Xác minh clip bé gái 12 tuổi nghi bị mẹ ruột bạo hành ở Tp.HCM

Xác minh clip bé gái 12 tuổi nghi bị mẹ ruột bạo hành ở Tp.HCM

Thứ 4, 23/03/2022 | 20:15
0
Đoạn clip 40 giây ghi lại cảnh người phụ nữ, được cho là mẹ ruột, chửi mắng, dùng dép, ghế nhựa đánh liên tục vào đầu một bé gái đang khiến dân mạng bàn tán xôn xao.

Ngày 23/3, đoạn clip ghi lại cảnh bé gái bị một người phụ nữ mắng chửi, thậm chí dùng ghế nhựa đánh vào đầu, chân đạp liên tiếp vào người được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến nhiều người phẫn nộ.

Người đăng tải đoạn clip cho biết, clip được ghi vào khoảng 22h ngày 22/3 tại nhà riêng ở quận Phú Nhuận, Tp.HCM. Bé gái bị đánh tên là V.T.K. (SN 2010). Người phụ nữ trong đoạn clip trên là mẹ ruột của bé K..

Đời sống - Xác minh clip bé gái 12 tuổi nghi bị mẹ ruột bạo hành ở Tp.HCM
Đời sống - Xác minh clip bé gái 12 tuổi nghi bị mẹ ruột bạo hành ở Tp.HCM (Hình 2).

Người phụ nữ vung chân đạp vào người bé gái. Ảnh: Cắt từ clip

Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn với hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Đa số ý kiến bày tỏ phẫn nộ trước hành động bạo lực, tàn nhẫn của người mẹ.

"Hổ dữ còn không ăn thịt con. Là mẹ ruột lại đánh đập con dã man đến như vậy, con mình mang nặng đẻ đau mà”, “Xem clip mà thương bé quá", “Con người mà sao tàn nhẫn vậy không biết, mong bé gái sớm được các cơ quan chức năng giúp đỡ tách xa khỏi người mẹ hung dữ này", “Người mẹ sao thẳng tay hành hạ con ruột như vậy? Với tôi, con còn quan trọng hơn cả tính mạng", "Phải xử lý thật nghiêm những người tàn ác ấy để răn đe người khác. Không biết còn bao nhiêu em bé phải chịu cảnh tương tự",… dân mạng bức xúc để lại bình luận.

Chia sẻ với VTC, chị H.T. - dì ruột bé V.T.K (người đăng tải đoạn clip) cho hay, từ nhỏ ba mẹ bé K. đã ly dị nên bé sống với bà ngoại đến khi lên 8 tuổi. Sau đó, người mẹ kiên quyết đòi đưa bé K. về nuôi đến tận bây giờ.

Từ khi về ở với mẹ, do thường xuyên bị đánh mắng, cũng không được quan tâm đến việc học tập nên K. thay đổi nhiều, nhiều lần bị giáo viên phản ánh. Mỗi lần như vậy, mẹ lại đánh K.

"Từ nhỏ cháu K. ở với bà ngoại, lên 8 tuổi mới về ở với mẹ. Cháu mình bị chính mẹ ruột bạo hành, đánh vào mặt và cơ thể lúc nào cũng bầm tím. Những lần đánh nặng thì mặt mũi bé cũng bị. Hiện bé bị cho nghỉ học có lẽ mẹ cháu sợ mặt bé tím người ta hỏi", chị T. cho hay.

Liên quan đến vụ việc, chiều 23/3, trao đổi với Giao thông, ông Trần Huy Phong, Chủ tịch UBND phường 5, quận Phú Nhuận, Tp.HCM cho biết đơn vị đã nắm được thông tin liên quan đến clip người mẹ bạo hành bé gái xảy ra trên địa bàn.

Hiện, Công an phường 5 vẫn đang khẩn trương phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, xác minh làm rõ. “Sau khi có thông tin chính thức về vụ việc, UBND phường sẽ thông tin đến báo chí”, ông Trần Huy Phong nói.

Nắm được thông tin, Phòng LĐ-TB-XH-UBND quận Phú Nhuận (Tp.HCM) cũng cho biết đang phối hợp với lực lượng công an xác minh lại, làm việc với gia đình của bé gái trong chiều 23/3.

Trong khi đó, luật sư Trần Thị Ngọc Nữ, Chi hội trưởng Chi hội Luật sư thuộc Hội Bảo vệ quyền trẻ em Tp.HCM cho hay, đơn vị đã nắm được thông tin về vụ việc, hiện đơn vị đang phối hợp với cơ quan chức năng phường 5 để làm rõ.

Minh Hoa (t/h)

Trích xuất camera xác minh clip 2 thiếu nữ đánh nhau trên mạng xã hội

Thứ 2, 21/03/2022 | 09:15
Cơ quan chức năng tỉnh Cà Mau đang nhờ trích xuất camera an ninh của người dân quanh khu vực đoạn clip 2 thiếu nữ đánh nhau đăng tải trên mạng xã hội.

Xác minh thông tin cô giáo mầm non xuất hiện trong clip “nóng"

Thứ 5, 22/07/2021 | 11:16
Cơ quan điều tra Công an huyện Gio Linh (Quảng Trị) đang xác minh thông tin cô giáo mầm non xuất hiện trong clip nóng gây xôn xao mạng xã hội.

Thực hư đoạn clip người phụ nữ bị kéo lên phường vì vi phạm Chỉ thị 16

Thứ 5, 15/07/2021 | 05:13
Đoạn clip ghi lại cảnh lực lượng chức năng xông vào nhà bê hết rau, củ lên xe ô tô và kéo người vi phạm Chỉ thị 16 lên phường đang “gây bão” cộng đồng mạng.

Xác minh đoạn clip tài xế vừa lái xe vừa ăn mì tôm

Thứ 3, 04/08/2020 | 21:40
Đoạn clip dài 42 giây do vị khách trên xe quay lại cảnh một tài xế vừa dùng khuỷu tay điều khiển xe vừa dùng đũa tay phải, tay trái cầm hộp mỳ tôm để ăn.
Cùng chuyên mục

Quảng Ngãi: Hàng chục học sinh nghi bị ngộ độc sau khi ăn "kẹo lạ"

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:56
Sau khi ăn kẹo "lạ", hàng chục học sinh Trường THCS Hành Tín Tây (Quảng Ngãi) có biểu hiện ngộ độc phải đến Trung tâm Y tế huyện kiểm tra, theo dõi.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Đào đất ở sân sau, chú chó bất ngờ phát hiện ra quả bom chưa nổ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:48
Một con chó đang đào bới đất ở sân sau nhà thì bất ngờ tìm thấy một vật thể quý hiếm hơn cả xương rất nhiều.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Liên tiếp cấp cứu nhiều ca vỡ tim: Bác sĩ đưa ra khuyến cáo

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:24
Bệnh nhân nhồi máu cơ tim-vỡ tim, tăng đột biến trong tuần qua, đây là một trong những căn bệnh hết sức nguy hiểm gây tử vong cao.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.