Xác minh thông tin thầy giáo tiếng Anh 'hại đời' nữ sinh lớp 11

Xác minh thông tin thầy giáo tiếng Anh 'hại đời' nữ sinh lớp 11

Thứ 4, 21/12/2016 | 15:18
0
Chủ tịch UBND xã Hòa Nam, huyện Ứng Hòa cho hay có nhận được đơn của gia đình chị Nguyễn Thị N. về việc tố thầy giáo Đinh Hải H. đã có hành vi ôm hôn con gái chị và dụ dỗ "quan hệ".

Những ngày nay trên mạng xã hội đang xôn xao sự việc thầy giáo dạy tiếng Anh ở một trường cấp 2 thuộc huyện Ứng Hòa bị tố “hại đời” nữ sinh lớp 11.

Theo đó, nữ sinh này được xác định là Vũ Thúy V. (học sinh lớp 11, hiện ở xã Hòa Nam, huyện Ứng Hòa, Hà Nội) và thầy giáo tên Đinh Hải H. (SN 1974).

Để tìm hiểu rõ sự việc, sáng 21/12, phóng viên có mặt tại nhà cậu của cháu V. Lúc này, mẹ cháu V. là chị Nguyễn Thị N. cũng đã đáp chuyến bay từ Sài Gòn và có mặt tại Hà Nội để động viên tinh thần con gái cũng như tìm hiểu, giải quyết sự việc.

Chị N. cho biết, từ khi biết tin sự việc xảy ra với con, chị bị sút gần 10kg.

“Tôi thực sự đau lòng về những gì đã, đang và sẽ xảy ra ảnh hưởng tới tâm lý đứa con duy nhất của tôi”, chị N. nói.

Xã hội - Xác minh thông tin thầy giáo tiếng Anh 'hại đời' nữ sinh lớp 11

Nữ sinh Vũ Thị V.

Kể chi tiết hơn về mối quan hệ giữa thầy H. và gia đình nhà mình, chị N. cho biết thêm: Chồng chị và thầy H. vốn là bạn thân từ nhỏ. Nhà thầy H. cách nhà chị chừng 30m. Năm 2015, trước khi hai vợ chồng chị khăn gói vào Nam lập nghiệp có gửi gắm con gái, nhờ thầy phụ đạo môn tiếng Anh, thậm chí thầy H. từng muốn V. sẽ làm con gái nuôi.

Chính những mối quan hệ thân thiết ấy nên không bao giờ chị N. nghĩ tới sự việc sẽ đi quá giới hạn như ngày hôm nay.

Chị N. cũng cho biết, V. kể với mẹ rằng, đêm 13/6/2016 thầy H. gọi điện cho V. xuống nhà thầy để kiểm tra bài học ở trường và V. đã xuống.

Sau đó, thầy dụ dỗ, hứa hẹn và cuối cùng là ép V. "quan hệ" với thầy. Vì sợ mất lòng thầy, cháu V. đã chiều theo ý thầy và sau đó sự việc như vậy diễn ra tại nhà thầy 4 lần và 2 lần thầy lên nhà cháu V.. Cháu sợ bị gia đình trách phạt nên không nói với ai sự việc. Thậm chí, theo lời V. thầy H. còn bảo V. không nói sự việc với ai nếu không thầy sẽ bỏ chỗ ở.

Đến ngày 6/12/2016, vợ của thầy H. là cô Nguyễn Thị Hồng L. (SN 1978), hiện đang công tác tại trường cấp 2 trên địa bàn huyện Ứng Hòa có gọi V. đến nhà và có đánh V. bị thâm tím tay chân.

“Sau đó cháu về nhà và rất hoang mang, lo sợ. Cháu giấu chúng tôi và đã gọi điện cho cô chủ nhiệm. Cô chủ nhiệm đến nhà thấy cháu hoảng loạn, khóc lóc nên cô đã động viên và bảo cháu về ngủ ở nhà cô một đêm. Và tại đây, cháu đã kể hết mọi việc xảy ra trước đó với cô giáo, sau đó cô giáo điện cho mẹ cháu V. và lúc đó gia đình tôi mới biết chuyện tày đình trên".

Xã hội - Xác minh thông tin thầy giáo tiếng Anh 'hại đời' nữ sinh lớp 11 (Hình 2).

Con đường dẫn vào nhà cậu cháu V., nơi phóng viên trao đổi sự việc với người thân của cháu

Những ngày này, V. nghỉ học ở nhà. Theo lời kể của V. thì V. theo học tiếng Anh thầy H. từ năm lớp 5. Thời gian gần đây, thầy H. có nảy sinh tình cảm với V. và hai thầy trò có nhắn tin với nhau qua zalo.

Là người gần gũi cháu thường xuyên, bà Thạch - bà nội của cháu V. cho biết, từ khi xảy ra chuyện với cháu gái, bà không ăn không ngủ vì đau lòng, thương cháu gái.

