Xác người đàn ông chết ngồi dưới bờ sông

Xác người đàn ông chết ngồi dưới bờ sông

Thứ 3, 07/05/2013 | 08:39
0
Chiều ngày 6/5, nhiều người dân hốt hoảng khi phát hiện xác một người đàn ông chết trong tư thế ngồi ở bụi cây dưới bờ sông Vân, TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình.

Nạn nhân được một số người dân phát hiện vào khoảng 16h chiều 6/5 tại khu vực Âu thuyền sông Vân, đoạn đối diện cổng Nhà Văn hóa tỉnh Ninh Bình, thuộc phường Thanh Bình, TP Ninh Bình.

Xã hội - Xác người đàn ông chết ngồi dưới bờ sông

Nạn nhân chết trong tư thế ngồi dưới bụi cây cạnh bờ sông.

Xã hội - Xác người đàn ông chết ngồi dưới bờ sông (Hình 2).

Rất đông người dân hiếu kỳ đứng xem

Khám nghiệm ban đầu, người đàn ông này khoảng 60 tuổi, trên người không có giấy tờ tùy thân. Nạn nhân chết trong tư thế ngồi, mặc áo dài tay màu xanh, quần dài màu đen, chân đi giày thể thao. Cơ thể nạn nhân đang trong quá trình phân hủy nên mùi hôi thối bốc ra nồng nặc. Rất đông người dân hiếu kỳ đứng xem.

Nhận được tin báo, cơ quan pháp y và lực lượng chức năng Công an tỉnh Ninh Bình đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc. Hiện các nhà chức trách tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Định Nguyễn

Phát hiện xác người Việt trong thùng rác ở Bangkok

Thứ 5, 21/03/2013 | 08:54
Cảnh sát Thái Lan sáng nay phát hiện xác của một người đàn ông Việt Nam trong thùng rác tại một căn hộ chung cư ở vùng Bang Yi Khan, Bangkok.

Ký ức của lão dị nhân vớt xác người tự tử

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
Những câu chuyện của ông Được về cái nghề vớt xác người chết và cứu cả người sống là những câu chuyện đượm buồn, đau lòng nhưng không kém phần đặc dị.

Ly kỳ vụ xác người xe ôm trong căn nhà hoang

Thứ 5, 27/12/2012 | 20:57
Giết người xe ôm rồi vùi xác gần nhà, hung thủ đương nhiên phải nhận án tử nhưng không hiểu sao sau đó liên tiếp: Bố y đột tử, mẹ phát điên, vợ bỏ đi mất, các em bỏ học…