Xác một phụ nữ cháy đen tại nghĩa trang vắng lặng

Xác một phụ nữ cháy đen tại nghĩa trang vắng lặng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
0
– Người dân khu vực phường Tân Biên, TP Biên Hòa vừa phát hiện xác phụ nữ tại nghĩa trang cán bộ tỉnh Đồng Nai trong tình trạng bị thiêu cháy, không thể nhận dạng.

Khoảng 11 giờ ngày 6/5/2011, nhóm người đi nhặt ve chai vào trong khu vực nghĩa địa thì phát hiện xác một phụ nữ bị thiêu cháy đen từ đầu đến chân, không thể nhận dạng.

Xã hội - Xác một phụ nữ cháy đen tại nghĩa trang vắng lặngHiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Nhận được tin báo, Công an phường Tân Biên phối hợp với các ngành chức năng Công an tỉnh Đồng Nai có mặt tại hiện trường để điều tra. Thi thể bị thiêu cháy không thể nhận dạng, trên người không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính

Xã hội - Xác một phụ nữ cháy đen tại nghĩa trang vắng lặng (Hình 2).Xác chết người phụ nữ bị cháy xám đen, biến dạng nhưng cỏ cây quanh tử thi không bị cháy

Tại hiện trường, Công an còn phát hiện một can nhựa loại 5 lít bên trong còn một ít xăng, một quẹt gas và một chậu nhựa, một bật lửa ga. Điều đáng ngờ là, tuy xác bị chết cháy xám đen, co quắp nhưng cây cỏ xung quanh thi thể không hề bị cháy. Theo nhận định ban đầu, có thể nạn nhân đã bị đốt ở nơi khác. Sau đó, hung thủ mang xác nạn nhân để địa điểm trên để tạo hiện trường giả.

Công an TP Biên Hòa cho biết đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Khai Minh (tổng hợp)