Xác người đàn ông treo cổ ở ngôi nhà 3 tầng

Xác người đàn ông treo cổ ở ngôi nhà 3 tầng

Thứ 5, 15/08/2013 | 14:05
0
Nạn nhân được cho là chết từ nhiều ngày trước đó nhưng đến sáng nay 15/8 mới được người dân phát hiện. Thi thể chết trong tư thế treo cổ.

Khoảng 9h sáng nay, nhiều người dân sống trong ngõ 78, đường Lê Duẩn, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội phát hiện thấy mùi hôi thối nồng nặc bốc ra từ ngôi nhà 3 tầng của người đàn ông tên Tài (SN 1968).

Xã hội - Xác người đàn ông treo cổ ở ngôi nhà 3 tầng

Ngõ 78 nơi phát hiện thi thể ông Tài tử vong từ nhiều ngày trước.

Lúc này người dân gõ cửa nhưng không ai ra mở, nghi có chuyện chẳng lành, một số người đã phá cửa xông vào. “Chạy lên tầng 3 tôi thấy ông Tài chết trong tư thế treo cổ, bốc mùi hôi thối nên hô hoán mọi người xung quanh”, một người dân kể lại.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc người dân đã nhanh chóng báo cơ quan chức năng đến khám nghiệm hiện trường. Theo một số người dân sống trong ngõ 78 cho biết, họ thấy mùi hôi thối từ 4, 5 ngày trước đó.

Được biết ông Tài có vợ và 3 người con nhưng cách đây hơn 1 năm vợ con ông Tài đã chuyển ra ngoài sinh sống nên ông chỉ ở một mình.

Xã hội - Xác người đàn ông treo cổ ở ngôi nhà 3 tầng (Hình 2).

Rất đông người dân hiếu kỳ đứng xem.

Trước đó, vào khoảng 6h sáng nay người dân đã phát hiện xác một nam thanh niên ở dưới gốc cây ven đường Phan Trọng Tuệ, huyện Thanh Trì, Hà Nội (đoạn gần nghĩa trang Văn Điển). 

Một số người dân phát hiện vụ việc cho biết, vào khoảng thời gian trên, họ nhìn thấy một nam thanh niên mặc quần áo cộc nằm bất động ở dưới gốc cây ven đường Phan Trọng Tuệ. Khi tiến lại gần thì phát hiện nam thanh niên đã tử vong. Thấy vậy, người dân đã thông báo cho cơ quan chức năng về thông tin vụ việc. 

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra và phân làn đường giao thông. Bước đầu, danh tính nạn nhân được xác định tên là Nam (SN 1983) ở thôn Ngâu, xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Được biết, Nam đã có vợ và hai đứa con. 

Theo một số người dân thì Nam bị nghiện ma túy, nguyên nhân gây ra cái chết có thể do sốc thuốc.

Hiện cơ quan điều tra đang tiến hành khám nghiệm tử thi và làm rõ vụ việc.

Văn Định

Bí ẩn xác chết trên đèo Bảo Lộc

Thứ 3, 06/08/2013 | 13:04
Mặc dù đã nửa đêm thanh vắng nhưng nạn nhân vẫn quyết định một mình một xe máy vượt đèo. Thi thể nạn nhân được tìm thấy sau đó ngay tại khúc cua “tử thần”.

Bí ẩn xác chết trên biển (Kỳ 1)

Chủ nhật, 21/07/2013 | 12:00
Một xác chết trôi trên biển đã 15 ngày, hàu biển tới sống trên giày của anh ta.

Lão Nậm bắt ma và 50 năm làm bạn với xác chết

Chủ nhật, 07/07/2013 | 21:29
Gần 50 năm làm việc cho “âm tào địa phủ” ông chẳng nhớ mình bốc bao nhiêu ngôi mộ, bó bao nhiều xác chết, giơ ngón tay ông áng chừng có khoảng bảy đến tám nghìn xác chết đã qua tay mình...

Xếp hàng xem 'hoa xác chết' khổng lồ nở

Thứ 5, 11/07/2013 | 09:51
Hàng trăm du khách đã xếp hàng tại Vườn thực vật quốc gia của Bỉ để chiêm ngưỡng loài hoa hiếm Titan Arum trong hai ngày qua.

Phát hiện xác chết trên cây trong khu công nghiệp

Thứ 4, 03/07/2013 | 16:11
Khi công nhân vào ca sáng nay (3.7) thì hoảng hốt phát hiện một xác chết trong tư thế treo cổ trên một cành cây nằm trong khuôn viên Khu công nghiệp Vĩnh Lộc, quận Bình Tân, TPHCM.

Đi bắt châu chấu, vớt được xác chết trôi

Thứ 2, 10/06/2013 | 19:31
Một người đàn ông đi bắt châu chấu ở ngoài đồng đã phát hiện xác một phụ nữ khoảng 40 tuổi chết trôi và vớt lên bờ.