Xác chết ven đại lộ Thăng Long: Hung thủ không chỉ có một người?

Xác chết ven đại lộ Thăng Long: Hung thủ không chỉ có một người?

Thứ 3, 26/04/2016 | 15:20
0
“Rất có thể nghi phạm không chỉ có một người mà có nhiều người tham gia thực hiện với vai trò đồng phạm”, thạc sĩ Hằng nhận định.

Công an TP. Hà Nội đang phối hợp với công an huyện Quốc Oai điều tra làm rõ vụ một nam thanh niên tử vong bất thường trên Đại Lộ Thăng Long.

Theo đó, vào sáng 26/4 một số học sinh đi học phát hiện ra một người đàn ông nằm ở rìa cỏ đoạn hầm cầu chui vượt đê sông Đáy thuộc thôn Sơn Trung, xã Yên Sơn (Quốc Oai, Hà Nội). Nạn nhân đã tử vong trước đó.

Pháp luật - Xác chết ven đại lộ Thăng Long: Hung thủ không chỉ có một người?

Khu vực nơi phát hiện xác nạn nhân

Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là Bùi Duy S. SN:1998 tên thường gọi là Bích, trú tại xóm Trại Ngòi, xã Song Phương, huyện Hoài Đức, Hà Nội. Theo thông tin PV Người Đưa tin có được tại hiện trường, vào tối qua (25/4) nam thanh niên này đã xin phép gia đình đi chơi, đến sáng thì phát hiện đã chết ở khu vực trên.

Vào đêm 25 rạng sáng 26/4, một số người dân sống tại thôn Sơn Trang, xã Yên Sơn (Quốc Oai, Hà Nội) thuộc khu cầu chui số 9 vượt đê sông Đáy nghe thấy nhiều tiếng thanh niên hò hét. Do ở đây thường xuyên có tình trạng thanh niên hò hét trêu đùa vào ban đêm nên người dân không để ý.

Tại hiện trường, có nhiều vết máu khô được phát hiện. Nhiều người nghi ngờ máu này không chỉ của nạn nhân mà còn của nhiều đối tượng khác.

Đến 12h trưa nay (26/4) thi thể nạn nhân đã được chuyển về Bệnh viện Đa khoa huyện Quốc Oai để tiến hành khám nghiệm. Tại hiện trường, cơ quan công an đang kiểm tra và thu giữ một số tang vật nghi hung khí gây ra cái chết cho nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra theo quy định của pháp luật .

Trước thông tin về vụ việc, trao đổi với PV báo Người đưa tin dưới khía cạnh pháp lý thạc sĩ Nguyễn Thị Hằng – Công ty luật TNHH Tôi Yêu Luật cho biết: “Với thông tin mà báo chí đưa thì nam thanh niên bị giết và phi tang. Dấu hiệu tội phạm đã có nên Cơ quan điều tra

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.