“Cháu tôi trước giờ ngoan ngoãn, học giỏi, gia đình tôi rất tin tưởng thầy giáo H. nên có nhờ thầy bảo ban dạy dỗ cháu học hành ai ngờ sự việc lại đến nước này”, bà Thạch cho hay.

Đồng thời bà Thạch cũng chia sẻ, thầy giáo H. ban đầu không nhận việc mình có "quan hệ" với cháu V. nhưng khi gia đình yêu cầu đưa cháu V. đi bệnh viện để kiểm tra thì thầy H. đã thú nhận.

Cậu của cháu cũng cho biết, cháu V. hiện tại rất sợ hãi, lo lắng vì vẫn ám ảnh việc vợ thầy H. đánh đập mình.

Về phía thầy H., người thầy giáo này từ chối trả lời mọi câu hỏi cũng như tiếp xúc với người lạ.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Như Tuyển – Chủ tịch UBND xã Hòa Nam, huyện Ứng Hòa xác nhận có nhận được đơn của gia đình chị Nguyễn Thị N. về việc tố thầy giáo Đinh Hải H. đã có hành vi ôm hôn con gái là cháu Vũ Thúy V. và dụ dỗ quan hệ tình dục từ tháng 6/2016.

Ngay sau khi nhận được đơn trình báo, công an xã Hòa Nam đã mời gia đình cháu V. lên làm bản tường trình toàn bộ vụ việc. Sau khi các bên liên quan trình bày sự việc, xét thấy sự việc phức tạp nên ban lãnh đạo xã đã báo cáo công an lên huyện Ứng Hòa. Bởi lẽ, thầy H. cũng như vợ của thầy phủ nhận mọi lời tố cáo của gia đình chị N. về sự việc xảy ra với cháu V..

Hiện tại, công an huyện Ứng Hòa đã nắm bắt được sự việc và đang trong quá trình điều tra. Sau đó, công an huyện Ứng Hòa đã cử cán bộ xuống xuống điều tra, xác minh làm rõ vụ việc. 

Qua thu thập thông tin ban đầu, công an xã Hòa Nam được biết cháu V. đã có tình cảm với thầy giáo H. từ lâu, còn thầy giáo H. luôn giữ khoảng cách nhất định với cháu V...

Việc cháu V. nêu là thầy giáo ôm hôn, quan hệ tình dục với cháu V. nhiều lần thì thầy giáo H. khẳng định không có chuyện đó xảy ra. Còn vợ thầy giáo H. cũng viết trong bản tường trình rằng không đánh tát cháu V. làm cháu V. thương tích ở chân.

Phía thầy H. từ chối gặp phóng viên cũng như trả lời bất kì câu hỏi nào liên quan tới sự việc.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguyễn Huệ

Cùng tác giả

Nữ hộ sinh trong vụ trao nhầm trẻ sơ sinh ở Ba Vì lên tiếng

Thứ 5, 12/07/2018 | 10:39
Vừa qua, hai nữ hộ sinh liên quan tới vụ trao nhầm con suốt 6 năm ở bệnh viện Đa khoa Ba Vì đã chính thức lên tiếng.

Xác định bố mẹ ruột của hai đứa trẻ bị trao nhầm ở BVĐK Ba Vì

Thứ 4, 11/07/2018 | 21:17
Sự việc gia đình phản ánh bệnh viện Đa Khoa Ba Vì trao nhầm trẻ sơ sinh 6 năm trước đã được BV xác nhận. Tại đây, danh tính bố mẹ đẻ của 2 cháu bé đã được làm rõ.

Khởi tố lái xe tải lùi xe khiến thai phụ và bé 3 tuổi tử vong

Thứ 6, 08/06/2018 | 20:46
Ngày 8/6, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can và tạm giam 3 tháng đối với Bùi Tuấn Anh (SN 1992, HKTT tại Khu 7, Trạm Thản, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ) về tội Vi phạm quy định khi tham gia giao thông đường bộ.

Chủ đầu tư "đá" trách nhiệm cho chủ bể bơi vụ bé trai đuối nước ở tòa nhà Golden Land

Thứ 4, 06/06/2018 | 12:10
Đại diện ban Quản lý tòa nhà Golden Land cho biết, đơn vị đã yêu cầu chủ bể bơi Fitness Garden xử lý cho êm đẹp theo đúng pháp luật và đúng hợp đồng đã cam kết với ban quản lý.

Hy vọng phép màu cho em bé trồi khỏi bụng mẹ sau vụ tai nạn giao thông

Thứ 5, 31/05/2018 | 12:01
Thấy bé trồi ra khỏi bụng mẹ sau vụ tai nạn, mọi người đã nhanh chóng lại đỡ em bé, cắt dây rốn rồi đưa đi bệnh viện.