bé trai nổi lập lờ trên mặt sông. Người dân nhanh chóng báo sự việc tới Công an xã Quảng Bị.

Tiến hành trục vớt xác 2 người lên bờ, cơ quan chức năng xác định, thi thể người phụ nữ vào cháu bé được buộc vào nhau.

Xã hội - Xác cháu bé 5 tuổi buộc vào mẹ nổi trên sông

 Hình ảnh mang tính minh họa.

Bước đầu, danh tính người phụ nữ được xác định là Nguyễn Thị T. (SN 1982, trú tại xã Quảng Bị, Chương Mỹ, Hà Nội). Cháu bé trên chính là con trai chị T. tên Vũ Viết H. (SN 2008).

Hiện trường xảy ra vụ việc là khúc sông khá vắng vẻ, xung quanh là đồng ruộng. Khu vực này có nhiều cống tiêu nước với công suất khá lớn. Rất may, cống đang trong giai đoạn đóng, nếu không hai thi thể đã trôi đi xa và rất khó tìm thấy.

Một số người dân khu vực này cho hay, chị T. đã bế con bỏ nhà đi từ chiều ngày 10/3, đến hôm nay thì được người dân phát hiện đã chết trên sông.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

P.V

Phát hiện xác chết người đàn ông dưới cầu Vĩnh Tuy

Thứ 5, 10/01/2013 | 14:46
Xác chết đang trong quá trình phân hủy khoảng 4 đến 5 ngày, nạn nhân là nam giới, mặc áo khoác màu đen, khoảng chừng 30 – 40 tuổi.

Nghi án xác chết hồ Thủ Lệ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
Sáng 8/4/2011, các nhân viên công viên Thủ Lệ (quận Ba Đình, Hà Nội) sửng sốt khi thấy có một xác chết trong tư thế nằm ngửa nổi lờ vờ trên mặt hồ. Ngay lập tức các cơ quan chức năng đã có mặt để làm rõ vụ việc.

Những xác chết dị hợm của "nàng tiên cá"

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
Là một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong những chuyện cổ tích của nhà văn nổi tiếng Đan Mạch Andersen, nàng tiên cá đã đi vào tiềm thức bao nhiêu thế hệ bởi giọng ca trong vắt và một tâm hồn thánh thiện. Tưởng chừng đó chỉ là nhân vật trong câu chuyện cổ tích, nhưng những phát hiện về hóa thạch của sinh vật nửa cá nửa người gần đây lại đặt ra một câu hỏi: Liệu nàng tiên cá là có thật?

Quên lấy chồng vì chăm xác chết

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
Có một người phụ nữ không chồng, không con từ lâu vẫn được nhiều người dân trong và ngoài tỉnh kính nể, biết đến như cứu tinh của những linh hồn chết. Đó là bà Nguyễn Thị Sáu (55 tuổi) công tác ở Bệnh viện huyện Yên Thành (Nghệ An).