Xác một phụ nữ cháy đen trong quán trà đá

Xác một phụ nữ cháy đen trong quán trà đá

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
– Sau nhiều nỗ lực cứu cháy, người dân bàng hoàng phát hiện bên trong căn nhà số 96 Tô Vĩnh Diện Khương Trung – Hà Nội còn có một xác chết đã cháy đen.

Bí ẩn bao trùm khi người chết bị cháy trong căn nhà khóa cửa từ bên ngoài.

Sự việc xảy ra vào khoảng 2h30 sáng nay, 27/10/2011 tại căn nhà cấp 4 số 96 phố Tô Vĩnh Diễn, phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Theo một số nhân chứng cho biết, lúc ấy có một tài xế taxi đi làm đêm ngang qua đã phát hiện ra có đám cháy trong căn nhà liền dừng lại hô hoán mọi người ra cứu hỏa.

Tuy nhiên, căn nhà số 96 phố Tô Vĩnh Diện lúc đó được khóa kín từ bên ngoài. Không làm thế nào để mở cửa được, những người dân đã hô hào nhau múc nước hắt qua ô thoáng của căn nhà và đồng thời gọi cho lực lượng PCCC.

Khi lực lượng chức năng có mặt và tổ chức phá khóa căn nhà, mọi người bàng hoàng phát hiện bên trong căn nhà ấy có xác chết của một người phụ nữ đang nằm trên giường, toàn thân bị cháy đen.

Sáng 27/10, PV Nguoiduatin.vn đã có mặt tại hiện trường để nghi nhận lại sự việc đáng tiếc.

Theo quan sát của chúng tôi, hai cánh cửa cuốn của căn nhà đã bị kéo đổ nằm ngổn ngang. Bên trong nhà, đồ đạc vẫn còn khá nguyên vẹn, chỉ trừ chiếc giường đã bị lửa đốt cháy một phần, tường nhà ám khói đen nghịt.

Xác nạn nhân đã được đưa khỏi hiện trường để thực hiện khám nghiệm vào khoảng 10h sáng cùng ngày.

Xã hội - Xác một phụ nữ cháy đen trong quán trà đá

Hiện trường sự việc

Thông tin xác minh ban đầu được biết nạn nhân tên là Bùi Thị Vân (SN 1953) quê ở Giao An – Giao Thủy – Nam Định. Bà Vân lên đây ở cùng với 2 người cháu (1 trai, 1 gái), cả 3 hiện ở trọ trong căn nhà này và sinh sống bằng nghề bán trà đá.

Đến 11h cùng ngày, cơ quan chức năng đã cơ bản hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân. Người nhà nạn nhân cũng đã có mặt và đưa xác nạn nhân về quê an táng.

Theo một nguồn tin từ phía công an, nhiều khả năng đây là một vụ án mạng bởi trước khi xảy ra cháy chừng 1 giờ đồng hồ, nhiều người dân sống xung quanh có nghe thấy tiếng cãi vã rất to phát ra từ căn nhà ấy.

Một người dân sống sát nhà bà Vân cho PV biết, 3 người trong căn nhà số 96 phố Tô Vĩnh Diện sống khá khép kín và thường xuyên cãi cọ nhau.

"Khoảng 1h30 sáng 27/10, tôi có nghe thấy tiếng cãi nhau và tiếng kêu thất thanh của một người phụ nữ phát ra từ căn nhà ấy. Tôi có nhìn sang thì thấy cánh cửa chính của căn nhà khép hờ, bên trong nhà đèn còn bật sáng. Tuy nhiên lúc phát hiện ra đám cháy. Căn nhà đã tắt đèn và khóa cửa từ bên ngoài”, người phụ nữ đề nghị dấu tên cho biết.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của bà Vân và nguyên nhân cháy.

Nguoiduatin.vn sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc về vụ việc này.

Long Nguyễn